Pages

Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Bóp 15 phút "cô bé" mới hết đau?

Quan hệ xong, em phải dùng tay bóp "cô bé" 15 phút thì mới hết khó chịu.


Xin chào chuyên mục Tư vấn!
Em cưới chồng được 3 tháng, ngày trước kinh nguyệt em không đều, cưới chồng có quan hệ rồi vẫn không đều. Chồng em chưa muốn có con nên anh dùng bao cao su khi quan hệ. Mỗi lần quan hệ"cô bé" khó chịu vô cùng, em phải khép chân lại hoặc dùng tay bóp chỗ ấy lại khoảng 15 phút thì mới hết. Chuyên mục cho em hỏi em bị như vậy là do đâu? (N.T Hồng - duy…@gmail.com)
Trả lời:
Chào bạn!
Đầu tiên có thể khẳng định với bạn quan hệ không gây đau, kể cả trong lần đầu tiên. Và việc quan hệ cũng không mấy khi "khó khăn" vì cấu tạo của người phụ nữ có thể thích nghi với bất cứ kích thước nào của "cái ấy". Do vậy, việc bạn thấy đau bắt nguồn từ một số vấn đề sau:
Bóp 15 phút "cô bé" mới hết đau? - 1
Em phải dùng tay bóp "cô bé" lại 15 phút sau khi quan hệ mới hết đau (Ảnh minh họa)
Thứ nhất, do vấn đề tâm lý: Bạn chưa sẵn sàng cho việc ấy. Bạn chưa có kinh nghiệm, kiến thức, sợ hãi vì sự khác biệt, mệt mỏi, căng thẳng... Tất cả những nguyên nhân đó sẽ khiến thần kinh bạn bị căng thẳng. Điều đó sẽ dẫn đến sự căng cơ toàn thân, đặc biệt ở vùng "bị thâm nhập". Chính sự căng cơ này khiến bạn đau và khó khăn khi chồng thâm nhập. Để giải quyết vấn đề này, hãy thật thư giãn, tham khảo thêm những kiến thức giới tính, sức khỏe tình dục cần thiết.
Thứ hai, do thực thể: Có thể cả hai bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, do đó, màn dạo đầu dường như bị cắt bỏ hoặc rút ngắn một cách không hợp lý. Do đó, bạn chưa được kích thích đầy đủ, chất bôi trơn tự nhiên chưa đủ khiến bạn bị khô.
Cuối cùng, việc bạn đau vùng dưới khi quan hệ có khả năng lớn bạn bị viêm, nhiễm nấm bộ phận sinh dục. Đừng nghĩ rằng chỉ khi quan hệ tình dục mới có thể có bệnh sinh dục. Ngay từ khi dậy thì, bạn đã có khả năng bị viêm, nhiễm bộ phận sinh dục do vệ sinh chưa đúng cách. Do đó, bạn nên đi khám phụ khoa tại các cơ sở y tế có uy tín để xác định chính xác. Việc khám phụ khoa này cũng nên định kỳ, tối thiểu 6 tháng một lần để đảm bảo sức khỏe sinh sản cho bản thân.
Thân mến chào bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét