Pages

Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

ĐH Troy, Hoa Kỳ - Cho một tương lai vững chắc


(giao duc) - Để có trình độ học vấn cao, chất lượng đào tạo tầm cỡ quốc tế, được học tập trong môi trường năng động và tiếp cận với kiến thức toàn cầu, con đường mà nhiều người Việt Nam mong ước và lựa chọn là được tham gia học tập tại các nước có nền giáo dục tiên tiến.


Song, hiện nay, tại Việt Nam đã xuất hiện nhiều môi trường đào tạo liên kết với các chương trình đào tạo tiên tiến tại các nước phát triển mang đẳng cấp Quốc tế, đặc biệt là về giáo dục cũng là nơi các bạn trẻ có thể gởi gắm tương lai.
Môi trường năng động cho sự khởi đầu vững chắc
Troy là một trường đại học công lập của Hoa Kỳ đã được “The Princeton Review 2011” bầu chọn “Trường tốt nhất miền Đông Nam Hoa Kỳ” và tạp chí Forbes bầu chọn “Top 100 trường Đại học Công lập tốt nhất”. ĐH Troy đã liên kết với Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn triển khai chương trình đào tạo cử nhân ĐH Troy tại Việt Nam. Bằng cấp của ĐH Troy được công nhận trên toàn thế giới.
Với đội ngũ nhân viên là những người tài năng, tâm huyết và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của học sinh cùng với phương châm lấy học sinh làm trung tâm, một phương thức thực hành đào tạo đã được minh chứng là tối ưu qua nhiều thập kỷ, ĐH Troy luôn là trường có chất lượng giáo dục mang tầm cỡ quốc tế.
Cơ sở ĐH Troy - STU đã được Bộ Giáo dục, Đào tạo Việt Nam và Tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục hoa kỳ (Southern Association of Colleges and Schools -SACS) công nhận vào năm 2006.  Sau hơn 6 năm hoạt động cơ sở  ĐH Troy – STU  vinh hạnh được trở thành một trong những cơ sở quốc tế thành công của ĐH Troy. 
 ĐH Troy, Hoa Kỳ - Cho một tương lai vững chắc, Giáo dục - du học,
Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 51 Cử nhân Đại học Troy tại ĐH Công nghệ Sài Gòn ngày 20/09/2011.
Nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn và hướng giải quyết
Để trở thành sinh viên quốc tế, du học tại Hoa Kỳ là sự lựa chọn hàng đầu nhưng đòi hỏi chi phí đầu tư khá cao, khoảng 900 triệu – 1 tỷ đồng cho bốn năm học. Ngoài ra, sinh viên còn phải đáp ứng điều kiện quy định về tiếng Anh, điểm số, khả năng tài chính, đặc biệt là vấn đề xin visa vào Hoa Kỳ khiến cho con đường du học Mỹ còn khá hạn chế đối với học sinh, sinh viên các nước, trong đó có Việt Nam.
Du học tại chỗ hoặc bán du học và chuyển tiếp là sự lựa chọn mới giúp các bạn học sinh tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn có thể thụ hưởng chương trình giáo dục của Hoa Kỳ với chất lượng đào tạo tốt và bằng cấp mang tầm quốc tế.
Với học phí hợp lý cho chương trình Cử nhân Hoa Kỳ, ĐH Troy là một lựa chọn toàn diện, cân bằng giữa chi phí đầu tư hợp lý và chất lượng đào tạo, bằng cấp hoàn toàn theo tiêu chuẩn hệ thống giáo dục đào tạo của Hoa Kỳ.
Sinh viên có thể học toàn phần 4 năm tại Việt Nam và đạt được bằng Cử nhân của đại học Troy, Hoa Kỳ. Ngoài ra, sinh viên có cơ hội chuyển tiếp sang học tập tại Troy, Alabama, Hoa Kỳ để hoàn thành chương trình đại học.
Ngoài vấn đề về chi phí thì thời gian đầu tư cũng là một trong những yếu tố không kém phần quan trọng khiến mà các “nhà đầu tư” luôn cân nhắc. Chương trình của ĐH Troy được đào tạo theo hệ thống tín chỉ, thay vì hoàn tất chương trình học trong 4 năm, sinh viên có thể chủ động sắp xếp thời gian học tập để hoàn thành ước mơ trở thành Cử Nhân Quốc tế chỉ trong vòng 3,5 năm. Như vậy, bạn đã tiết kiệm thêm một khoản trong chi phí đầu tư của mình.  
Sau khi hoàn thành khóa học, Cử nhân ĐH Troy có thể tự tin chinh phục các nhà tuyển dụng của các công ty trong và ngoài nước bằng kiến thức, những ứng dụng thực tế và khả năng Tiếng Anh tốt. Với chương trình học luôn được cập nhật, Cử nhân Đại Học Troy nhanh chóng hòa nhập với môi trường và thích ứng được yêu cầu làm việc hiện nay của Việt Nam cũng như Quốc tế. 
Đặc biệt, để đón chào năm học mới, các bạn tân sinh viên của ĐH Troy tại cơ sở Troy - STU còn có cơ hội nhận học bổng từ 50% đến 100% khi có kết quả thi đại học trên 18 điểm trong kỳ thi tuyển sinh năm 2012, tổng trị giá học bổng lên tới 1,5 tỷ đồng.
ĐH Troy, Hoa Kỳ - Cho một tương lai vững chắc, Giáo dục - du học,
 
Sinh viên chuyển tiếp nhận bằng tốt nghiệp tại ĐH Troy, Albama, Hoa Kỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét