Pages

Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

Dạo đầu quá lâu gây xuất tinh sớm?


Liệu có phải vì dạo đầu cho bạn gái quá lâu nên khi lâm trận em xuất tinh rất sớm?

Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

Em có câu hỏi mong chuyên mục trả lời giúp em!

Em và bạn gái quen nhau được gần hai năm. Mới đây, em và cô ấy bắt đầu quan hệ. Nhưng trước khi quan hệ, em và bạn gái dạo đầu khá lâu. Liệu đó có phải là nguyên nhân khi em chính thức "xuất trận" thì em lại không thể kiềm chế được lâu. Em xuất tinh rất nhanh làm em và bạn gái đều mất hết hứng thú. Em không biết nguyên nhân là do màn dạo đầu quá lâu hay do em bị chứng xuất tinh sớm. Xin chương trình tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)
Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Dạo đầu quá lâu gây xuất tinh sớm? - 1
Lần đầu quan hệ với bạn gái cảm xúc luôn hưng phấn cực độ (Ảnh minh họa)

Thực ra, ở trường hợp của em, nguyên không phải là do màn dạo đầu quá lâu cũng không phải là do em mắc chứng xuất tinh sớm. Trong lần đầu quan hệ, mọi việc chưa "vận hành" trơn chu là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Lí do chính dẫn tới em nhanh chóng "ngã ngựa" là do trong lần đầu gần gũi với bạn gái, cảm xúc dâng trào nên em dễ xuất tinh. Thông thường, tất cả nam giới trong lần đầu tiên được âu yếm, quan hệ với bạn gái thường cực kì hưng phấn. Sự hưng phấn đó dẫn tới việc không thể kiểm soát được cảm xúc và dễ dàng xuất tinh. Sau lần đầu đó, mọi thứ quen thuộc hơn chuyện ấy cũng sẽ được đi vào quỹ đạo.

Do đó, chỉ với một lần đầu xuất tinh sớm là chuyện không phải quá nghiêm trọng. Em cần có thời gian để quen với việc đó. Nếu như tình trạng ấy tiếp tục tái diễn trong nhiều lần sau nữa, em mới cần phải tìm cách khắc phục. Nhưng để ngăn việc ấy xảy ra, tâm lí của em cần phải hoàn toàn thoải mái, tránh những áp lực và quá lo lắng về việc liệu có phải mình yếu sinh lí. Nó sẽ vô hình chung trở thành rào cản khiến em khó đạt được mục đích.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét