Pages

Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Singapore : Raffles Edu mua địa điểm Iskandar


Tập đoàn giáo dục Raffles đã kí hợp đồng với Iskandar Investment Bhd mua địa điểm chotrường Raffles American (RAS) – đây là đột phá đầu tiên đầu tiên dành cho giáo dục của tập đoàn.
Trường Raffles American RAS Singapore
Tập đoàn sẽ trả khoảng 30 triệu đô Singapore cho 18,5 hecta đặt tại EduCity tại khu vực Nusajaya của Iskanda Malaysia.
Theo đề xuất thiết kế hiện nay do công ty kiến trúc New York của Skidmore, Owing & Merrill thì trường sẽ có khoảng không rộng khoảng 27870.913m² dành cho 2000 sinh viên.
Cơ sở vật chất trong khuôn viên trường bao gồm khu liên hợp thể thao trong nhà, khu biểu diễn nghệ thuật và nhà hát biểu diễn nghệ thuật truyền thống với 800 chỗ ngồi, 1 thư viện và trung tâm truyền thông. Cơ sở vật chất ngoài trời bao gồm 2 hồ bơi, 3 sân tennis, 1 sân bóng đá, 1 sân bóng rổ và đường chạy 400m.
Việc xây dựng sẽ được hoàn thiện trong 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 tập trung hoàn thiện vào năm học 2014 -2015, sau đó RAS sẽ có thể tổ chức các lớp học từ mẫu giáo đến lớp 12 và có khu nội trú.
Trường RAS cung cấp chương trình giảng dạy theo chương trình của Mĩ từ mẫu giáo đến lớp 12 hoặc chương trình tương đương năm thứ 2 trường cao đẳng ở Singapore. Chương trình giảng dạy được kết hợp với phát triển dịch vụ các trường quốc tế. Trường sẽ chuẩn bị cho học sinh nhập học vào các trường đại học ở Mĩ và Châu Âu. Trường cũng cho biết đã được Hiệp hội các trường Châu Âu, Mĩ công nhận.
Ngoài RAS, tập đoàn giáo dục Raffles trước đó đã đầu tư 200 triệu Ringgit (tiền Malaysia) vào trường đại học Raffles Iskandar cũng tại EduCity. Tháng trước, trường đã cung cấp các khóa học ngành thiết kế và nghệ thuật, kinh doanh, giáo dục và công nghệ thông tin truyền thông.
Nguồn: The Business Times

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét