Pages

Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Bí quyết giúp “cậu nhỏ” mạnh mẽ hơn


Bạn đã bao giờ cảm thấy xấu hổ vì không thỏa mãn bạn tình bởi những vấn đề cương cứng?
Khả năng tình dục của đàn ông ảnh hưởng nhiều bởi tuổi tác. Tuổi càng cao testosterone càng giảm khiến cho “cậu nhỏ” của bạn càng khó khăn hơn trong việc cương cứng và đáp ứng bạn tình của bạn trong "chuyện ấy".
“Cậu nhỏ” khó khăn cương cứng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ tình dục của bạn, và làm tổn thương sự kiêu hãnh của người đàn ông. Vì vậy, duy trì một lối sống lành mạnh luôn luôn là cần thiết cho một cuộc sống tình dục. Hãy nhớ rằng, trong đời sống tình dục, “cậu nhỏ” khỏe mạnh là cũng là điều khao khát và mong muốn của phụ nữ. Dưới đây là bí quyết giúp cho “cậu nhỏ” của bạn luôn mạnh mẽ:
Khả năng tình dục của đàn ông ảnh hưởng nhiều bởi tuổi tác. Ảnh minh họa
Ăn uống lành mạnh Thay đổi nhỏ trong chế độ ăn uống của bạn có thể làm tăng ham muốn tình dục của bạn và giúp bạn tình hạnh phúc. Chế độ ăn uống nhiều chất béo, thực phẩm chiên và chế biến có thể làm giảm quá trình lưu thông máu khắp cơ thể. Bạn hãy hạn chế các thực phẩm loại này. Bên cạnh đó, các loại thực phẩm như chuối, trứng, các loại hạt, quả sung, ớt, hành, và rượu có thể làm tăng sức mạnh tình dục của bạn. Bạn cần chú ý nên tránh xa đồ ăn vặt.

 Duy trì trọng lượng cơ thể Theo các nghiên cứu, đàn ông lười biếng hoặc không thường xuyên luyện tập thể thao, ít hoạt động thể chất sẽ khiến cậu nhỏ dễ rơi vào tình trạng liệt dương. Đối với nam giới bị béo phì hoặc những người có chỉ số cân nặng của cơ thể vượt quá mức cho phép cũng là thủ phạm khiến "cậu nhỏ" có khả năng bị bất lực. Bên cạnh đó, tiểu đường và béo phì thường thường có mối quan hệ mật thiết với nhau và kết quả là chúng thường làm cho "cậu nhỏ" trở nên khó khăn hơn trong việc cương cứng. 

Tập thể dục Những người đàn ông khỏe mạnh luôn luôn có đời sống tình dục viên mãn. Tập thể dục là một trong những cách tốt nhất để tăng ham muốn tình dục và khả năng tình dục của bạn. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, lối sống liên quan đến chứng rối loạn cương. Những người tham gia các hoạt động thể chất như chạy, bơi lội… có thể giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa, liệt dương và giúp cải thiện sự cương cứng. Ngoài ra, đàn ông cũng nên tránh các hình thức tập thể dục gây áp lực cho vùng đáy chậu - khu vực giữa bìu và hậu môn, chẳng hạn như đạp xe, vì có thể ảnh hưởng đến sự cương cứng. 

Tránh hút thuốc và uống rượu Bạn đã nghe hàng triệu lần rằng, hút thuốc lá và uống rượu có thể ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục của bạn. Hút thuốc lá làm giảm lưu thông máu của bạn và ảnh hưởng đến phổi của bạn. Nó có thể ảnh hưởng đến khả năng và duy trì sự cương cứng của “cậu nhỏ”. Rượu có thể làm tê liệt cơ thể và dẫn đến rối loạn cương dương tạm thời. 

Không thủ dâm quá thường xuyên Thủ dâm quá mức có thể làm giảm ham muốn tình dục của bạn. Cương cứng và xuất tinh liên tục có thể dẫn đến giảm cương cứng vào ngày hôm sau. Vì vậy, hãy kiểm soát việc thủ dâm của bạn. 

Chọn tư thế phù hợp Những tư thế truyền thống và từ phía sau làm tăng lưu lượng máu đến cậu bé, dẫn đến sự cương cứng mạnh mẽ hơn. Bạn hãy luôn chủ động. 

Tránh mặc đồ lót chật Tránh mặc quần lót chật khi ngủ. Nó có thể hạn chế lưu lượng máu đến các mô dương vật, có thể ảnh hưởng đến khả năng cương cứng. Bạn hãy đảm bảo rằng, luôn mặc quần lót lỏng và thoáng mát. Đơn giản chỉ cần ngừng lo lắng về cương cứng yếu và sống một cuộc sống tình dục lành mạnh. 

Hạn chế căng thẳng Sự căng thẳng tâm lý làm tăng mức độ hormone adrenaline và nó có thể khiến các mạch máu bị ngắt quãng hoặc chèn ép. Điều này gây hậu quả rất xấu cho sự cương cứng. Bạn hãy cố gắng giảm căng thẳng để luôn đạt được sự thăng hoa trong đời sống tình dục. 

Tránh tác hại của thuốc Thuốc dùng để chữa một số bệnh như trầm cảm, stress...đang được nhiều người sử dụng một cách phổ biến. Tuy nhiên, các loại thuốc này có một số tác dụng phụ có thể ảnh hưởng đến sự cương cứng của “cậu nhỏ”. Khi sử dụng thuốc có các biểu hiện trên bạn có thể gặp bác sĩ để được tư vấn trực tiếp và có biện pháp thay thế, điều trị kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét