Pages

Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

"Cậu bé" đứt dây khi quan hệ?


Anh ấy đang "hăng" bỗng nhăn nhó ôm lấy "cậu bé", máu chảy ròng ròng.

Em mới kết hôn. Đêm động phòng cả hai đứa nhìn nhau lúng túng. Rồi chuyện ấy cũng xảy ra.
Tuy nhiên khi anh ấy đang rất "hăng" bỗng nhăn nhó ôm lấy "cậu bé", máu chảy ròng ròng khiến cả hai chúng em cùng bối rối. Em vội cầm máu cho anh. Từ hôm ấy đến nay vợ chồng em sợ đến mức không ai dám "khởi động" lại nữa. Ông xã em bị bệnh gì vậy? Có phải bị đứt dây thắng dương vật (H. - Bình Dương)
Trả lời:
Đêm tân hôn mà gặp sự cố như vậy thì đúng là tai nạn. Có người gọi theo kiểu văn nghệ văn gừng là "mất trinh" ở nam giới. Chàng bị chảy máu đúng lúc gay cấn nhất gọi là "mất trinh" xem ra cũng... phù hợp.
Con trai khi vừa ra đời là "kho vũ khí” đã có đầy đủ nhưng chúng chưa lớn. Khi chàng trai dậy thì, testosterone tiết ra chất "bón thúc" để "súng" từ trái ớt thành trái chuối. Bọc bên ngoài "súng" có một lớp da luôn che chở cho "súng". Vùng da đầu "súng" gọi là bao quy đầu. Giữa bao quy đầu và thân "súng" có một miếng da dính nhau, vật này có thể gọi là dây "thắng" dương vật.
"Cậu bé" đứt dây khi quan hệ? - 1
Đang lúc cao trào, "cậu bé" của chồng đứt dây thắng (Ảnh minh họa)
Cái "thắng" có giá trị giữ cho đầu và thân của "súng" thẳng, thuận lợi cho việc "làm ăn". Nơi đây có nhiều đầu tận cùng của thần kinh cảm giác và mạch máu nuôi dưỡng. Tuy nhiên, tùy từng người có "súng" dài ngắn khác nhau, mà cái "thắng" cũng có cấu tạo không ai giống ai. Có người chỉ là một nếp mỏng hình chữ V, có người chữ V dày và co giãn tốt.
"Đứt thắng" thường xảy ra do ba khả năng: thứ nhất ông xã của bạn có cái "thắng" hơi bị mỏng manh nên lần đầu tiên xúc động mạnh, toàn thân rung động, cái "thắng" bị kéo căng và đứt.
Nếu "thắng" bị đứt, máu chảy nhiều thì nên đưa "nạn nhân" đến bệnh viện để được khâu vá lại. Còn nếu máu chảy ít, cầm máu được thì có thể sau vài ba ngày, cơ thể sẽ tự "hàn" nơi đó lại, giống như bạn bị đứt tay khi dùng dao.
Sau khi đứt "thắng" mà không được may vá lại thì hậu quả thế nào? Đó là đầu và thân "súng" không còn trên một trục nữa, thường thì đầu bị "ngoẹo" sang một bên. Thần kinh mạch máu bị đứt giống như mất hẳn một nhóm "cổ động viên" nhiệt tình nên độ nhạy kém đi. Vì thế em nên thông cảm và động viên tinh thần để chàng yên tâm rằng "chuyện nhỏ như... con thỏ”. Nếu các bạn chưa yên tâm thì nên đến BV Bình Dân để các bác sĩ "nối thắng" lại, sau đó mọi việc sẽ ổn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét