Pages

Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Làm khung hình noel-giáng sinh 2012 tặng người yêu



Giáng sinh 2012 gần tới rồi, bây giờ là dịp để chọn những món quà giáng sinh ưng ý nhất để tặng người yêu và bạn đang rất đắn đo không biết chọn món quà giáng sinh 2012 nào phù hợp với tài chính của mình nhưng mang nhiều ý nghĩa, đem tới nhiều niềm vui cho nữa kia của mình. Quà tặng giáng sinh ý nghĩa nhất có lẽ là những món quà mang thương hiệu handmade được chính tay mình làm ra.
Sau đây là hướng dẫn giúp bạn làm một khung hình làm quà tặng cho người yêu trong dịp noel 2012 này.
Chuẩn bị:
  • Khung hình 12″x12″ (~30x30cm).
  • Giấy trang trí cắt theo khuôn.
Tất cả những phần dưới kính
Dưới đây là các mẫu đã làm, một khung lớn 12×12″ và một khung nhỏ 5×7″
Làm khung hình giáng sinh 2012
Ở đây khung 12×12 của tôi là bảng trắng mùa đông. Tôi sử dụng tờ giấy to màu xanh để làm nền cho khung ảnh và sử dụng giấy trắng răng khổ nhỏ hơn để trang trí tiếp
Trang trí khung hình noel 2012
Trang trí cây thông giáng sinh 2012
khung hình giáng sinh nhỏ
Thiệp mừng giáng sinh 2012
Trang trí thiệp noel 2012
Thiệp cây thông giáng sinh
Vẽ cây thông noel
Vẽ cây thông noel 2012
Cắt giấy cây thông noel
Cắt cây thông giáng sinh
03 Cây thông giáng sinh
Tag:giáng sinh 2012-noel 2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét