Pages

Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Mệt vì thèm "yêu" 4 lần một ngày

 Vì ham muốn quá mạnh mẽ, ngày nào em cũng thèm "yêu" tới 3 - 4 lần một ngày.


Xin chào chuyên mục Tư vấn phòng the!
Em có một vấn đề khá tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp em.
Em năm nay 20 tuổi. Em không biết mình có phải là người có ham muốn tình dục quá nhiều hay không khi mà lúc nào em cũng thèm làm "chuyện ấy". Trung bình một ngày em thường quan hệ tình dục 2 lần mà vẫn rất thoải mái, không mệt mỏi gì cả. Nhưng có hôm em muốn được làm chuyện ấy 3 - 4 lần.
Gần đây khi em không được làm chuyện ấy như mong đợi em cảm thấy trong người rất khó chịu, bứt rứt. Em toàn phải thủ dâm để đạt được điều mình muốn. Nhưng nó cũng gây ra nhiều bất tiện cho em. Em không thể tập trung làm chuyện gì được. Em muốn hỏi chuyên mục làm thế nào để em có thể không nghĩ tới chuyện đó nữa. Em thực sự thấy rất bất tiện. Mong chuyên mục cho em lời khuyên, em phải làm thế nào để không ham muốn nhiều như vậy nữa. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)
Mệt vì thèm "yêu" 4 lần một ngày - 1
Hạn chế xem tranh ảnh, phim truyện khiêu dâm kích dục để giảm ham muốn tình dục (Ảnh minh họa)
Trả lời:
Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Đúng là với mỗi người, nhu cầu tình dục là khác nhau. Có người chỉ ở mức độ vừa phải nhưng có người lại có ham muốn cao độ. Nhất là với nam giới trong độ tuổi đang trưởng thành như em. Ở lứa tuổi này, sức khỏe và nhu cầu sinh lí thường rất cao. Do đó việc em có nhiều ham muốn với "chuyện ấy" cũng không phải là quá bất thường.
Việc em có thể quan hệ tình dục 2 lần trong một ngày là bình thường ở độ tuổi thanh niên sung sức như em. Tuy nhiên, đúng là khi người ta thường xuyên xuất hiện những ý nghĩ đó và không được đáp ứng sẽ gây ra những vấn đề ức chế về tinh thần và không tập trung làm việc được. Để loại bỏ bớt những ham muốn đó em cần thiết lập cho mình một chế độ sinh hoạt và ăn uống điều độ, khoa học.
Mệt vì thèm "yêu" 4 lần một ngày - 2
Tránh những không gian quá riêng tư bên bạn gái hoặc một mình để không bị kích thích tình dục (Ảnh minh họa)
Trước hết về tâm lí, em nên hạn chế xem tranh ảnh, phim truyện khiêu dâm đồi trụy vì chúng có thể gây ra những kích thích với em. Em nên tham gia nhiều môn thể thao rèn luyện sức khỏe và tăng cường thể lực. Sự khỏe khoắn của cơ thể sẽ giúp em tránh được những lao lực, mệt mỏi về tinh thần. Em cần hạn chế bớt những khoảng thời gian gần gũi riêng tư với bạn gái (hoặc một mình thủ dâm) để không có cơ hội thực hiện hành vi kích thích tình dục nữa.
Về ăn uống, ngoài việc bổ sung chất dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe em cũng nên cân nhắc ăn thêm một số loại thực phẩm giúp hạn chế ham muốn như: sữa đậu nành, bạc hà, thức ăn có nhiều dầu như các món rán...Loại thức ăn đó có tác dụng làm giảm những ham muốn tình dục ở nam giới.
Tóm lại, em cần duy trì cho mình một đời sống lành mạnh, khoa học và hợp lí là cách tốt nhất để em không nghĩ tới "chuyện ấy" quá nhiều. Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét