Pages

Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Khi chàng bị “bắt nạt” trên giường


Bạn gái của tôi hay bắt nạt tôi trên giường. Cô ấy giống như một thượng sĩ, quát tháo ra lệnh cho tôi suốt.


Tôi cố gắng làm cho cô ấy hài lòng nhưng nàng rất khó chịu và điều đó đang khiến tôi nản chí. Tại sao cô ấy không để cho tôi giữ quyền “làm chủ cuộc chơi”? Xin hãy cho tôi lời khuyên để cải thiện tình hình, vì thật lòng tôi rất yêu cô ấy.

Có một ranh giới mong manh giữa quyết đoán và độc đoán, nhưng ở bạn dường như có một ranh giới cũng mong manh như vậy giữa chiều chuộng và nhu nhược. Phần lớn phụ nữ muốn có một bạn tình tự tin, quyết đoán và không ngại giữ quyền chủ động – chủ động chứ không phải xin phép. Tình dục là một cuộc chơi quyền lực và nếu bạn muốn chơi, bạn phải sẵn sàng chấp nhận rủi ro có cân nhắc.

Hãy thử chơi theo cách của bạn một lần xem, và hãy tỏ ra kiên quyết, rõ ràng với những “chỉ thị” của mình để chứng mình rằng bạn đang làm chủ cuộc chơi. Hãy nhẹ nhàng cột tay của nàng vào giường như một dấu hiệu thể hiện ý định của mình. Nếu nàng cứ tiếp tục ra lệnh, hãy lấp kín miệng nàng - tôi không tin là bạn không thể nghĩ ra một cách gì đó để làm cho nàng “tâm phục khẩu phục”.

Ngoài ra, còn một cách nữa để giải quyết vấn đề. Đó là hãy nói cho người phụ nữ biết về nỗi “thống khổ” của mình, tuy nhiên bạn phải chọn thời điểm thuận tiện nhất, ví dụ trong một cuộc đi dạo hay khi ngồi tán dóc cùng nhau sau bữa ăn tối. Biết đâu nàng sẽ hiểu và bớt bắt nạt bạn khi “lâm trận”. Nhưng bạn cần sẵn sàng chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình, và theo tôi nghĩ, đó là điều quan trọng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét