Pages

Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Vợ lãnh cảm, chồng tìm vui bên búp bê tình dục


Vợ lãnh cảm, tôi phải thỏa mãn nhu cầu sinh lí của mình bằng búp bê tình dục.

Tìm vui nơi những con búp bê tình dục.
Tìm vui nơi những con búp bê tình dục.
Đọc hai bài viết về thú chơi búp bê tình dục, tôi bỗng thấy cuộc đời mình thật chua chát biết bao. Không hiểu trên đời này còn bao nhiêu người phải bất đắc dĩ thỏa mãn nhu cầu của mình bằng những món đồ chơi tình dục này thay vì được trọn vẹn bên người bạn đời của mình.
Tôi sống trong cuộc hôn nhân của mình như một cái bóng. Tôi không biết oán trách ai ngoài chính bản thân mình. Giá mà tôi có đủ mạnh mẽ để rời xa hoặc có đủ sự tàn nhẫn để ngoại tình thì có lẽ tôi đã không rơi vào trạng thái khốn khổ như lúc này. Tình yêu đã khiến tôi bất chấp mọi giá để có được cô ấy. Và giờ đây nó mang lại cho cả tôi và cô ấy sự bất hạnh.
Hơn một năm kể từ khi tôi lập gia đình, tôi gầy đi trông thấy. Mọi người như vậy thường tếu táo trêu “tốt mái hại trống” đây mà. Có lẽ mọi người sẽ sốc nhiều lắm khi biết được rằng kể từ ngày cưới cho tới giờ tôi chưa từng được một lần gần gũi vợ. Tôi sống và thỏa mãn nhu cầu bản năng của mình bằng những món đồ chơi tình dục. Mặc dù lần nào làm thế xong tôi cũng thấy thật tồi tệ và thương hại cho chính bản thân mình.
Cô ấy không yêu tôi. Tôi biết điều đó. Nhưng tình yêu làm cho con người ta mụ mị và ích kỉ. Tôi tìm mọi cách để chiếm đoạt được cô ấy vì tôi nghĩ rằng điều đó sẽ giúp tôi giữ được cô ấy ở bên mình. Và tôi đã đạt được ý nguyện. Khi tỉnh dậy sau những phút giây mê man bởi rượu, thấy tôi nằm bên cạnh, cô ấy khóc nức lên và nhìn tôi bằng ánh mắt đầy căm hờn. Chúng tôi cưới nhau khi cái thai trong bụng cô ấy vừa hình thành. Tôi hạnh phúc vì cưới được cô ấy – người con gái mà tôi yêu thương hết mực. Tôi biết với cô ấy nó là một sự gượng ép tàn nhẫn nhưng vì không muốn làm xấu hổ gia đình nên cô ấy buộc phải đồng ý lấy tôi làm chồng.
Vợ lãnh cảm, "yêu" búp bê tình dục - 1
Hôn nhân không tình yêu khiến vợ không chịu quan hệ tình dục với tôi (Ảnh minh họa)
Tôi cứ ngỡ rằng tình yêu của tôi cùng với niềm hạnh phúc làm mẹ sẽ khiến vợ dần có tình cảm với mình nhưng tôi đã lầm. Ngay đêm tân hôn cô ấy đã vùng vẫy bằng được để thoát khỏi vòng tay tôi. Sợ ảnh hưởng tới thai nhi nên tôi không dám làm gì hơn nữa. Vậy là suốt 9 tháng cô ấy mang bầu tôi sống cuộc sống “chay tịnh” tình dục với vợ. Tôi cũng chỉ là người đàn ông bình thường và những khao khát bản năng trong tôi nhiều khi khiến tôi như phát khùng lên vì bực bội. Mỗi lần như vậy tôi chỉ còn biết dùng tới những món đồ chơi tình dục để thỏa mãn.
Tôi không dám ngoại tình, nói đúng hơn là không muốn vì tôi sợ làm tổn thương người vợ mà tôi đã từng khao khát có được. Tôi yêu cô ấy chân thành, dù có thể cách có được cô ấy của tôi thật đê hèn nhưng vì sự đê hèn đó tôi không bao giờ muốn phản bội vợ mình. Đó là lí do mặc cho những hậm hực, những bức bối trong người tôi cũng không bao giờ dám nghĩ tới sẽ tìm một người phụ nữ khác. Tôi mua cho mình những con búp bê tình dục, những dụng cụ kích dục….tất cả mọi thứ có thể thay vợ làm cho tôi thỏa mãn như cầu của mình.
Lần nào tự mình làm “chuyện ấy” xong tôi cũng trào dâng trong lòng một cảm giác xót xa đến cháy lòng. Tôi cười khinh bỉ chính mình và thấy một nỗi hận. Tôi không biết mình hận điều gì nhưng thấy tức tối vô cùng. Ngày đứa con chào đời, tôi hạnh phúc vô bờ bến. Niềm hạnh phúc được làm bố và niềm hạnh phúc vì hi vọng rằng chuyện ân ái vợ chồng của chúng tôi sẽ tìm được một lối thoát khi mà cô ấy không còn có lí do để thoái thác.
Vợ lãnh cảm, "yêu" búp bê tình dục - 2
Tôi sợ ham muốn dục vọng trong tôi khiến tôi sẽ không giữ nổi mình (Ảnh minh họa)
Vậy mà những lần gần gũi của vợ chồng tôi vẫn là cả một khoảng cách xa vời vợi. Cô ấy lạnh lùng và như một khúc gỗ. Tôi có thể bắt cô ấy quan hệ cùng mình nhưng không thể bắt cô ấy có cảm giác. Tôi gặng hỏi thì cô ấy khóc trong sự ấm ức: “Anh biết tôi không yêu anh, tôi không có cảm giác gì hết. Với tôi, mỗi lần gần anh chỉ có sự tủi hờn vì nghĩ tới lần anh lợi dụng tôi mà thôi. Tôi cần thời gian để quên đi mọi chuyện”. Tôi cay đắng nghe những lời trần tình của vợ mà tim như có ai đó bóp nghẹt.
Giờ tôi vẫn chờ đợi sự thay đổi của vợ nhưng không biết tôi sẽ chờ được tới bao giờ. Tôi sợ rằng tôi không còn đủ sức vượt qua ham muốn mãnh liệt của bản thân và phản bội vợ. Tôi hi vọng rất nhiều cho tới đêm qua, khi cô ấy bắt gặp tôi làm “chuyện ấy” với món đồ chơi tình dục vậy mà cô ấy vẫn dửng dưng quay đi. Tôi ước rằng nó đủ để khiến cô ấy có chút chạnh lòng thương cảm dành cho tôi mà thay đổi. Nhưng sự lạnh lùng của cô ấy khiến tôi hiểu rằng, dường như việc ấy chỉ càng khiến cô ấy cảm thấy rảnh hơn khi không phải chiều chuộng tôi.
Tôi không thể và không muốn bỏ vợ vì tôi yêu và cần cô ấy nhưng tôi phải làm gì? Lẽ nào tôi sẽ sống suốt quãng đời còn lại với những món đồ chơi tình dục ấy hay tôi sẽ ngoại tình. Tôi muốn tìm một lối thoát cho cuộc hôn nhân của mình? Xin hãy giúp tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét