Pages

Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

Đêm tân hôn chồng mất vợ còn

Lần đầu quan hệ, chồng em nói đùa "em còn trinh, anh thì mất" vì em không ra máu.


Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!
Em có một băn khoăn nhiều lần định đi khám nhưng rồi ngại nên lại thôi. Mong chuyên mục trả lời giúp em.
Em và chồng em mới lấy nhau. Cả hai chúng em đều là mối tình đầu của nhau. Trước đó, khi còn yêu nhau, chúng em có đụng chạm cơ thể nhưng chưa từng đi quá giới hạn. Trong đêm tân hôn, cả hai vợ chồng em đều loay hoay trong việc cho "cậu bé" vào trong "cô bé". Khi anh ấy cho được vào em cảm thấy vô cùng đau đớn. Thấy vợ đau quá chồng em lại cho "cậu bé" ra. Sau đó vợ chồng em có thời gian nghỉ ngơi.
Lần đầu tiên như vậy nên vợ chồng em đã rất lo lắng. Cả hai đã thử lại thì lần này cơn đau giảm dần và từ sau đó vợ chồng em quan hệ bình thường. Nhưng đến tận bây giờ điều mà cả vợ chồng em chưa thể hiểu được đó là tại sao trong lần quan hệ đầu tiên thường thường màng trinh của người con gái rách và chảy ít máu hồng nhưng của em lại không thấy có. Chồng em vẫn trêu là em vẫn còn trinh, chỉ có trinh của anh ấy là mất thôi. Vậy chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)
 - 1
Đêm tân hôn, chồng loay hoay mãi không đưa được "cậu bé" vào "vùng cấm địa" (Ảnh minh họa)
Trả lời:
Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Thông thường, đúng là trong lần đầu tiên quan hệ, màng trinh bị rách sẽ dẫn tới ra máu. Tuy nhiên, đó không phải là quy luật mà người nào cũng sẽ phải trải qua. Và trường hợp của em cũng như vậy.
Màng trinh có nhiều loại hình khác nhau. Nó là một nếp niêm mạc mọc ra từ chung quanh âm môn, che phủ lỗ ngoài của âm đạo, nhưng không phải kín bưng như tang trống. Màng trinh có lỗ để máu kinh hàng tháng thoát ra. Tùy theo hình dáng của lỗ mà màng trinh có hình dạng khác nhau : lỗ hình tròn nhỏ hay trái xoan, lỗ hình nửa vòng tròn, hoặc lỗ hình lá, hình bầu dục... Ở lớp niêm mạc của màng trinh có những mao mạch.
Hơn 60% trường hợp màng trinh mỏng khi giao hợp lần đầu thì dễ rách và chảy máu. Cá biệt có loại khá dày giao hợp không được, cần phải nhờ thầy thuốc cắt rạch màng trinh. Nhưng đáng lưu ý là có gần 30% các loại màng trinh dai và co giãn tốt, giao hợp không rách nên không ra máu. Hoặc màng trinh hình cầu như dải lụa vắt vẻo từ bên này qua bên kia ở cửa âm đạo, khi giao hợp màng trinh chỉ ép vào một bên chứ không rách nên cũng không chảy máu.
 - 2
Điều quan trọng là đời sống tình dục của vợ chồng hòa hợp (Ảnh minh họa)
Ở trường hợp của em, có thể do màng trinh hơi dày một chút nên khi quan hệ lần đầu, chồng em khó cho được "cậu bé" vào sâu vì em rất đau. Hơn nữa cấu tạo màng trinh của em rơi vào một trong những tình huống dẫn tới việc rách mà không chảy máu như đã nhắc tới ở trên. Thực tế, điều đó là hoàn toàn bình thường vì rất nhiều trường hợp đều như vậy. Em không cần phải suy nghĩ quá nhiều khi mà chồng em - một người khá hiểu biết đã không hề nghi ngại gì về điều đó. Khi cả hai vợ chồng đã có thể quan hệ tình dục bình thường, hòa hợp được đó mới thực sự là niềm vui mà em cần phải quan tâm chứ không phải là đắn đo về việc vì sao lần đầu em không chảy máu. Dám chắc chồng em là người biết về việc này, hơn nữa là người hiểu được tính cách, lối sống và nhân cách của em nên anh ấy đã hoàn toàn thoải mái.
Chúc em và chồng mạnh khỏe, hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét