Pages

Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Điều trị bệnh "nghiện yêu"


Bạn có "nghiện yêu" không? Liệu có lúc nào ngồi nhớ lại những lúc hoan lạc khi yêu? Nếu không muốn bị "nghiện yêu" hãy thử phương pháp hữu hiệu để thử giảm dục tính nhé ..
Thủ dâm hoặc giúp bạn đời thủ dâm

Kiềm chế dục tính cũng vô dụng, thủ dâm có thể thỏa mãn nhu cầu của bản thân, lại không làm tổn hại cho mình và người khác, vì sao lại thế? Nếu là nhu cầu cấp thiết của người bạn đời thì nên giúp người bạn đời thủ dâm, có thể thỏa mãn được nhu cầu, lại co thể khiến cho sinh hoạt giới tính tăng thêm phần lạc thú.

Giảm kích thích hấp dẫn

Khi xem các trang web tình sắc mãn nhãn, tạp chí người lớn, dục niệm, đối với người dễ bị kích động giới tính mà nói, chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa, nếu có thể tránh được thì nên tránh.
Chuyển sức chú ý

Có việc hay không có việc, đối với những người dùng quan hệ giới tính để giết thời gian, chi bằng hãy tham gia các hoạt động xã hội để tiêu hao bớt calo dư thừa như tập thể dục thể hình, chơi bóng, bơi, leo núi, .... Nói chung, cứ đổ mồ hôi là có thể tiêu hao tinh lực!

Tăng cường cơ hội hoạt động của hai giới:

Trong đầu bạn liệu có tràn ngập hình ảnh của người khác giới hay không, song bạn lại không biết làm thế nào để sống cùng anh ấy (cô ấy), vì vậy đã tạo áp lực rất lớn cho bản thân? Thư giãn một chút, tham gia các hoạt động xã hội, tham gia các chương trình nam nữ, tham gia các cuộc tọa đàm với quần chúng, tăng cơ hội hai giới gần bên nhau, triển khai hành động tìm kiếm tình yêu, yêu đương, như vậy sẽ khiến cho tâm hồn và thể xác đều ở trạng thái cân bằng.

Thảo luận chuyện thầm kín với người bạn đời

Nếu các bạn là vợ chồng, sống chung, quan hệ tình cảm ổn định, khi thử thủ dâm hoặc giúp nửa còn lại thủ dâm, vẫn không thể khiến cho cả hai thỏa mãn được, có thể trong lòng các bạn cũng có dục tính rất mạnh và khi nhu cầu không được thỏa mãn sẽ bắt đầu viện cớ, xét cho cùng, liệu có phải lâu rồi các bạn không tâm sự với nhau? Bình tĩnh nói chuyện với người bạn đời, thử tìm nguyên nhân làm rạn nứt tình cảm.

Lời khuyên của chuyên gia:

- Cuồng loạn sau khi uống rượu, câu này không cần phải giải thích, mọi người đều có thể hiểu, ngoài ra còn cần chú ý, các loại thuốc giới tinh như viên kích thích khoái lạc, nước thần tiên được lưu truyền phổ biến trong sàn nhạc, pub cũng sẽ khiến cho khả năng kiềm chế bị phá hủy hoàn toàn, cực lạc sinh bi. Quan trọng là, dưới sự kích thích của rượu và dược vật, nhất thời không thể ngờ tới mà bị mất cảnh giác, kết quả là bị xâm hại giới tính, hoặc bị mang thai ngoài ý muốn, bệnh cảm nhiễm, thật đáng sợ vô cùng.

- Tính dục quá mạnh không phải là lý do của hành vi mang tính nguy hiểm

Nếu viện cớ "tôi có nhu cầu", chìm đắm vào những hành vi nguy hiemr như ONS, bán trinh, cưỡng bức người khác, chẳng hại gì cho mình, mà cũng chẳng hại cho ai.

- Đừng vội đánh giá mặt trái của mình

Có lẽ bạn đang muốn tìm người để chia sẻ hoặc tìm tới sự giúp đỡ của chuyên gia tâm lý, bác sỹ khoa thần kinh, tìm nguyên nhân sinh bệnh.

Không muốn bị "nghiện yêu", hãy thử  những phương pháp này để giảm tính dục trên nhé! Hi vọng nó sẽ phù hợp với bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét