Pages

Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

Sex không tốn kém


Không phải là nơi đắt tiền mới là địa điểm lí tưởng cho "chuyện ấy".
Không hề khó để kích thích nàng với những công cụ hàng ngày như trong gara, trong bếp hay trong quần bạn (chúa ơi, không phải như bạn nghĩ đâu nhé).
Đâu phải chỉ những khung cảnh lãng mạn hay ánh lửa lung linh mới là điều kiện lý tưởng cho sex. Trải qua nhiều thế kỉ, các nhà khoa học khám phá ra rằng có những việc hay những địa điểm thường ngày lại có tác dụng kích thích tình dục với nàng và làm cho bạn hấp dẫn hơn nhiều.
Dưa chuột
Loại quả này có tác dụng tới đời sống tình dục của phụ nữ bởi vì mùi vị của nó làm tăng lưu lượng máu tới âm vật.
Chuối
Các nhà khoa học của đại học Rockefeller đã phát hiện ra mối liên kết giữa tình dục và các ion kali trong não, mà chuối là một loại hoa quả rẻ rất giàu kali.
Sex không tốn kém - 1
Chuối là trái cây kích thích tuyệt vời cho "chuyện ấy" (Ảnh minh họa)
Đầu gối bên phải
Ai đã từng xem phim “Hitch” đều biết rằng phụ nữ phải lòng những người đàn ông biết nhảy. Cụ thể là những bước nhảy, những chuyển động trên thân thể đàn ông đã thu hút phụ nữ như chuyển động cổ, thân và đặc biệt là đầu gối phải (đây chính là thứ trong quần mà tôi đã nhắc tới).
Động cơ của xe Ferrari
Tiếng rì rầm mạnh mẽ của động cơ xe hơi như Ferrari chẳng hạn làm tăng mức độ testosterone, làm gia tăng kích thích tình dục. Nếu bạn không sở hữu một chiếc Ferrari thì chẳng sao cả, bạn có thể nhờ tới dịch vụ thuê xe hơi sang trọng và chịu khó hi sinh một phần tháng lương vậy.
Màu đỏ
Phụ nữ mặc màu đỏ tươi hay đỏ thẩm đều thu hút sự chú ý của đàn ông và ngược lại đàn ông mặc đồ màu đỏ cũng thu hút sự chú ý của nữ giới. Vì màu này làm cơ thể tăng tiết adrenaline và tăng huyết áp, màu đỏ cũng là màu chủ đạo trong tự nhiên thể hiện sức mạnh và sự nam tính.
Đồng tính nữ
Đây là điều hoàn toàn nghiêm túc, các nhà khoa học của đại học Northwestern những phụ nữ quan hệ tình dục có thể bị kích thích tình dục bởi cả hai giới nam và nữ. Nghĩa là mặc dù quan hệ tình dục với nam giới nhưng họ vẫn có thẻ bị kích thích bởi đồng tính nữ, họ đón nhận sự kích thích rộng rãi hơn nam giới.
Sex không tốn kém - 2
Giọng nói trầm ấm của nam giới tạo ra một sức hút với phụ nữ (Ảnh minh họa)
Giọng nói
Một nghiên cứu năm 2007 bởi các nhà khoa học Mỹ và Canada chỉ ra rằng những người đàn ông được cho là khỏe mạnh và nam tính có giọng nói trầm, ấm. Hơn nữa những người đàn ông này đều có một gia đình với một bầy con thơ, điều này chỉ ra rằng giọng nói trầm ấm thể hiện nam tính và nó có khả năng kích dục với phụ nữ.
Mồ hôi
Androstadienone trong mồ hôi nam giới có tác dụng làm tăng nồng độ hocmon, huyết áp và tăng tốc độ hơi thở của phụ nữ. Cụ thể là theo nghiên cứu của đại học California thì mồ hôi nam giới có khả năng cải thiện tâm trạng phụ nữ và kích thích tiết hocmon luteinizing- một thành phần liên quan tới sự kích hoạt rụng trứng. Vì thế lần sau khi trở về từ phòng tập bạn không nên mang áo đi giặt vội mà nên để mùi mồ hôi lan tỏa trong phòng để dễ “tấn công” nàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét