Pages

Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

Bạn gái bắt "yêu" tốt ngay lần đầu

 Cô ấy nói em phải làm tốt trong lần đầu quan hệ nếu không muốn cô ấy thất vọng.

Xin chào chuyên mục Tư Vấn chuyện phòng the!
Em có một vấn đề rất khó nghĩ, rất mong chuyên mục giải đáp giúp em.
Em và cô ấy quen nhau được nửa năm. Thời gian gần đây em có đòi hỏi người yêu về "chuyện ấy". Thật ra em rất yêu cô ấy và em cũng rất muốn giữ cho cô ấy. Nhưng em đã là người từng trải, em biết cảm giác của "chuyện ấy" như thế nào nên thật sự cứ gần nhau là cảm xúc lại dâng trào khiến em thật khó kiềm chế. Và cô ấy cũng không thể chịu được nếu 2 đứa lâu mà không gần nhau. Tuy thế, mọi chuyên chỉ dừng lại ở đó. Em phải kiềm chế và bỏ ra ngoài vì cô ấy không muốn xảy ra điều đó.
Em biết cô ấy rất yêu em và cũng không muốn nhìn thấy em chịu đựng như thế. Cách đây vài ngày, cô ấy nói sẽ đồng ý làm "chuyện ấy" với em. Em cũng không biết nên vui hay nên buồn. Vui vì được cô ấy tin tưởng và yêu em. Còn buồn vì cô ấy nói với em là: "Em mong anh không quá tệ, vì em muốn lần đầu tiên em cũng được như bao người con gái khác" Nói thật là tuy là người từng trải nhưng em chẳng có kinh nghiệm gì hết, em thấy rất hồi hộp. Em không biết điều cô ấy cần ở em vào đêm đó là gì?
Em là một người sống trong thời đại khi mà "nam, nữ bình đẳng", với em chuyện người yêu mình có còn cái đó hay không cũng không quan trọng, nhưng em sẽ không chấp nhận sự lừa dối. Lúc yêu nhau cũng vì tò mò nên em cũng "sờ" nhưng thấy cô ấy phản ứng lạ lắm. Và vài ngày sau thì cô ấy cũng thừa nhận với em là cô ấy đã làm tất cả với người yêu cũ và chỉ còn cái đáng giá nhất là cô ấy giữ được. Thật sự lúc đó em buồn lắm. Em luôn yêu và tin cô ấy, em cũng không quan tâm đến quá khứ của cô ấy nhưng em thấy cô ấy hay nhắc đến qua khứ điều đó làm em rất buồn.
Thời gian gần đây những lúc gần nhau em cảm thấy cô ấy khá mạnh dạn, kể cả việc hôn "cậu nhỏ" của em nữa. Nhưng cô ấy luôn nói với em là cô ấy không có kinh nghiệm hay hiểu biết về chuyện phòng the. Em thật sự hoang mang lắm. Trong em thỉnh thoảng lại có suy nghĩ đại loại như cô ấy đang giấu mình về điều đó, về cái quan trọng của người con gái. Không phải em không tin cô ấy bởi cô ấy luôn nói với em là sẽ dành điều đó cho em. Nhưng nếu đến hôm 2 đứa em làm chuyện đó, nếu mà em biết cô ấy lừa dối mình (tuy là không có cách nào để xác định chuyện "còn" hay "mất") thì em không biết sẽ thế nào? Em sẽ buồn và hụt hẫng lắm.
Bạn gái bắt "yêu" tốt ngay lần đầu - 1
Lần đầu làm "chuyện ấy" sẽ rất khó để có được sự thăng hoa tuyệt đối trong cảm xúc (Ảnh minh họa)
Em rất mong chuyên mục tư vấn cho em là cô ấy liệu có giấu em không? Và em phải làm gì với tâm trạng như bây giờ, phải làm gì để cho ngày hôm đó thật tốt cho cả hai? Và cô ấy muốn gì ở em vào ngày hôm đó? Đây cũng là lần đầu tiên em hỏi về chuyện này nên em không biết viết thế nào. Mong chuyên mục tư vấn cho em sớm ạ. Em xin cảm ơn ! (Em trai)
Trả lời:
Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Trước tiên, cần phải nói với em rằng, chuyên mục không thể nào trả lời chắc chắn cho em việc cô ấy có giấu em hay không? Em là người ở gần cô ấy, yêu cô ấy, việc cô ấy có giấu em hay không bản thân em phải rõ hơn người khác.
Đúng là xét về mặt biểu hiện, khi cô ấy nói cô ấy không biết gì về "chuyện ấy" nhưng lại tỏ ra khá sành sỏi với những hành động khi hai người gần gũi hẳn sẽ khiến em phải nghi ngờ đôi chút. Tuy nhiên, cũng như cô ấy đã chia sẻ, cô ấy và người yêu cũ đã từng làm nhiều việc với nhau (ngoại trừ chuyện quan hệ thực sự), do đó, có thể cô ấy có kinh nghiệm trong việc gần gũi nhưng không có nghĩa là cô ấy không còn trong trắng. Hơn nữa, có rất nhiều cô gái, vờ như ngây thơ trong trắng nhưng thực tế lại không hề như vậy. Còn bạn gái em, chí ít cô ấy cũng cởi mở chia sẻ về mức độ quan hệ của cô ấy với người  cũ và cũng không ngần ngại thể hiện mình. Nếu thực tế cô ấy có vấn đề và muốn giấu em, cô ấy hẳn sẽ không lộ liễu như vậy.
Bạn gái bắt "yêu" tốt ngay lần đầu - 2
Sự hòa hợp trong đời sốn tình dục sẽ có được khi cả hai hiểu về nhau nhiều hơn (Ảnh minh họa)
Vì vậy, không thể kết luận chuyện cô ấy có vẻ thành thạo trong những điều đó để khẳng định cô ấy không còn trong trắng được. Vấn đề đó, bản thân em phải tự xác định được khi các em gần gũi. Thực ra, em nói em không quan trọng chuyện trinh tiết nhưng những suy nghĩ lúc này của em lại ngược lại với điều ấy. Bản thân em cũng là một người "từng trải", từng biết "chuyện ấy" rồi, vậy thì tại sao em lại phải quá băn khoăn rằng khi cô ấy nói dành nó cho em. Điều quan trọng bây giờ là tình cảm chân thành mà hai người dành cho nhau chứ không phải chuyện còn hay mất.
Về việc em muốn làm thế nào để cô ấy có cảm giác hạnh phúc nhất trong lần đầu tiên quan hệ em có thể trao đổi tế nhị với cô ấy. Hãy hỏi cô ấy về việc những điều gì sẽ khiến cô ấy có cảm giác nhất, thích thú nhất. Sự cởi mở của hai người dành cho nhau chính là cách tốt nhất để cả hai tận hưởng được những phút giây thú vị trong lần đầu quan hệ. Em cần loại bỏ sự lo lắng, bất an thái quá trước khi bắt đầu vì chính điều đó là rào cản khiến em không thể làm tốt được vai trò của mình.
Tuy nhiên, em cũng cần phải nói với cô ấy rằng, lần đầu tiên quan hệ không nhiều người có thể có ngay cảm giác tuyệt vời được. Nguyên nhân là cả hai chưa thực sự hiểu nhau, còn nhiều điều chưa rõ về nhau nên chưa thể làm đối phương thỏa mãn. Đừng vì điều đó mà cảm thấy mất hứng với chuyện tình dục. Thời gian sẽ làm cho cả hai hòa hợp hơn khi tình yêu luôn được củng cố.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét