Pages

Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

Lo lắng sức khỏe khi bạn trai bắt quan hệ bằng miệng


Đắn đo mãi cháu mới dám đặt bút viết, cháu mong nhận được những chia sẻ từ những cô chú, là những người có kinh nghiệm trong chuyện phòng the.

Cháu sinh năm 1993, năm nay cháu học năm hai tại một trường đại học ở Hà Nội. Cháu là người Thanh Hóa, bố mẹ cháu chạy chợ nên gia đình đủ ăn, không vất vả như các bạn nhà nông.
Cháu là con gái út trong nhà, nên được bố mẹ tạo điều kiện cho ăn học tối đa. Đỗ đại học, cả nhà mừng lắm. Bố cháu làm cỗ mấy chục mâm mời họ hàng, rồi đưa cháu ra nhập học.
Bố thuê hẳn một căn phòng khá đẹp và gần trường, để cháu ở 1 mình cho yên tâm học hành. Giữa Hà Nội ồn ào tấp nập, bố không tin tưởng ai ở cùng, dặn cháu phải phấn đấu học hành.
Năm nhất kết quả học tập của cháu rất tốt, điểm trung bình luôn đứng trong top của lớp. Cháu lại luôn có học bổng, cả nhà ai cũng mừng.
Ít ai biết rằng, động lực học tập của cháu, chính là bạn bí thư lớp, vừa đẹp trai vừa học giỏi, lại nhiệt tình với bạn bè, con gái trong lớp đứa nào cũng liếc mắt đưa tình với bạn ấy.
Nhờ vào thành tích học tập không hề thua kém của mình, cộng với việc năng nổ các hoạt động với lớp, và nhất là tình cảm tha thiết cháu dành cho bạn, cuối cùng giữa học kì hai năm ngoái, bạn chính thức ngỏ lời với cháu.
Khỏi nói, cháu mừng vui hết sức. Cháu cũng biết là từ đấy trong lớp có nhiều bạn gái nhìn cháu với ánh mắt hình viên đạn vì ghen tị. Vì thế cháu thêm tự hào vì có người yêu vừa đẹp trai vừa tài giỏi.
ki
Vì hoàn cảnh đưa đẩy, cháu và bạn trai đã lỡ ăn trái cấm, cháu cũng xác định đã trao thân thì sẽ lấy anh làm chồng... Ảnh minh họa
Dù bằng tuổi nhưng để thể hiện sự tôn trọng cháu gọi là anh, anh người Vĩnh Phúc, gia cảnh cũng na ná nhà cháu, vì vậy hai đứa dễ thông cảm.
Nhưng vì tiết kiệm tiền phòng, anh ở 3 người trong căn phòng 10m2. Chật hẹp vô cùng, vì vậy cháu ít khi qua phòng anh chơi, mà chủ yếu là anh qua phòng cháu.
Lúc đầu chỉ là buổi trưa đi học không tiện về nhà, cháu nấu cơm anh ăn, hai đứa nằm cạnh nhau mơ mộng.
Nhưng rồi, giữa không gian chỉ có hai đứa, không ai quản lí, ngăn cản… chuyện gì phải đến đã đến. Chúng cháu đã đi quá giới hạn cùng nhau ăn trái cấm.
Những lúc ấy cháu thấy thật sự hạnh phúc và không thể cưỡng lại được. Dần dà, mỗi lần anh đến là mỗi lần chúng cháu lại quấn lấy nhau.
Cháu xác định trao thân cho anh thì sẽ làm vợ anh, và anh cũng là người chồng duy nhất của cháu sau này.
Chúng cháu cũng thử ở nhiều tư thế khác nhau, đem lại cho anh sự mới mẻ. Gần đây anh cứ dùng miệng quan hệ với cháu, cháu thấy hạnh phúc vì bạn trai đã trân trọng từng xen ti mét da thịt mình.
ki
Cháu rất khổ tâm khi anh đòi hỏi bằng cách này, nên hay không nên chiều theo ý người yêu?! Ảnh minh họa
Anh cũng bắt cháu làm lại tương tự. Nhưng quả thật, đó là điều rất khủng khiếp đối với cháu, cả trong suy nghĩ lẫn thực hành. Cháu cũng cố gắng nhắm mắt chiều người yêu, nhưng xong 1 cái là cháu chạy vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo.
Dường như đạo đức cũng không cho phép cháu làm thế. Tuy nhiên anh thì khác, anh cảm thấy sung sướng tột cùng với kiểu yêu này.
Vì thế, cả tuần nay anh vẫn đòi cháu chiều bằng cách ấy, còn sự sợ hãi của cháu thì vẫn vẹn nguyên, không thay đổi.
Cách làm này có ưu điểm là cháu không sợ dính bầu. Nhưng cháu không thấy thỏa mái chút nào. Chả nhẽ để chiều anh, cháu cứ phải chịu đựng. Anh thì luôn nài nỉ, chỉ có cách này anh mới dễ dàng lên đỉnh, mới thấy yêu cháu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét