Pages

Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

Khi “tay chèo nam” quá mạnh


Tình dục là con thuyền hai chèo, tiến lên, chững lại đều cần sự hiệp lực của hai tay chèo. Chuyện gì xảy ra nếu một bên chèo khỏe hơn bên kia? Hậu quả vẫn là con thuyền chòng chành. Ở đây chỉ bàn thủ phạm gây mất thăng bằng là các tay chèo nam.

    Ảnh minh họa: Internet
    Trước tiên, đơn giản, ông khỏe hơn bà do tố chất trời cho. Đây cũng là khoảng chênh “môn đăng hộ đối” khó san hòa nhất. Ông khỏe còn nhờ… tuổi tác, tính cả tuổi trời và tuổi gối chăn. Không khó giải thích ưu thế có được nhờ tuổi khai sinh, nhưng không phải ai cũng biết người ta vẫn có thể có thể so le trên giường vì tuổi tình dục, dù tuổi sinh như nhau. Trời sinh phái đẹp luôn “đi trước về sau” so với các ông: dậy thì sớm hơn và mãn kinh cũng sớm hơn.
    Đôi khi tự nhiên chẳng can dự vào mà chính các bà tự làm mình tụt hậu, ngay cả khi “xuất phát điểm” cao hơn. Lao tâm, lao lực, thiếu quan tâm tới bản thân, lạm dụng chất kích thích, béo phì… là những kẻ cắp có máu mặt làm khó dễ các ông trên giường bấy lâu, nay bắt đầu chuyển sang các bà thích xông pha, tranh đấu với đời, bỏ bê giường chiếu…
    Biết nút thắt kiểu nào thì việc gỡ nút mới dễ, đặc biệt với nút rối “ông khỏe hơn bà”, bởi gỡ không khó, nhưng gỡ làm sao cho… thấu tình đạt lý, không ai bị thiệt, không ai bị tổn thương thì không dễ chút nào. Thực tế, lỡ sa vào khúc mắt này, không ít người lại chọn lời giải bằng một… chiếc kéo. Không gì dễ hơn để giải bài toán cung cầu theo cách: cung không đủ cầu thì... thay nguồn cung mới.
    Việc trước tiên cần làm là chẩn bệnh “vì sao anh khỏe?”. Như đã nói, kiểu mạnh yếu do “cha mẹ sinh”, rất khó nhúng tay vào. Khoảng chênh tuổi phòng the là cơ hội đầu tiên dành cho sứ mệnh can thiệp. Liệu pháp hormon thay thế và những kỹ thuật hỗ trợ kèm theo, được cho có thể giúp nhiều quý bà thu ngắn khoảng cách với đức ông chồng, bắt đầu từ “động cơ” lên giường.
    Ảnh minh họa:Internet
    Stress, đam mê danh lợi , bỏ bê ân ái là kiểu nút thắt tương đối dễ gỡ với các bà nếu thực bụng và đủ dũng khí. Phải “chua” thêm cả chữ dũng vào đây vì với nhiều quý bà, bỏ qua sự nghiệp, tiền tài chỉ để “anh anh em em” trên giường là việc họ không… cam tâm. 
    Trên chỉ mới là những cú “tăng tốc” của người rớt lại, trong khi, còn cách thứ hai giúp đỡ kẻ chậm chân là người đằng trước… giảm tốc độ của mình lại. Phải tính đến cú “nhả ga” này, hẳn nhiều ông sẽ giãy nảy phản đối, bởi cắt bén niềm vui giường chiếu với họ là… “tội ác”.
    Phải dùng đến nhát kéo luôn là việc hạ sách trong việc cố gắng tinh chỉnh khoản so le trong tình dục, nhưng thật ra, nếu muốn vẫn có chỗ chen chiếc kéo vào mà không làm tổn hại quyền lợi cơ bản của ai.
    Không khó tìm thấy trong cỗ máy tình dục “phân khối lớn” của quý ông vài con ốc, vít có thể tháo bỏ mà không làm hỏng hay giảm công suất động cơ. Cụ thể, nếu công tâm, hẳn không ít quý ông phải nhìn nhận có lắm lần ông buộc bà phải nai lưng ái ân cùng mình không phải xuất phát từ nhu cầu thực mà chỉ là những cái thúc lưng do thói quen, rảnh rỗi, buồn tình, mất ngủ… Chuyện tiếu lâm về nạn gia tăng dân số bất thường ở một khu dân cư sát đường ray xe lửa, có lịch chạy tàu lúc nửa đêm, không phải là chuyện khôi hài suông.
    Cú xén cắt kế tiếp, tuy ông vẫn là chủ thể, nhưng lại do bà khởi xướng. Nghe có vẻ tréo ngoe, nhưng lắm khi biết sức mình không đọ được với chồng nhưng nhiều quý bà, quý cô lại thường xuyên vô tình cung cấp “động lực” cho ông bằng những động tác, cử chỉ, phục trang nóng hổi, hớ hênh. Không khó xóa những lần lên giường do… bất cẩn này, nếu các bà biết điều tiết sức hút của mình.
    Ảnh minh họa:Internet
    Trở lại với “kim tốc độ” của các ông. Đôi khi thượng sách không thể giải quyết được tình hình thì chỉ còn chước cậy đến hạ sách. Giải pháp “tự biên tự diễn” sẽ giúp nhiều quý ông giải quyết được sự căng tức sinh lý lẫn tâm lý. Có hai kiểu “xả lũ” dành cho các ông: hoặc âm thầm mở cửa xả hoặc cùng hợp tác với bà. Cụ thể, đôi bên cùng thực hiện kiểu ăn nằm “không tải” với bà là chủ công trong việc giúp chồng giải phóng bầu tinh không lụy đến mình. Đây còn là cách chữa cháy có phần “danh chính ngôn thuận” vì sự có mặt và tham gia của bà, đảm bảo chứng kiến đầu ra sinh lực của ông, tránh nạn ngó nghiêng tìm nơi trang trải khác.
    Tất nhiên, nếu kịch bản xấu nhất khi “ba mươi sáu chước” đều bất lực, cũng có khi các ông phải dùng tới chước cuối cùng: nhờ đến “dịch vụ có thu phí”. Dễ hiểu, đây là giải pháp có độ “sát thương” cao nhất, nhất là với các bà các cô. 
    Nếu bạn là người đang ngồi trên một chiếc thuyền đang rơi vào cảnh một tay chèo quá khỏe so với bên còn lại, hãy cẩn thận, nó có thể làm đắm một con thuyền vững chãi nhất!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét