Pages

Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Những hotgirl Việt có năng khiếu ... tạo scandal

Xinh đẹp, nổi tiếng và tuổi đời còn khá trẻ nhưng những cô nàng 9x như Hồng Quế, Andrea, Angela Phương Trinh đã kịp "lận lưng" cho mình một số scandal kha khá.


Họ không ngại lăng xê bản thân bằng cách khoe ngực, khoe thân trong những trang phục mát mẻ, táo bạo, phóng khoáng, bằng những phát ngôn gây sốc hay tạo ra những tai tiếng không đáng có. Và cuối cùng, chính những tai tiếng ấy đã làm mất đi danh tiếng và sự yêu mến mà công chúng dành cho họ.

Cùng điểm lại những scandal đình đám mà các cô nàng hotgirl kể trên đã mắc phải trong thời gian qua:

Hồng Quế: Đánh người, tung ảnh nude, diện trang phục phản cảm

Có thể nói năm 2012 này là năm mà cái tên Hồng Quế gây được bão nhiều nhất trong dư luận. Tuy mới bước sang tuổi 18 nhưng chân dài xinh đẹp có nghệ danh Pink Q đã liên tiếp dính phải hàng loạt các vụ scandal đáng xấu hổ.




Đầu tiên là sự cố dính dáng đến pháp luật vì tham gia đánh người hội đồng ở một quán bar cùng ca sĩ Quế Vân. Việc một nữ sinh nổi tiếng đang ngồi trên ghế nhà trường như Hồng Quế tham gia vào hành vi đánh người khiến nhiều người cảm thấy thất vọng. Trước khi scandal này xảy ra, cô nữ sinh lớp 12 Hồng Quế từng được coi là ứng viên sáng giá để tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Tuy nhiên, vì scandal không đáng có kia, Hồng Quế đã tự chặn đứng cơ hội quý báu của mình.

Sau đó, ngay trước thềm kỳ thi tốt nghiệp phổ thông trung học, cô nữ sinh 17 tuổi lại khiến công chúng choáng váng khi tung ra bộ ảnh bán khỏa thân đầy nóng bỏng và khêu gợi trên trang facebook của mình. Bộ ảnh này đã bị dư luận "ném đá" tới tấp vì tội không chịu học hành chỉ lo tạo scandal, khoe ảnh sexy, không đúng với lứa tuổi... Chưa dừng lại ở đó, Hồng Quế còn gây hao tốn giấy mực của báo giới bởi nụ hôn đồng tính phản cảm mà cô nàng dành cho nữ diễn viên Quỳnh Hoa.

Không chỉ tự bôi xấu tên tuổi của mình bằng hình ảnh nóng, cô nàng còn gây ồn ào khi tự ý bỏ show diễn của nhà thiết kế Công Trí hồi tháng 8 vì không thích chiếc mặt nạ - điểm nhấn chính của bộ sưu tập. Hành động thể hiện thái độ thiếu nghiêm túc với nghề của PinkQ bị nhiều người lên án. Riêng NTK Công Trí, anh tỏ ra tức giận và tuyên bố sẽ không hợp tác với Hồng Quế trong mọi show diễn của mình sau này.



Chiếc váy ren phản cảm mà Hồng Quế chưng diện tại LHP Quốc Tế Hà Nội
đã vấp phải sự phản đối kịch liệt của dư luận.

Tuy nhiên, đỉnh điểm scandal mà cô nàng 9X này gây ra phải kể đến việc tự "chui" vào thảm đỏ LHP Quốc Tế Hà Nội hồi cuối tháng 11 và gây náo loạn sự kiện này bằng một bộ váy ren rất hớ hênh và phản cảm, khoe hết nội y bên trong. Sự việc này khiến nhiều người phẫn nộ và bức xúc, họ cho rằng Hồng Quế không ý thức được về hình ảnh bản thân và không hiểu được tính trang trọng của thảm đỏ một liên hoan phim, điều này đã làm ảnh hưởng đến cái nhìn của quan khách nước ngoài về nghệ sĩ Việt.

Nổi tiếng nhờ gương mặt xinh xắn, vóc dáng "chuẩn" với chiều cao nổi trội 1m79 cộng với có bề dày kinh nghiệm khi đứng trên sàn diễn thời trang từ năm 14 tuổi, đáng ra Hồng Quế sẽ trở thành một gương mặt sáng giá và cực kỳ triển vọng của làng mẫu Việt, nhưng xem ra, với hàng tá "thị phi" kia, cô nàng khó có cơ hội để trở thành một người mẫu chân chính cũng như dành được tình cảm yêu quý từ phía công chúng.

Andrea: Chụp ảnh nude, tung ảnh giường chiếu, phát ngôn sống thử

Cũng bằng tuổi với Hồng Quế, cũng được đánh giá là một gương mặt triển vọng của làng mẫu Việt, và cũng dính phải những scandal gây chú ý - đó chính là chân dài lai Andrea Aybar.







Những bộ ảnh chụp nội y và ngả ngớn trên giường của An Tây bị chỉ trích kịch liệt.

Với làn da trắng, những đường cong hoàn hảo, đôi mắt sâu cuốn hút và đôi môi quyến rũ, vẻ đẹp lạ được cộng hưởng từ 2 dòng máu Việt Nam - Tây Ban Nha chính là điều tạo nên sức hấp dẫn ở cô mẫu 18 tuổi này. Thế nhưng, trào lưu sexy trong giới trẻ cũng đã cuốn Andre vào guống quay của nó, và cô gái trẻ này cũng biến mình thành tác giả của những bộ ảnh gợi cảm không phù hợp với lứa tuổi.

Hàng loạt bức ảnh tạo dáng trong trang phục nội y, bikini "mát mẻ" và thoát y để ngực trần của An Tây cũng bị lên án, chỉ trích, phản đối kịch liệt. Tuy nhiên, Andre vẫn giữ tư tưởng khá thoáng, rằng đấy chỉ đơn thuần là công việc và có thể sẽ cho "ra lò" thêm nhiều hình ảnh nóng hổi hơn trong tương lai.

Không chỉ có vậy, cô người mẫu tuổi teen này còn gây ồn ào dư luận khi đột ngột tuyên bố bỏ học rồi tung ra bộ ảnh giường chiếu bên cạnh người yêu Baggio và mẫu nam lên Facebook. Trước đó, An Tây còn gây sửng sốt khi tuyên bố sẽ sống chung với người yêu và quyết định không có con để tập trung cho sự nghiệp. Những hành động, phát ngôn thông thoáng về chuyện "sống thử" của người mẫu tuổi teen này đã phải hứng không ít búa rìu dư luận, cộng đồng mạng cũng phản ứng kịch liệt vì cho rằng cô đang "cổ súy" lối sống ăn chơi, sa đà của giới trẻ.

Angela Phương Trinh: "Nổi loạn" bằng việc khoe nội y và phát ngôn gây sốc







Từng được coi là "viên ngọc quý" của màn ảnh Việt khi tạo được rất nhiều dấu ấn trong các vai diễn lớn nhỏ, thế nhưng, chẳng biết do tâm sinh lý tuổi thanh thiếu niên thích nổi loạn, hay cuộc sống showbiz quá nhiều cám dỗ mà "bà mẹ nhí" Phương Trinh đã rũ bỏ hoàn toàn hình tượng trong sáng, dễ thương để biến thành một cô nàng sexy, nổi loạn, lắm điều tiếng và nhiều thị phi của showbiz Việt.

Ngoài phong cách ăn mặc mát mẻ, thiếu vải, hở hang quá đà khiến người khác phải "nóng mặt", ngoài những bộ ảnh uốn éo bên motô bị nhận xét là khiêu dâm, Angela Phương Trinh còn có những phát ngôn được liệt vào dạng "thảm họa". Cô nàng không ngại ngần phát biểu rằng cô sẵn sàng chụp ảnh nội y khi chỉ mới 16 tuổi với lý do rất đơn giản: cát-xê hậu hĩnh.

Không những thế, "bà mẹ nhí" còn khiến mọi người "hoảng hốt" với những phát ngôn kinh điển về chuyện trinh tiết, dao kéo… như: "Sẽ thưởng 1 tỷ đồng cho người phát hiện sẹo "dao kéo", "Có đại gia sẵn sàng bỏ 20 ngàn đô để được gặp tôi", "Nếu cần sẽ đi bệnh viện kiểm tra trinh tiết", "5 điều Phật dạy tôi đã phạm 4"…





Và mặc cho những lời chỉ trích thậm tệ từ dư luận, Phương Trinh vẫn đều đặn cho "ra lò" những bộ ảnh khoe thân nóng bỏng, những phát ngôn gây sốc và vẫn mải miết tìm kiếm sự chú ý bằng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Và đương nhiên, với những "thành tích" hơn người ấy, danh sách Gái hư showbiz không thể không ghi tên cô nàng đình đám này.

Chẳng hiểu các cô gái này được gì trong việc tạo scandal gây chú ý để công chúng nhớ đến mình, nhưng chắc chắn một điều, các cô đang đánh mất đi những điều đáng trân quý hơn nhiều, đó chính là tình yêu, lòng tự trọng, là thanh danh, là con đường tương lai tươi sáng trước ngưỡng cửa cuộc đời. Vậy xem ra, cái giá của sự đánh đổi này âu cũng là quá đắt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét