Pages

Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Làm mới chuyện phòng the với "đồ chơi"


Một số phụ nữ lo lắng rằng bạn trai hoặc chồng của họ sẽ không mấy hứng thú với những thứ "đồ chơi "tình dục (sex-toy).


Nhưng hầu hết nam giới lại có xu hướng muốn làm cho bạn gái hoặc vợ của mình được hài lòng với những phút gây "trên giường". Có nghĩa là nam giới không những không phản đối chuyện dùng sex-toy mà còn cho rằng những thứ đồ chơi này nên có trong phòng ngủ.

Dưới đây là những gợi ý để sử dụng sex-toy an toàn và hiệu quả để cả hai cùng có những phút giây vui vẻ, nâng cao chất lượng đời sống "chăn gối".

1. Hãy để cô ấy "chỉ đạo"

Với các loại đồ chơi tình dục quá nhiều trên thị trường, các quý ông sẽ không thể biết được cô ấy thích loại nào. Thậm chí ngay cả bản thân cô ấy cũng không biết mình thích loại nào cho tới khi cô ấy có cơ hội để khám phá. Theo các nghiên cứu của các chuyên gia thì hầu hết phụ nữ thích được kích thích âm vật, nhưng một số lại thích được kích thích ở âm đạo với các đồ chơi tình dục của họ.
Nam giới không những không phản đối chuyện dùng sex-toy mà còn cho rằng những thứ đồ chơi này nên có trong phòng ngủ (Ảnh minh họa)

Để làm mới chuyện "hiển nhiên của vợ chồng", bạn có thể hỏi cô ấy xem cô ấy thích loại nào, hoặc cô ấy tò mò muốn dùng thử loại nào, và bạn cũng hoàn toàn có thể đặt hàng và có người giao tận tay cô ấy để tạo sự bất ngờ.

2. Sử dụng chất bôi trơn kèm theo

Bạn hãy tin rằng, chất bôi trơn có thể đóng khá nhiều vai trò giúp cho đêm "hương lửa" của cả hai trở nên mặn nồng hơn. Trong một nghiên cứu, các chuyên gia đã thấy rằng, chất bôi trơn được dùng để làm cho những lần "tự sướng" hoặc những lần "giao ban" với "đối tác" được "mĩ mãn" hơn.

Tùy thuộc vào kích thước của "đồ chơi" mà bạn dùng lượng chất bôi trơn phù hợp. Thông thường thì chất bôi trơn có nguồn gốc từ nước sẽ thích hợp với bất cứ loại "đồ chơi" nào, trong khi các loại dầu bôi trơn làm từ silicon sẽ không dùng được cho các loại "đồ chơi" bằng silicon.

3. Coi như đây là "cuộc chơi' của ba người

Sử dụng các loại "đồ chơi" nhỏ là một ý tưởng rất hay bởi chúng có khả năng kích thích người phụ nữ khi "giao hợp". Đặc biệt với những ai có sở thích "yêu" tập thể thì sex-toy có thể là một thay thế rất hiệu quả, không lo phát tán bệnh tật, lại không phải áy náy về tâm lý cũng như tình cảm về sau này.

4. Cả hai cùng "tham gia"

Nếu dám chắc cả hai bạn đều không bị những lây nhiễm qua đường tình dục thì cả hai có thể cùng tham gia dùng "đồ chơi" chung nhau cho phần dạo đầu mà cũng không cần phải lo lắng.

Bạn cũng có thể dùng các loại "đồ chơi" cho những cuộc "khám phá" chỉ có riêng bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét