Pages

Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Chưa xuất tinh bạn gái đã có thai?

Lần đó em chưa hề xuất tinh nhưng giờ bạn gái lại cứ buồn ngủ, liệu có phải có thai?
Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

Em đang rất lo lắng, mong chuyên mục giúp em!

Em năm nay 18 tuổi va bạn gái em kém em 1 tuổi. Về chuyện quan hệ tình dục thì em không rành cho lắm, nói chung là rất kém. Cũng như các cặp khác "chuyện ấy" của hai đứa em cũng có màn dạo đầu nhưng vì không rành về mấy chuyện quan hệ tình dục nên em không dám đưa "cậu nhỏ" vào. Mỗi khi đẩy vào thì bạn gái em kêu đau nên em không cho vao nữa. Em cứ đẩy lên đẩy xuống ở bên ngoài thôi, em cũng chưa xuất tinh. Nhưng không biết tại sao bạn gái em một tuần nay lại buồn ngủ. Cô ấy thèm ngủ rất nhiều. Liệu có phải cô ấy có thai rồi không. Mong chuyên mục tư vấn giúp em, em đang vô cùng lo lắng. Em cảm ơn chuyên mục nhiều lắm. (Em trai)

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:






Thiếu kiến thức về giới tính là vô cùng nguy hiểm khi đã quan hệ tình dục mà thiếu hiểu biết (Ảnh minh họa)

Một trong những mối nguy hiểm lớn nhất mà các bạn trẻ phải đối mặt chính là quan hệ tình dục khi còn quá thiếu hiểu biết về sức khỏe sinh sản. Bản thân em cần phải bổ sung cho mình những kiến thức cần thiết trước khi nghĩ đến việc tiếp tục quan hệ với bạn gái nếu không muốn phải đối diện với những hậu quả đau lòng có thể xảy ra.

Ở trường hợp của em, không phải bạn gái cứ buồn ngủ là dấu hiệu của việc có thai. Khi quan hệ, em chỉ mon men bên ngoài, lại không xuất tinh thì khả năng có thai là khó có thể xảy ra. Tất nhiên, có một số trường hợp, dù bạn trai chưa xuất tinh nhưng bạn gái vẫn có thai. Nguyên nhân của việc đó là do trong lúc quan hệ, quá hưng phấn, bạn trai đó đã rỉ ra một lượng nhỏ tinh dịch và trong đó có chứa tinh trùng mà chưa hề xuất tinh. Tuy nhiên, việc có thai đó chỉ xảy ra khi người bạn trai cho "cậu bé" không bảo vệ vào bên trong "cô bé". Còn ở trường hợp của em, chỉ mới quan hệ bên ngoài thì khả năng có thai không thể xảy ra.

Việc buồn ngủ của bạn gái có thể là do giấc ngủ không đảm bảo hoặc cơ thể mệt mỏi nên nảy sinh nhu cầu thèm ngủ đó. Em không phải quá lo lắng về vấn đề này. Điều cần thiết mà em phải làm bây giờ là bổ sung cho mình những kiến thức cần thiết về sức khỏe sinh sản để tốt hơn cho cả hai. Em không nên quan hệ không bảo vệ như vậy vì đó là một cách quan hệ tình dục không an toàn.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét