Pages

Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Muốn "cậu bé" cong để tăng cảm giác?


"Cậu bé" của em thẳng quá em khong thích, em muốn nó cong để tăng cảm giác.


Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

Em năm nay 28 tuổi. Em vừa mới cưới vợ. Đời sống tinh thàn của em và vợ rất hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu xét về đời sống tình dục thì vẫn còn chưa thỏa mãn lắm. Nguyên nhân chủ yếu là do "cậu bé" của em hơi ngắn. Khi cương cứng lên mới chỉ được khoảng 13 cm. Hơn nữa, khi cương cứng nó chỉ thẳng ra chứ không cong gập được. Em nghĩ, nếu nó cong một chút sẽ tạo ra nhiều cảm giác hơn là thẳng đơ như vậy. Thành thử khi quan hệ với vợ, em chỉ làm được một, hai tư thế và có cảm giác hơi đau sau khi quan hệ.

Em nghĩ nếu tình hình này cứ tiếp diễn, chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới hôn nhân. Em đang rất mặc cảm và lo lắng. Mong chuyên mục tư vấn giúp em có cách nào để "cậu bé" dài ra và cong lên một chút để tăng khoái cảm hay không? Em xin chân thành cảm ơn!
 
(Em trai)
Em trai thân mến!
 
Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Trước tiên, cần nói với em rằng, con số 13 cm khi cương cứng của "cậu bé" tuy không phải là một con số đáng mơ ước nhưng cũng không hề phải lo nghĩ nhiều như vậy. Nó không phải là quá bé và điều quan trọng là "cậu bé" của em vẫn thực hiện được đầy đủ các chức năng của cơ quan sinh dục nam.
Riêng về chuyện em muốn "cậu bé" của mình cong gập một chút để có nhiều khoái cảm thì đây thực sự là một ước muốn...lạ đời. Nỗi lo lắng và ám ảnh của nam giới là "cậu bé" bị cong vẹo, gãy gập. Vậy mà khi em sở hữu một "cậu bé" thẳng lại muốn nó cong vẹo. Nguyên nhân của việc em và vợ chưa thực sự hòa hợp trong đời sống tình dục, còn cảm thấy đau sau khi quan hệ là cả hai chưa hiểu nhau và chưa có kĩ năng chăn gối cần thiết.

Vì mới cưới nhau nên rất khó để hai em biết được rằng tư thế, động tác, cường độ như thế nào là thích hợp với đối phương để làm đối phương thỏa mãn. Do đó, em lại nghĩ rằng vì "cậu bé" ngắn và thẳng quá nên không có khoái cảm. Thực tế, với phụ nữ Á Đông kích thước dương vật của người bạn đời không phải là điều quan trọng nhất để đảm bảo cho cuộc yêu thăng hoa mà ở vấn đề tình cảm và kĩ thuật. Vì thế, khi em chú trọng vào điều này, em sẽ có những cuộc "yêu" như ý.

Em cần tập trung nhiều vào màn dạo đầu để có được sự hứng khởi cần thiết. Điều đó sẽ giúp em và vợ tránh được những đau đớn khi quan hệ. Sau đó, hai vợ chồng nên cởi mở với nhau hơn về chuyện quan hệ như thế nào, điều gì khiến cả hai thích thú. Sự thẳng thắn đó sẽ giúp hai vợ chồng tới đích nhanh hơn và hiệu quả hơn. Cần phải nói thêm rằng, không phải bất kì một người bình thường nào cũng có thể quan hệ tình dục ở mọi tư thế. Ai cũng có những tư thế tuyệt hảo nhất với mình, cũng như có những tư thế thuộc về điểm yếu. Điều quan trọng là tìm ra đâu là điều phù hợp nhất với mình.

Quan trọng nhất vẫn là sự thấu hiểu lẫn nhau giữa hai vợ chồng chứ không phải là việc kích thước hay hình dáng cong thẳng của dương vật.

Chúc vợ chồng em mạnh khỏe, hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét