Pages

Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

Thủ dâm nên tinh dịch vàng sẫm

(Tinh yeu gioi tinh) - Liệu có phải do em thủ dâm mà tinh dịch có màu vàng sẫm?


Gần đây sau khi thủ dâm xong, em thấy tinh dịch của mình có màu vàng sẫm màu và có 1-2 vệt lợn cợn màu đỏ giống như máu vậy. Và sự hưng phấn cũng như sự ham muốn tình dục không còn như trước nữa. Em chưa từng quan hệ (chỉ tự thủ dâm thôi). Em cũng không biết có phải do thay đổi tâm lý hay không, vì vừa mới chia tay bạn gái. Cũng không biết có phải do uống thuốc hay không nữa, do hiện tại em đang uống thuốc điều trị bệnh viêm dạ dày (khoảng 1 tháng). (N.T. Giang - Mộc Hóa, Long An).
Thủ dâm nên tinh dịch vàng sẫm - 1
Thủ dâm không phải là nguyên nhân gây ra tinh dục có màu vàng (Ảnh minh họa)
Trả lời:
Tinh dịch bình thường có màu trắng đục. Nếu cả năm mới xuất tinh một vài lần thì có thể tinh dịch ngả màu vàng. Thay đổi tâm lý cũng như uống thuốc trị viêm dạ dày không làm cho tinh dịch có lợn cợn đỏ được.
Tinh dịch của em có lợn cợn đỏ có thể là máu. Nguyên nhân có máu trong tinh dịch do u bướu, lao, viêm tinh hoàn hoặc mào tinh. Viêm hay lao tinh hoàn thì kèm theo tinh hoàn sưng, đau, có thể sốt nhẹ... Em nên đi khám nam khoa bác sĩ sẽ khám, chỉ định siêu âm bìu, xét nghiệm máu để có chẩn đoán và điều trị nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét