Pages

Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

Tinh trùng bơi được qua quần áo?



Cháu và bạn trai quan hệ vẫn mặc nguyên quần áo. Liệu cháu có thai hay không?

Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

Cháu đang vô cùng lo lắng, không biết nên xử lí vấn đề của mình như thế nào. Mong chuyên mục giải đáp giúp cháu.
Cháu và bạn trai có hành động không kiểm soát. Chúng cháu chỉ quan hệ bên ngoài, vẫn mặc nguyên quần áo. Sau những phút giây đó, cháu kiểm tra quần thấy bị ướt ra ngoài. Cháu hỏi anh ấy nhưng anh bảo tuyệt đối không có chuyện gì. Khoảng 4 ngày sau, đúng vào ngày chu kì kinh nguyệt cháu có kinh bình thường. Nhưng hiện tại, tới kì kinh tiếp theo cháu trễ 3 ngày rồi. Cháu rất sợ cháu có htai. Nếu cháu vẫn có kinh thì có phải là không có thai, còn mất kinh là có thai phải không ạ. Mong chuyên mục tư vấn giúp cháu. Cháu xin chân thành cảm ơn! (Cháu giá)

Trả lời:

Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Trước tiên xin khẳng định là cháu hoàn toàn không thể có thai. Việc tiêp xúc của cháu và bạn trai ở mức độ như vậy thì dù muốn cháu cũng không thể có thai được.

Tinh trùng bơi được qua quần áo? - 1
Không thể có thai khi quan hệ mà vẫn mặc nguyên quần áo (Ảnh minh họa)

Thứ nhất, việc cháu thấy quần bị ướt sau những phút giây gần gũi bên bạn trai đó là do cháu bị kích thích và tiết ra chất nhờn nơi "cô bé". Đó là điều rất đỗi bình thường khi người ta rơi vào trạng tháihưng phấn tình dục. Có thể, chất dịch tiết ra của cháu khá nhiều nên thấm ngược trở lại qua quần áo. Thậm chí, ngay cả khi nguyên nhân gây ướt quần của cháu là do của bạn trai cháu tiết ra (là tinh dịch hoặc chất nhờn do hưng phấn) thì cháu cũng không thể có thai được. Tinh trùng dù là cho là "chiến binh" khỏe nhất đi chăng nữa thì cũng không thể bơi qua vài lớp quần áo để tiếp xúc với âm đạo, gặp trứng và thụ thai được. Chuyện đó là hoàn toàn không thể.

Việc cháu bị chậm kinh 3 ngày không phải là điều quá nghiêm trọng. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới cháu bị chậm kinh như quá lo lắng, căng thẳng, mệt mỏi hoặc ăn uống thất thường...Cháu nên bình tĩnh, tập trung ăn uống điều độ và sống khoa học, tránh những lo lắng không cần thiết để kinh nguyệt phục hồi trở lại. Nếu kinh nguyệt sau vài tháng "lệch lạc", cháu có thể đi khám phụ khoa để biết tình hình và khắc phục. Nhưng việc đó hoàn toàn không phải là do cháu có thai.
Chúc cháu mạnh khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét