Pages

Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook


Bức ảnh Tăng Thanh Hà mặc áo dài trắng như thiếu nữ ngồi dựa vào một bà mẹ Việt Nam khiến người xem xúc động.

Cộng đồng mạng đồng cảm với hình ảnh Tổng thống Mỹ Obama an ủi, động viên một người dân của khu vực bị siêu bãoSandy tàn phá nặng nề trong chuyến thị sát khu vực Brigantine, New Jersey.
Bức ảnh diễn viên Tăng Thanh Hà mặc áo dài trắng và ngồi dựa vào một người mẹ Việt Nam trong chuỗi ảnh lịch năm 2013 sắp phát hành khiến người xem xúc động. Ảnh: Phạm Hoài Nam.
Từ hôm qua, cộng đồng mạng xôn xao về những lời nhận xét của "chuyên gia phát ngôn gây sốc" - nghệ sĩ múa Michiyo Phạm Ngà về cuộc thi Giọng hát Việt. Cô không ngại phát biểu "cách tổ chức cuộc thi như một màn diễn kịch quá lố" mà còn thẳng thừng chê giọng hát của HLV Hồ Ngọc Hà và cho rằng "Bảo Anh còn sáng giá hơn cả Hà Hồ". Những lời nhận xét của nghệ sĩ múa nhận được nhiều luồng bình luận trái chiều, có người đồng cảm nhưng nhiều người cho rằng cô đang cố tình tạoscandal để nổi tiếng.
Ca sĩ Trần Lập hào hứng "khoe" ảnh chụp cùng "họa mi núi rừng" Siu Black với lời chú thích dí dỏm: "Bà Siu nói, đố biết ai đẹp giai hơn ai. Hahaha. Ê Lập, nhậu đê..." Bức ảnh được người hâm mộ "like nhiệt liệt".
Các fan cũng dành cho Hoa hậu Mai Phương Thúy những lời nhận xét "có cánh" khi ngắm bức ảnh cô mới đăng với lời chia sẻ dễ thương lao động là vinh quang: "Xinh đẹp rồi đi làm thôi... Yêu yêu cả nhà".
Hình ảnh chia tay đầy xúc động của những người lính. Hãy yêu thương khi bạn còn có thể.
"Cư dân" Facebook truyền tay nhau bức ảnh mang ý "ném đá" hành động đăng những bức ảnh thương tâm để "câu like" vô bổ của nhiều trang mạng xã hội.
Ai cũng thích cảm giác bình yên, vui vẻ lúc ngồi sau xe đạp và ôm bố khi bố đèo đến trường.
Một bức tranh biếm họa ý nghĩa về sự phân hóa giàu nghèo trong xã hội.
Minh họa vui vui về vòng hai của phụ nữ trước và sau khi sinh em bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét