Pages

Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

"Cậu nhỏ" khi cương được 5cm, vậy là dài hay ngắn?

Em năm nay 25 tuổi nhưng mà “cậu nhỏ” rất ngắn. Khi bình thường chỉ có 2 cm, khi cương chỉ được khoảng 5cm.

Em muốn hỏi, nó ngắn và nhỏ như vậy có quan hệ được không? Nó vẫn cương cứng như bình thường. Em rất buồn về chuyện này nên không dám quen bạn gái.
Ảnh minh họa - nguồn internet

Trả lời
:
Dương vật bạn vẫn cương cứng như bình thường thì không có lý do gì để nói bạn không thể quan hệ tình dục. Kích thước dương vật không ảnh hưởng gì đến khả năng quan hệ tình dục hoặc sức khỏe sinh sản.
Về việc sinh hoạt tình dục, phần lớn đầu dây thần kinh tập trung ở cửa âm đạo của người phụ nữ, do đó, chiều dài cũng không có ý nghĩa nhiều lắm đối với việc kích thích tạo khoái cảm cho nữ giới. 
Đối với việc sinh sản, quá trình thụ thai là do tinh trùng khỏe mạnh gặp được trứng khỏe mạnh trong tử cung. Do vậy, độ dài của dương vật cũng không liên quan gì đến sức khỏe của tinh trùng để bạn lo lắng và đau khổ.
Tuy vậy, nếu bạn cảm thấy khó khăn khi quan hệ tình dục (quá ngắn nên dễ tuột khi quan hệ) thì bạn có thể đến khám tại các khoa nam học của các bệnh viện lớn. Các bác sĩ sẽ thăm khám và tham vấn cụ thể cho bạn. 
Trong trường hợp bác sĩ nhận thấy độ dài có thể gây khó khăn cho việc quan hệ, các bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu để tăng thêm độ 2 - 3 cm chiều dài qua việc cắt dây chằng. Bạn hoàn toàn yên tâm và không cần quá buồn để tự ti và không dám quen bạn gái như hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét