Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Xa nhau cho cuộc "yêu" thêm hứng

Đôi khi, khoảng cách địa lý trong hôn nhân rất có ích.


Một vài ngày xa nhau là liều thuốc tốt cho cuộc sống tình dục. Chỉ có những cuộc gọi điện thoại, những tin nhắn, email đầy nhớ thương, mong chờ sẽ càng tăng cảm giác khắc khoải. Nếu trong những tin nhắn, email có nhắc đến "kỷ niệm" ngọt ngào, những lời hứa hẹn "phần thưởng" cho ngày trở về. Đến khi được hội ngộ, tất cả những gì người ta muốn sẽ là cống hiến hết mình cho nhau.

Màu sắc ảnh hưởng rất nhiều đến tâm sinh lý con người. Riêng về tình dục, màu sắc có khả năng làm hưng phấn hay giảm thiểu sự kích thích ham muốn. Màu xanh tạo sự mát mẻ, dịu dàng, màu đỏ gây kích thích mạnh, hăng say, nhiệt tình. Màu đen làm nổi làn da, tạo cảm giác huyền bí, muốn khám phá, chinh phục.

Xa nhau cho cuộc "yêu" thêm hứng - 1

Màu sắc phòng ngủ quyết định rất nhiều hứng khởi cho "cuộc yêu" (Ảnh minh họa)

Vì thế, theo một số nhà tình dục học, các đôi vợ chồng mới cưới nên sơn phòng màu hồng, dùng khăn trải giường màu sẫm, mặc áo ngủ lụa đen và đèn ngủ ánh sáng màu đỏ...

Nhu cầu sinh lý xuất phát từ những khát vọng được gần gũi và đưa 2 người đến với nhau. Vì nếu "chuyện ấy" chỉ để xả stress hay vì sức khoẻ mà không có tình yêu thì phòng ngủ chẳng khác nào khu giải trí và chăn gối là những bài tập thể hình.

Vợ chồng đều phải chắc chắn rằng cả 2 đều có tình yêu, đều tự nguyện và ham muốn có nhau. Đặc biệt, không chỉ nam giới mới có quyền "châm lửa" và nữ giới có trách nhiệm đáp ứng. Trên thực tế, cả hai đều có quyền như nhau. Nếu người vợ trao cho chồng quyền "đạo diễn" thì người chồng coi đó là một bằng chứng của lòng tin, chứ không phải là sự nhượng bộ hay khuất phục. Một sự ca ngợi sẽ khiến người đàn ông ngất ngây. Đàn ông có lẽ còn ưa nịnh hơn phụ nữ, nhất là lời nói ngọt ngào đó được thốt lên trong lúc yêu đương. Tỏ thái độ vui sướng khi chàng sửa được chiếc máy xay sinh tố, trầm trồ thán phục khi chàng khoác lên mình bộ vest. Xuýt xoa khen ngợi chàng đoán đúng kết quả một trận đấu bóng đá... Tất cả, đều khiến chàng cảm thấy mình là "người hùng". Và một lời thì thầm "anh thật tuyệt vời!" đủ để bạn yêu chàng suốt đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét