Pages

Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Chê vợ ngực nhỏ, chồng bỏ bê yêu

Ngân nằng nặc đòi đi nâng ngực vì thấy chồng chán "yêu" khi ngực cô chảy xệ.


Khuôn ngực là một trong những điểm thu hút và tạo nên sự quyến rũ lớn nhất của người phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng có may mắn sở hữu một bộ ngực đủ sức hút đối với người khác giới. Và xoay quanh câu chuyện về việc vòng một lép, nhiều chị em đã phải khóc dở mếu dở vì chồng mấthứng thú với vợ.

Chê vợ ngực xệ, chồng lảng tránh "yêu"

Ngân ngồi khóc thút thít với chị gái nhất quyết đòi cho vay tiền để đi tu bổ vòng một vì không muốn mất chồng. Hỏi ra mới biết cô bị chồng chê vì sau khi sinh hai đứa con, ngực Ngân chảy xệ và nhăn nheo khiến chồng mất cảm hứng.

Từ ngày sinh xong đứa con thứ hai, ngoại hình của Ngân có phần xuống sắc đi trông thấy. Vòng hai của cô to ra nhưng điều đó chưa thấm tháp vào đâu so với sự “xuống cấp” của vòng một. Đôi gò bồng săn chắc ngày nào đã nhường chỗ cho sự nhăm nhúm, chảy xệ thậm chí là thâm đen vì cho con bú. Mới đầu, bản thân Ngân cũng không để ý chuyện đó do quá bận rộn. Nhưng càng về sau, mỗi khi quan hệ càng thấy chồng chẳng chịu ngó ngàng gì tới vùng nhạy cảm đó khiến Ngân hơi tò mò.

Ngày trước, mỗi lần hai vợ chồng gần gũi, chồng Ngân bao giờ cũng gục đầu vào khuôn ngực của vợ để hít hà, ánh mắt đầy vẻ thích thú và ham muốn. Nhưng càng ngày anh càng ngó lơ vòng một của vợ. Thậm chí nhiều hôm, Ngân còn thấy chồng cứ như thể nhắm mắt nhắm mũi "yêu" cho xong chứ không dám nhìn ngực vợ. Cho tới hôm thấy ngạc nhiên quá đỗi, Ngân mới mạnh bạo hỏi chồng:“Sao bây giờ anh không xoa và hôn ngực em như ngày trước nữa. Chẳng phải trước đây anh vẫn thích thế lắm cơ mà?”. Ngân chẳng ngờ chồng đáp lại một câu tỉnh bơ: “Dào ôi, em thử nhìn lại xem hiện thực giờ nó phũ phàng như thế nào. Gớm, nắn mãi cũng chẳng thấy ngực đâu, sắp thành quả mướp tới nơi rồi. Không nhìn thì thôi chứ nhìn tụt hết cả hứng thú ấy chứ”. Nói xong chồng Ngân cất tiếng cười lớn  khiến Ngân tẽn tò và xấu hổ.

Chê vợ ngực nhỏ, chồng bỏ bê yêu - 1
Ngực lép khiến nhiều chị em mặc cảm với chồng (Ảnh minh họa)
Mặc dù rất tức tối khi nghĩ mình vì con cái mới như ngày hôm nay, chồng không những không yêu thương vợ nhiều hơn mà còn bông đùa những câu như thế nhưng trong thâm tâm Ngân thực sự lo sợ. Cô sợ rằng cô không còn đủ sức hấp dẫn chồng, anh ta sẽ đi ngoại tình với những cô nàng nóng bỏng khác. Đó là lí do, Ngân khóc lóc với chị gái đòi vay bằng được tiền để đi bơm ngực với ước mong giữ chồng. Rất may, nhờ sự khuyên can của mọi người và nhất là sự phân trần và xin lỗi thiết tha của chồng mà Ngân mới quyết định dừng ý định ấy lại.

Cưới xong chồng vỡ mộng vì vợ dùng “hàng giả”

Bất cứ ai thoáng nhìn cũng đều khen Trâm đẹp và có dáng người chuẩn. Cô không những có khuôn mặt xinh xắn, ưa nhìn mà cơ thể cũng được đánh giá là “khúc nào ra khúc ấy”. Bởi thế, mỗi lần dẫn vợ chưa cưới đi đâu, Khánh rất lấy làm tự hào với bạn bè, người thân. Anh hồi hộp chờ tới ngày thành thân để được thỏa sức ôm ấp cơ thể quyến rũ của vợ.

Nhưng đêm tân hôn mọi thứ làm Khánh vỡ mộng. Đúng là Trâm có vòng eo thon thắt đáy lưng ong, vòng ba cong gợi cảm nhưng vòng một của cô thực tế lại “lép kẹp”. Vì muốn tạo cho mình một vóc dáng cân đối nên Trâm đã phải nhờ tới sự viện trợ của những chiếc áo ngực cỡ khủng. Nhìn tổng thể không ai nghĩ rằng Trâm lại có sự mất cân đối đó nên khi khi cô dùng “hàng giả” mọi người không phát hiện ra được.

Đêm động phòng, Khánh hồi hộp cởi chiếc áo ngực của vợ và những gì anh nhìn thấy thật khác xa so với tưởng tượng. Khánh chỉ có thể nén được tiếng thở dài nhưng không giấu được sự thất vọng dâng lên trong ánh mắt. Cuộc yêu đầu tiên diễn ra suôn sẻ dù không hẳn đã trọn vẹn vì nó đan xen những cảm xúc tụt hứng của Khánh.

Chê vợ ngực nhỏ, chồng bỏ bê yêu - 2
Chồng chê vợ ngực lép mất cảm hứng khi "yêu" (Ảnh minh họa)
Những đêm sau, Khánh và Trâm yêu nhau theo một kiểu rất lạ. Khánh cứ để nguyên chiếc áo ngực vợ đang mặc mà không tháo nó ra. Nó khiến Trâm cảm thấy không được hòa vào cuộc yêu một cách trọn vẹn. Có đôi lần Trâm nhỏ nhẹ nói với chồng: “Sao mình không cởi hết đồ ra cho thoải mái, như vậy cũng dễ chịu hơn mà anh”. Nhưng đáp lại sự mong mỏi đó của Trâm, Khánh có vẻ hững hở:“Thôi em ạ, thế này cũng được mà”.

Trâm biết rõ là vì Khánh không có cảm giác gì khi nhìn vào ngực vợ. Bản thân Trâm cũng biết, ngực cô quá nhỏ, chẳng khác nào một cô bé chưa tới tuổi dậy thì. Có lẽ vì vậy mà Khánh không thấy sức hấp dẫn khi yêu vợ và tác động tới vùng ngực. Nhưng những biểu hiện của người chồng vừa mới cưới khiến Trâm không khỏi chạnh lòng và ngượng ngùng hơn trong chuyện đó: “Ngay hôm đầu tiên khi nhìn thấy bộ ngực thật của mình, mình đã thấy anh ấy có phần thất vọng. Bản thân mình cũng không muốn như vậy nhưng tạo hóa như thế mình biết phải làm sao. Thái độ của anh ấy càng làm mình mất tự tin không dám “yêu” thoải mái nữa. nếu anh ấy bình thường, mình nghĩ mình có thể giúp anh ấy có nhiều cảm xúc hơn bằng những cách khác nhưng thất vọng không giấu nổi của anh ấy khiến mình trong suốt cuộc “yêu” chỉ còn thấy ngượn ngùng”. - Trâm nghẹn ngào tâm sự.

Vẫn biết đường cong cơ thể của người phụ nữ luôn tạo ra một hứng khởi mạnh mẽ cho nam giới để bắt đầu "chuyện ấy". Tuy nhiên, tình dục không chỉ là sự thỏa mãn, đam mê về xác thịt mà còn là sự hòa quyện về tình cảm và tâm hồn. Do đó, dù không sở hữu một thân hình nóng bỏng, hấp dẫn như người mẫu nhưng vợ là người chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn và là người san sẻ mọi việc trong gia đình nên tình cảm ấy chắc chắn rất gắn bó. Chỉ cần những người chồng hiểu được giá trị đích thực ấy thì chuyện chăn gối vẫn có thể mặn nồng cho dù cơ thể không được hoàn mĩ. Xét cho cùng, tình cảm vợ chồng mới là thứ gắn kết mạnh mẽ nhất chứ không phải những biểu hiện phù phiếm bên ngoài. Nếu những người chồng vô tâm không nhận ra được điều này sẽ làm tổn thương tới người vợ đầu ấp tay gối cùng mình và càng làm cho "chuyện ấy" của hai vợ chồng trở nên khó hòa hợp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét