Pages

Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Bí ẩn cơn cực khoái của nữ giới


(Tinh yeu gioi tinh) - Hãy thử tìm hiểu xem điều bí ẩn mà giới mày râu thắc mắc về sự “thăng hoa” của nữ giới là gì nhé!

Dưới đây là những điều mà bạn có thể chưa hiểu về cơn cực khoái của nữ giới:

Chuyện gì đã xảy ra vậy?
Khi một người phụ nữ lên đến “đỉnh”, cho dù là vì lý do gì đi chăng nữa thì cơ thể của nàng cũng có những phản ứng giống nhau. Trong quá trình đạt cực khoái, nàng sẽ cảm thấy:

- Sự kích thích ở âm vật
- Nhịp tim, huyết áp tăng và hơi thở của nàng trở nên gấp gáp.
- Sự căng cứng diễn ra ở phần khung xương chậu.

Các cơ trong cơ thể co rút lại, đặc biệt là ở phần âm đạo, dạ con, trực tràng và đáy xương chậu
Sự căng cứng được giải phóng khi nàng trượt qua “ngưỡng”.

 “Nút” xanh
Bạn có thể không tin nhưng sự thật thì nữ giới vẫn có thể bị mắc phải cái thường được gọi là chứng “bóng xanh” ở nam giới. Như bạn đã biết thì trong quá trình thai nhi còn trong bụng mẹ, âm vật và dương vật có cấu tạo rất giống nhau, nhưng sau đó khi hình thành giới tính rõ ràng thì ở nam giới sẽ phát triển thành dương vật.

Nếu một người phụ nữ cảm thấy bị kích thích, giống như “cậu bé” của nam giới, âm vật của họ cũng sẽ được bơm đầy máu. Nếu lượng máu này không được giải phóng thông qua sự cực khoái thì họ sẽ cảm thấy rất khó chịu – như những gì giới mày râu đã phải chịu đựng khi rơi vào rắc rối tương tự.

Vì vậy, khi bạn “trêu ghẹo” nàng, bạn đã tạo ra cho nàng một cảm giác căng thẳng tuyệt vời, và khi nàng đạt được đến “đỉnh” thì đó sẽ là một sự giải phóng mạnh mẽ và dữ dội. Tuy nhiên hãy luôn nhớ rằng có tới 26% phụ nữ gặp khó khăn trong việc đạt cực khoái. Và thông thường thì chính trạng thái tinh thần của nàng mới là thứ đã ngăn cản nàng lên đến “đỉnh” – chứ không phải bạn.

Bí ẩn cơn cực khoái của nữ giới - 1
Khi bạn “trêu ghẹo” nàng, bạn đã tạo ra cho nàng một cảm giác căng thẳng tuyệt vời, và khi nàng đạt được đến “đỉnh” thì đó sẽ là một sự giải phóng mạnh mẽ và dữ dội. (Ảnh minh họa)

Các kiểu cực khoái
Sigmund Freud là người đầu tiên đưa ra giả thuyết rằng có hai loại cực khoái ở phụ nữ. Tuy nhiên, nhà nghiên cứu tình dục Alfred Kinsey đã bác bỏ quan điểm trên và cho rằng chỉ có một kiểu cực khoái của nữ giới mà thôi. Các chuyên gia về tình dục khác lại khẳng định phụ nữ có thể có ba kiểu cực khoái: ở âm vật, ở âm đạo và ở cả hai điểm trên. Tuy nhiên, các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh rằng Kinsey mới là người đưa ra quan điểm đúng. Hầu hết các nhà tình dục học hiện nay đều đồng ý rằng một cơn cực khoái là một cơn cực khoái, cho dù ở cơ quan sinh dục hay phần cơ thể nào của người phụ nữ bị kích thích đi chăng nữa.

Sau đây là hai “địa điểm” trong “cô bé” có thể dẫn đến cơn cực khoái thõa mãn nhất với người phụ nữ:

Âm vật (còn được biết đến là chiếc “nút” tình-yêu)
Chức năng duy nhất của âm vật là đem lại sự khoái lạc cho người phụ nữ. Các nhà nghiên cứu đã không thể phát hiện ra bất kỳ lý do nào khác cho sự tồn tại của nó, và thực ra điều đó với chúng ta cũng không có ảnh hưởng gì. Đồng thời, cũng phải lưu ý rằng, vì chiếc “nút” tình-yêu này rất dễ dàng để tìm ra nên những cơn cực khoái của nữ giới thường đạt được thông qua sự kích thích âm vật.

Âm đạo
Bên trong âm đạo, bạn có thể tìm điểm G nổi tiếng (hay điểm Grafenberg) mà mọi người thường nhắc đến. Điểm G nằm trên phần “tường” phía trước (gần rốn) của âm đạo, giữa miệng và cổ tử cung. Có ý kiến cho rằng điểm G có thể là một bó dây thần kinh xuất phát từ âm vật hoặc là một tuyến(hoặc cụm tuyến) sản sinh ra chất bôi trơn.
Thông thường, sau khi trải qua một cơn cực khoái, nam giới cần thời gian để nghỉ ngơi(trừ khi bạn là một trong những anh chàng may mắn có thể “đảm đương” nhiều lần liên tục mà không có vấn đề gì) nhưng người ta tin rằng phụ nữ có thể trải qua ba “nhịp” của cực khoái, bao gồm cực khoái đơn, cực khoái chuỗi và cực khoái liên tiếp.

Bí ẩn cơn cực khoái của nữ giới - 2
Có hai loại cực khoái ở nữ giới? (Ảnh minh họa)

Cực khoái đơn
Với một cơn cực khoái đơn, người phụ nữ cảm nhận được một luồng khoái cảm đang tấn công mình. Nó có thể kéo dài từ vài giây cho đến một phút.

Cực khoái chuỗi
Hầu hết nữ giới cho rằng họ không thể đạt đến mức này của sự khoái cảm. Một cơn cực khoái chuỗi xảy ra khi người phụ nữ đạt được nhiều cơn cực khoái theo một chuỗi liền – cái này nối tiếp cái kia.

Cực khoái liên tiếp
Những cơn cực khoái liên tiếp diễn ra trong một chuỗi, mỗi cơn cực khoái lại cách nhau khoảng vài phút. Nhiều phụ nữ đã miêu tả nó như là một chuyến đi tàu lượn mà bạn sẽ sẵn sàng để mua vé, dù chỉ một lần trong đời.

Làm cách nào để bạn cho nàng điều tuyệt vời đó?
Nhiều phụ nữ cho rằng đạt đến đỉnh thông qua sự thâm nhập thường khó khăn hơn là thông qua sự kích thích âm vật. Đồng thời khi nhắc đến sự kích thích âm đạo ở bất kỳ khu vực nào, hầu hết phụ nữ đều lựa chọn những ngón tay là công cụ ưa thích phù hợp nhất với “công việc” này.

Hãy nhớ rằng bất kỳ kiểu kích thích tình dục nào cũng có thể làm cho người phụ nữ lên được đến đỉnh cao của sự khoái cảm. Và mặc dù vẫn có một số người có thể tự mình đạt cực khoái mà không cần sự đụng chạm thì trường hợp đó cũng rất hiếm gặp.

Mát-xa nhẹ nhàng, màn dạo đầu, sự kích thích trực tiếp và thậm chí chỉ là những lời nói cũng có thể khiến một người phụ nữ lên đến “đỉnh”. Tuy nhiên, hầu hết nữ giới thấy rằng sự kích thích trực tiếp vào vùng âm vật là cách dễ dàng nhất để giúp họ “thăng hoa”. Vì vậy, hãy dùng chiếc lưỡi, những ngón tay, thậm chí là chà xát “cậu bé” của bạn lên chiếc “nút” tình-yêu của nàng và nàng có thể sẽ đạt “cao trào” như bạn mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét