Pages

Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

Bí quyết chăm sóc ngực đẹp


Bộ ngực căng tròn và quyến rũ luôn là mong ước khát khao của chị em phụ nữ. Cũng giống như làn da, “núi đôi” muốn đẹp phải được chăm sóc một cách tỉ mỷ. Những bí quyết chăm sóc ngực dưới đây có lẽ các bạn gái nên chú ý.
- Sau khi tắm, bạn nên xịt nước lạnh lên ngực, cách làm này sẽ giúp cho làn da vùng ngực trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn. Đối với những bạn gái có khả năng chịu lạnh tốt thì có thể dụng nước đá để áp lên ngực, nó sẽ có tác dụng tốt hơn. Ngoài ra, các bạn cũng nên tránh việc sử dụng nước quá nóng để tắm, điều này hoàn toàn không tốt cho da ngực chút nào, nó sẽ khiến cho ngực nhũn đi và yếu hơn.
tam Bí quyết chăm sóc ngực đẹp
Bí quyết chăm sóc ngực đẹp
- Nhiều bạn gái có thói quen khoanh tay trước ngực hay nằm sấp. Những thói quen này sẽ làm cho ngực bị ép chặt, cản trở sự phát triển bình thường của ngực. Chính vì vậy, bạn gái nên hạn chế các hành động đè nén ngực.
- Luôn đứng thẳng lưng và giữ thẳng người khi đi lại cũng như khi ngồi, điều này sẽ giúp cho ngực phát triển tốt hơn. Khi lưng bạn thẳng, ngực sẽ được nâng cao lên vài phân và lồng ngực mở rộng, khi đó cơ ngực sẽ hoạt động tốt hơn.
- Không nên “kết thân” với những môn thể thao có tính chất tác động mạnh như chạy đua, điền kinh,… Những môn thể thao này có thể khiến cho bộ ngực của bạn bị tổn thương. Ngoài ra, khi tập thể thao bạn nên mặc loại áo nâng ngực để bảo vệ “núi đôi” không phải hoạt động quá sức.
the thao Bí quyết chăm sóc ngực đẹp
Hạn chế các môn thể thao mạnh
- Hạn chế việc phơi ngực dưới ánh nắng mặt trời quá lâu mà không sử dụng kem chống nắng. Điều này sẽ khiến cho da ngực bị tổn thương, mất dần tính đàn hồi và hệ quả đó là bộ ngực bị chảy xệ.
- Để có bộ ngực căng tròn và săn chắc, bạn nên bổ sung thêm chất đạm từ các loại thực phẩm hàng ngày. Các loại thực phẩm này cũng là cách tốt để cải thiện kích cỡ của bộ ngực.
- Massage ngực thường xuyên sẽ giúp lưu thông mạch máu và làm cho kem dưỡng ẩm thấm sâu hơn vào các tế bào da, giúp ngực săn chắc và mịn màng hơn.
Bạn đang đọc bài viết: Bí quyết chăm sóc ngực đẹp trong chuyên mục Bí quyết làm đẹp tại website Làm đẹp da mặt

1 nhận xét:

  1. Thông tin ý nghĩa quá cảm ơn bạn cùng trao đổi nhé

    kem no nguc

    Trả lờiXóa