Pages

Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

Hỏng "súng ống" vì "yêu" kiểu lạ

Muốn đổi gió cuộc "yêu", nhiều nam giới gặp nạn với "súng ống" vì tư thế không tương thích.


Muốn cải tiến cho đời sống chăn gối độc đáo hơn, không ít cặp đôi đã sưu tầm "ý lạ mẹo hay" rồi đem ra áp dụng. Báo hại những phút giây lãng mạn chưa thấy đâu đã biến thành hiểm họa khôn lường.
Sung sướng hay rước họa?
Gần đây, Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) từng tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân khá... đặc biệt. Người bệnh đến khoa cấp cứu trong tình trạng bị bầm tím 1/3 "súng ống" và "của quý" bị sưng to. Tình trạng trên là hậu quả từ việc anh chàng muốn thay đổi khẩu vị, tạo cảm hứng cho vợ nên áp dụng tư thế yêu mới lạ nhưng ai ngờ...
Chồng chị H.Y còn trẻ, có chí cầu tiến, hay sưu tầm mẹo hay, các động tác tình dục trên mạng rồi bắt vợ làm theo. Sau cả đêm hì hục bắt vợ cùng làm khán giả phim xxx tại giường với chiêu bài tạo cảm hứng tình dục mới, không những vợ mệt nhoài mà anh chồng cũng phải xin nghỉ làm cả tuần ở nhà để tĩnh dưỡng sức khoẻ.
Hỏng "súng ống" vì "yêu" kiểu lạ - 1
Đổi tư thế "yêu" là cách để làm cho tình dục tuyệt vời hơn (Ảnh minh họa)
Vợ chồng M. thì muốn "đổi gió" chuyện phòng the theo cách quan hệ bằng "cửa sau". Nhưng ngay sau đó, chị vợ phải đên Bệnh viện Phụ sản trong tình trạng vùng sau bị tổn thương nghiêm trọng với nhiều vết rách, máu chảy liên tục.  Lúc đó dù xấu hổ nhưng chị cũng không thể giấu bác sĩ nguyên do của sự việc. Chị kể, mỗi lần "quan hệ", chị bị chồng ép thực hiện qua "cửa sau" cho giống với những gì anh "tham khảo" được trên mạng. Sợ chồng giận, chị cố gắng chiều anh. Chỉ đến khi vết thương quá lớn, không thể chịu nổi nữa thì chị mới đi khám. Do tổn thương vùng sau, chị bị nhiễm trùng nặng và phải điều trị kháng sinh dài ngày. Để đổi gió, tìm lại cảm hứng phòng the, thậm chí có anh chàng còn dùng cả đến bạo lực.
Không nên “cố đấm ăn xôi”
Theo các bác sĩ sản phụ khoa cho biết, rất nhiều cặp đôi do muốn "làm mới chuyện ấy" nên đã lựa chọn biện pháp kích dục nào đó. Nhưng cuối cùng, chuyện tươi mới, lãng mạn đâu chưa thấy mà người phải gánh chịu hậu quả là cả chị em phụ nữ và các đấng lang quân.
Hỏng "súng ống" vì "yêu" kiểu lạ - 2
Coi chừng gặp họa vì tư thế "yêu" không đúng cách (Ảnh minh họa)
Với các chị em thường phải chịu hậu quả, nặng nề nhất là bị thủng cùng đồ. Khi cùng đồ bị thủng sẽ chảy rất nhiều máu, kèm theo cảm giác vô cùng đau đớn, cần phải cấp cứu.  Thủng cùng đồ thường xảy ra trong các trường hợp do giao hợp thô bạo, tư thế không phù hợp, hoặc "cậu nhỏ" của nam giới có kích thước quá lớn.
Để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra, vợ chồng nên "quan hệ" nhẹ nhàng, cần trao đổi để tìm ra tư thế mà cả hai cùng thấy dễ chịu, tuyệt đối không nên "cố đấm ăn xôi" để rồi phải vào viện.
Những trường hợp cho rằng "quan hệ" bằng "cửa sau" sẽ đem lại cảm giác mới thì họ đã nhầm. Theo khuyến cáo của các bác sĩ, hậu môn không có khả năng tự bôi trơn trong khi quan hệ giống như âm đạo. Niêm mạc hậu môn và trực tràng khá mỏng, có nhiều mạch máu nên dễ bị xước hoặc thậm chí là rách. Vì vậy các bác sĩ khuyến nghị không nên đưa những "ngoại vật" có bề mặt không nhẵn hoặc những vật lạ vào vùng sau...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét