Pages

Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Lên lịch "yêu" để dưỡng da, tăng sức bền cho "cậu nhỏ"...


"Chuyện ấy" 4 lần/tuần sẽ giúp "cậu nhỏ" tránh được tình trạng "trên bảo, dưới không nghe". Nếu "yêu" tới 5 lần/tuần, làn da sẽ được trẻ hóa.


Xả stress: 1 lần/tuần
Theo nghiên cứu của Đại học Paisley (Scotland), quan hệ tình dục 1 lần/tuần kích thích cơ thể giải phóng nhiều hormone oxytocin có tác dụng giảm stress.

Thời điểm tốt nhất cho "cuộc yêu" ở đây là vào buổi sáng, nhằm giảm bớt lo lắng trong suốt chuỗi thời gian hoạt động trong ngày.

Tác dụng của oxytocin kéo dài tới buổi tối, có điều, nó dễ gây buồn ngủ khi chủ thể đã mệt mỏi. Để đạt hiệu quả cao nhất, nên kết hợp chuyện "yêu" với việc ăn nhiều rau xanh.

Axit folic trong các loại rau có lá xanh, đặc biệt là rau chân vịt và cải xoăn, giúp tăng cường quá trình sản sinh histamine trong cơ thể phụ nữ, từ đó nâng cao khả năng "lên đỉnh" của họ.

Tốt cho tim: 2 lần/tuần
Nghiên cứu kéo dài 16 năm trên 1.000 người của Viện nghiên cứu New England (Mỹ) cho thấy "chuyện ấy" 2 lần/tuần giúp giảm 45% nguy cơ mắc phải các bệnh tim mạch nguy hiểm tới tính mạng.

Cần phân bổ 2 "cuộc yêu" cho hợp lý, không nên quá gần và không nên tiến hành trong cùng một ngày.


Ăn chuối trước khi "lâm trận" sẽ tạo hiệu quả cao nhất trong trường hợp này bởi đây là loại trái cây cung cấp nhiều năng lượng và vitamin B giúp tổng hợp nguồn năng lượng này hiệu quả, từ đó tăng cường thể lực và sức dẻo dai của cơ bắp trong quá trình quan hệ.

Ngoài ra, theo Hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ, ka-li trong chuối còn giúp cải thiện chức năng của các cơ bắp, bao gồm khả năng cơ cơ của tim, từ đó hỗ trợ quá trình bơm máu.

Tăng cường hệ miễn dịch: 3 lần/tuần
Nghiên cứu của Đại học Wilkes (Mỹ) cho thấy "quan hệ" 2-3 lần/tuần tăng cường tối đa quá trình sản sinh Immunoglobulin A - kháng thể giúp cơ thể chống lại các bệnh cảm lạnh thông thường và bệnh cúm.

Tuy nhiên, theo nghiên cứu của Đại học San Francisco (Mỹ), nam giới với hoạt động tình dục tích cực dễ bị phơi nhiễm với các tác nhân truyền nhiễm. Do đó, một môi trường an toàn là yếu tố cần được ưu tiên cho "chuyện ấy".

Loại trái cây lý tưởng nhất cho "cuộc yêu" này là lựu bởi hàm lượng các chất chống oxy hóa trong lựu rất cao, giúp bảo vệ thành mạch máu, kích thích máu lưu thông và tăng độ nhạy của vùng kín. Ngoài ra, dầu trong hạt lựu còn hỗ trợ hệ miễn dịch chống lại mầm bệnh.

Để "cậu nhỏ" dẻo dai: 4 lần/tuần
Theo cuộc khảo sát kéo dài 5 năm trên 1.000 nam giới người Phần Lan đăng trên chuyên san American Journal of Medicine, tỷ lệ rối loạn cương dương dạng nhẹ nhất ở những người đàn ông quan hệ tình dục ít nhất 4 lần/tuần thấp hơn 50% so với những người chỉ "yêu" 1 lần/tuần.

Cũng theo nghiên cứu trên, việc giảm khả năng cương cứng vào buổi sáng là một trong những dấu hiệu quan trọng của bệnh rối loạn cương dương: nam giới với tần suất cương cứng vào buổi sáng là 1 lần/tuần dễ mắc bệnh này hơn.

Nên đảm bảo "yêu" đủ 4 lần/tuần và kết hợp với dùng nhân sâm. Nghiên cứu của Đại học Yonsei (Hàn Quốc) cho thấy hiệu quả kích thích cương cứng của nhân sâm tương đương với chất ức chế PDE-5 inhibitors dùng trong điều trị rối loạn cương dương.

Dưỡng da: 5 lần/tuần
Theo nghiên cứu của Đại học Pittsburgh (Mỹ), những thành viên nữ tham gia nghiên cứu với tần suất "yêu" trên 4 lần/tuần trẻ hơn 12 năm so với độ tuổi thật của họ.

Testosterone được giải phóng thường xuyên qua quá trình "quan hệ" giúp tăng cường độ co giãn của da.

Hiệu quả trẻ hóa làn da sẽ tăng gấp đôi nếu kết hợp với việc tập luyện thường xuyên. Testosterone tăng tự nhiên giúp tăng cường khả năng tổng hợp protein của cơ bắp, đẩy nhanh tốc độ phát triển cơ bắp khi tập luyện.

Loại trái cây hỗ trợ đắc lực cho "cuộc yêu" ở đây là trái bơ. Chất lutein trong trái bơ giúp tăng tính bền vững của các cấu trúc tế bào, ngăn tình trạng thoái hóa tế bào do lão hóa. Ngoài ra, vitamin B6 trong trái bơ còn kích thích sản sinh nhiều hormone sinh dục nam.

Giảm cân: 6 lần/tuần
Tần suất "yêu" 6 lần/tuần nếu kéo dài trong 1 tháng có thể giúp đốt cháy 0,5kg mỡ thừa. Như vậy, sau 1 năm, số cân nặng giảm được có thể lên tới 6kg.

Phương pháp "yêu" để giảm cân rất phù hợp cho những ai muốn tiêu thụ khoảng 144 calorie trong vòng nửa tiếng. Tuy nhiên, nên kết hợp với việc tập luyện.

Măng tây là loại thực phẩm có tác dụng hỗ trợ tốt nhất trong trường hợp này bởi nó chứa nhiều vitamin E, kích thích sản sinh testosterone, oestrogen, progesterone, đồng thời kích thích các đáp ứng sinh dục như bôi trơn âm đạo.

Phòng ung thư: 7 lần/tuần
Theo nghiên cứu đăng trên chuyên san British Journal of Urology International, nam giới xuất tinh 7 lần/tuần có nguy cơ mắc ung thư tiền liệt tuyến thấp hơn 33% so với những người không "yêu" thường xuyên.

Loại trái cây hỗ trợ tốt nhất ở đây là dưa hấu. Chất phytonutrient citrulline trong dưa hấu giúp tăng cường quá trình hấp thụ nitric oxide, cải thiện quá trình tuần hoàn máu, từ đó giúp tăng hưng phấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét