Pages

Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Chủ động để tình dục "máu" hơn

Sự chủ động sẽ đem lại hiệu quả cao trong đời sống tình dục
“Chuyện ấy” của bạn đang dần trở nên nhàm chán? Nếu vậy, tự tin hơn có thể là một trong những cách dễ dàng và nhanh nhất để tình dục được như ý muốn. Nếu bạn đã sẵn sàng làm chủ “trận đấu” và đốt cháy “cuộc vui” thì dưới đây là những bí quyết giúp bạn có những trải nghiệm thật thú vị trong chuyện ân ái – điều mà bạn đang khao khát và xứng đáng được hưởng:

1. Làm chủ cảm xúc của chính bạn

Am hiểu về cơ thể mình là một điều cần thiết. Bạn không thể phụ thuộc vào việc đối tác sẽ làm “đúng sách” vì như vậy, bạn sẽ chỉ thất vọng mà thôi. Cảm xúc thỏa mãn trong tình dục là vấn đề của bạn. Thậm chí, cùng với đối tác, việc hiểu được những gì mình muốn và những gì có thể chia sẻ là cách tốt nhất để mọi việc diễn ra suôn sẻ. Hãy tự khám phá sở thích, sở ghét cũng như mong muốn của mình trong “chuyện ấy”. “Tự sướng” cũng có thể là một cách lý tưởng để bạn tìm ra “khẩu vị” của mình. “Yêu” với nhiều kỹ thuật, dụng cụ và thời điểm, khoảng thời gian khác nhau. Nếu bạn còn lạ lẫm với cách làm này, hãy nhớ rằng “tự thỏa mãn” là một trong những cách rất lành mạnh và quan trọng trong đời sống tình dục. Bắt đầu chầm chập, hoặc “tự thỏa mãn” lẫn nhau khi bạn và đối tác đang cùng thực hành kỹ thuật này.






Chủ động trong tình dục sẽ là cách giúp cả hai nhanh chóng được thăng hoa (Ảnh minh họa)

2. Biết ơn và khuyến khích đối phương

Tất cả chúng ta đều muốn nghe lời “cảm ơn” – một lời nói bày tỏ sự tôn trọng và khích lệ. Điều này cũng tương tự với sex. Trên thực tế, với nhiều người, cuộc “yêu” có thể trở thành một điều gì đó khó nắm bắt. Do đó, trong những trường hợp này, hành động thể hiện sự trả ơn có thể phát huy hiệu quả đặc biệt. Khi đối tác đã “bắt sóng” được phản hồi của bạn, họ sẽ đáp lại theo cách mà bạn đã làm với họ.

Thể hiện sự tôn trọng thông qua giao tiếp và những phản hồi tích cực cũng là một cách cực kỳ phát huy hiệu quả. Bạn có thể chỉ cần nói đơn giản rằng: “Em rất thích mỗi lúc anh thì thầm vào tai em” hoặc “Cảm ơn vì khúc dạo đầu dài hơn thường ngày, nó thực sự làm em cuồng nhiệt.”



Thể hiện sự cảm ơn với người bạn đời khi họ giúp bạn lên đỉnh là điều cần thiết (Ảnh minh họa)

3. Chủ động

Khi đã cảm thấy rạo rực, đừng chờ cho tới khi đối phương đòi hỏi "chuyện ấy". Hãy là người cầm trịch! Các cặp đôi thường rơi vào tình trạng cãi vã về sex chỉ vì không “bắt bài” được mong muốn của nhau. Dù gợi ý và những “thủ thuật” khác có thể đem lại hiệu quả, song các cặp đôi vẫn hoàn toàn có thể đoán sai ý của đối phương. Hãy trao đổi với nhau về cách mà đối tác muốn “khai vị” cuộc “yêu” như thế nào bằng lối nói chuyện rõ ràng và trực tiếp. Đừng quên “đòi hỏi” điều bạn muốn, khi nào bạn “muốn” và để đối tác có cơ hội chấp nhận lời “đề nghị”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét