Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Bài học tình dục từ Adam


Mọi người thường tìm hiểu cách “yêu” qua mọi kênh thông tin nhưng đôi khi lại quên mất bản thân có thể học từ chính nửa kia của mình. Dưới đây là những điều bạn nên học hỏi từ chàng.

Học cách thỏa mãn

Hầu hết phụ nữ e ngại và giữ mình lúc ân ái, phái mạnh lại thích các nàng chủ động. Vì vậy, biết thỏa mãn đối phương là một trong những bài học quan trọng đầu tiên. Đừng quên rằng, đôi lúc các chàng cũng muốn nhìn thấy "con cáo" trên giường.

Không ngại thử nghiệm

Trong khi nam giới cởi mở hơn với các thay đổi, phụ nữ lại luôn bị "dính" vào thói quen tình dục nhàm chán, buồn tẻ. Bài học tiếp theo của Adam dành cho Eva chính là tự tin đón nhận những chiêu thức và phương pháp mới mẻ để làm hài lòng cả hai và thêm vị ngọt cho “chuyện ấy”.

Hưởng thụ trước, đánh giá sau

Phái đẹp thường thích "quan trọng hóa" vấn đề. Khi thử nghiệm một tư thế hay vị trí mới trên giường, thay vì cảm nhận và thưởng thức, các nàng bắt đầu mổ xẻ hay chỉ trích bạn tình. Bạn nên dừng ngay hành động này lại, thử vui vẻ đón nhận và tận hưởng rồi mới đánh giá.

Chia sẻ

Đấng mày râu thường không thích đoán mò sở thích của bạn tình trong “chuyện ấy”. Họ sẵn sàng lắng nghe ý kiến cũng như mong muốn của nửa kia, thậm chí, đó là những điều táo bạo nhất. Nhưng phụ nữ lại luôn giấu giếm suy nghĩ và đôi khi là "đóng kịch" trên giường. Hãy mở lòng chia sẻ với người đàn ông của bạn để cả hai cảm thấy gần gũi và cuộc "yêu" diễn ra dễ dàng hơn. Như vậy mới đảm bảo cho bạn hạnh phúc trong đời sống tình dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét