Pages

Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Ghê tởm vì thấy vợ dùng sex toy

 Hình ảnh vợ đê mê bên món đồ chơi tình dục khiến tôi có cảm giác thật ghê tởm.

Tôi là một người đàn ông đích thực. Một người đàn ông theo đúng nghĩa. Bất kì ai gặp tôi cũng đều ấn tượng với vẻ ngoài vạm vỡ và khỏe mạnh mà tôi có. Ấy vậy mà cho tới ngày  hôm ấy, khi tận mắt nhìn thấy hình ảnh vợ thủ dâm cùng với món đồ chơi tình dục, tôi cảm thấy mọi thứ trong mình như quay cuồng và sụp đổ.
Lấy nhau hơn 5 năm, cuộc sống của vợ chồng chúng tôi có thể coi là đáng mơ ước. Kinh tế gia đình khá giả, vợ chồng hòa thuận và cả chuyện tế nhị ấy giữa tôi và vợ cũng luôn hòa hợp. Bởi thế mà tôi luôn tự hào về vợ và về gia đình nhỏ bé của mình. Có nằm mơ tôi cũng không bao giờ nghĩ rằng, phía sau những phút giây ngọt ngào bên nhau, vợ tôi lại vẫn còn ẩn giấu những ham muốn không nói thành lời.
Trong chuyện ân ái vợ chồng, ngay từ ngày đầu mới lấy nhau tôi luôn chú trọng quan tâm tới cảm giác của vợ. Tôi tuyệt đối không phải là loại đàn ông chỉ biết làm mọi thứ để thỏa mãn nhu cầu của bản thân mà không cần biết vợ có được gì hay không. Có lẽ cùng vì thế mà cho tới hôm ấy, tôi cũng không hề hay biết rằng, với vợ, tôi vẫn chưa đủ làm cô ấy thỏa mãn.
Ghê tởm vì thấy vợ dùng sex toy - 1
Hình ảnh vợ thủ dâm với món đồ chơi tình dục khiến tôi ghê tởm (Ảnh minh họa)
Trung bình một tuần vợ chồng tôi làm chuyện ấy từ 2 – 3 lần. Tôi nghĩ nó là một mức phù hợp để vừa duy trì tình cảm vợ chồng cũng như bảo đảm sức khỏe. Nhưng có lẽ với vợ tôi như thế vẫn là chưa đủ. Cô ấy không hề nói với tôi điều đó mà vẫn tỏ ra rất thỏa mãn và hài lòng với những gì mình có được. Tình cờ, tôi mới bàng hoàng phát hiện ra sự thật khi mà hai vợ chồng vừa “yêu” xong không được bao lâu, cô ấy vào phòng làm việc và thủ dâm món đồ chơi tình dục.
Có lẽ cô ấy nghĩ tôi đã lăn ra ngủ sau cuộc “yêu” của hai vợ chồng mà vì thế chủ quan. Nhưng cơn đau bụng bất ngờ đã đánh thức tôi dậy. Tôi tìm cô ấy. Và hình ảnh đập vào mắt tôi là người vợ của mình đang quằn quại bên chiếc đồ chơi tình dục với vẻ mặt đầy hưng phấn. Toàn thân tôi nóng ran lên. Tôi không bao giờ nghĩ người vợ hiền dịu và nết na của mình có ngày lại xuất hiện trong mắt tôi với bộ dạng như vậy. Không chỉ thế, sĩ diện đàn ông trong tôi bị đả phá mạnh mẽ. Nó động chạm tới sự tự ái của người đàn ông. Lẽ nào với cô ấy, tôi quá kém cỏi nên cô ấy phải tìm tới đồ chơi tình dục để thay thế?
Suốt đêm hôm đó đầu óc tôi như mụ mị đi bởi những hình ảnh về vợ cứ quẩn quanh trong đầu. Tôi thấy rùng mình ghê sợ vì dáng vẻ đó của cô ấy. Khi vợ đưa tay ôm choàng lấy tôi từ phía sau lưng, tôi chỉ còn cảm thấy khó chịu và khinh thường chứ không còn cảm giác yêu thương gần gũi nữa. Tôi thiếp vào giấc ngủ trong trạng thái hoang mang cực độ.
Ngày hôm sau tôi vờ ốm để ở nhà còn cô ấy đi làm. Tôi đã mất rất nhiều công sức mới khám phá ra “kho báu” mà cô ấy cất giấu. Ở đó có đủ các món đồ có thể giúp phụ nữ “thăng hoa” mà chẳng cần tới một gã đàn ông. Nhìn những thứ ấy la liệt trong một chiếc hòm nhỏ khóa kín, tôi thấy buồn nôn kinh khủng. Mặc dù là một người sống có tư tưởng khá phóng khoáng nhưng tôi vẫn không thể chấp nhận nổi việc hai vợ chồng sống vui vẻ, hạnh phúc như vậy mà vợ tôi lại dùng đồ chơi tình dục. Tôi có cảm giác vợ mình như một kẻ đàng điếm, hoang dâm. Và tôi cũng cảm thấy sốc, thấy lo lắng về chức năng đàn ông của mình. Có lẽ nào tôi đã không phải là một người đàn ông đích thực với cô ấy nên vợ tôi mới phải tìm tới những sự trợ giúp này?
Ghê tởm vì thấy vợ dùng sex toy - 2
Tôi mất hết cảm giác "yêu" khi phát hiện vợ dùng đồ chơi tình dục (Ảnh minh họa)
Đã gần một tháng trôi qua, tôi không ngó ngàng gì tới vợ. Có rất nhiều cảm xúc phá tan đi ham muốn “yêu đương” trong tôi. Mỗi  lần vợ tôi thân mật, gần gũi tôi lại mường tượng ra cảnh cô ấy quằn quại làm chuyện đó một mình với những món đồ chơi tình dục và chỉ bấy nhiêu thôi đã đủ giết chết cảm hứng trong tôi. Hơn nữa, chính bản thân tôi cũng hoài nghi mình, tôi sợ mình thực sự là gã đàn ông kém cỏi và cô ấy đang cố phải gồng mình nên không nói ra sự thật để tôi bị tổn thương.
Cô ấy dường như cũng cảm nhận được sự lạnh nhạt của tôi trong chuyện chăn gối và cô ấy rất buồn. Đã nhiều lần tôi muốn hỏi về điều đó nhưng tôi không biết bắt đầu từ đâu và đúng hơn là tôi sợ nghe lời giải thích. Tôi sợ cô ấy nói rằng suốt bao nhiêu năm qua tôi chẳng mang lại điều gì cho ấy trong chuyện ân ái, tôi là một gã đàn ông kém cỏi…Nếu như vậy không hiểu tôi có còn đủ tự tin nữa hay không?
Nhưng nếu không biết rõ nguồn cơn, trong tôi chỉ có sự ghê sợ và khinh thường vợ vì những hình ảnh về cô ấy cứ lởn vởn trong đầu tôi. Tôi không thể nào quan hệ nổi với người vợ mà mang lại cho tôi cảm giác như một kẻ hoang dâm.
Gần một tháng nay tôi sống trong tâm trạng vô cùng hoang mang. Tôi thấy sợ, thấy khinh thường, thấy muốn xa lánh. Nếu cứ như thế này chắc chắn cuộc hôn nhân của tôi sẽ đổ vỡ, tôi phải làm thế nào để giải thoát chính mình khỏi những ám ảnh về việc vợ dùng đồ chơi tình dục?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét