Pages

Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

Tan vỡ vì chồng nằng nặc đòi quan hệ bằng miệng

Có ý kiến đồng tình với quan hệ bằng miệng, vì nó giúp vợ chồng thăng hoa cảm xúc trong chuyện gối chăn, nhưng cũng có nhiều người phản đối cách làm này. Bi kịch gia đình nhiều khi cũng bắt nguồn từ sự nên hay không…


Khi đặt bút viết những dòng chia sẻ này, trong lòng em ngổn ngang bao nhiêu tình cảm, vừa thương vừa giận, vừa muốn dứt bỏ, vừa muốn thứ tha.
Em lấy chồng mùa thu năm ngoái, đến nay là vừa tròn 1 năm. Hai đứa yêu thương nhau suốt mấy năm trời, rồi cũng đứa 25, đứa 26 mới cưới, không còn bồng bột gì, vậy mà kết cục lại là xa nhau!
Cả tháng nay em không ăn không ngủ được, mệt mỏi. Em đã ly thân với chồng, mỗi đứa mỗi nhà. Cứ đi làm về lại mình với mình giữa bốn bức tường, chán nản vô cùng.
Mọi chuyện bắt nguồn từ cách đây mấy tháng, cơ quan chồng em có tổ chức đi du lịch Thanh Hóa. Mới đầu em cũng có suất đi cùng, nhưng bận chuyện bên ngoại, nên em ở nhà cho ông xã đi du lịch.
Sau lần đi nghỉ mát đó, về nhà ông xã gợi ý em cách yêu bằng miệng, hình như đang rất thịnh hành ở giới trẻ nhưng em không chịu.
Không hiểu sao bây giờ người ta nghĩ ra nhiều cách… kinh dị đến vậy! Em phản đối, ông xã cứ tấm tức. Rồi nằng nặc đòi chiều em bằng cách ấy. Trong lúc bực quá, em tung chân, đạp chồng ngã khỏi giường.
Từ đó, cũng có vài lần chồng nhắc đến chuyện quan hệ bằng miệng, nhưng lần nào em cũng gạt phăng. Quan điểm của em là ủng hộ truyền thống. Nói thật, chỉ nghĩ đến dùng miệng thôi, đã thấy… ghê.
Chúng em cũng vẫn đều đều, tuần hai lần vợ chồng gặp nhau. Dần dần, không thấy chồng đòi hòi chuyện đó nữa, cũng vẫn thấy chuyện vợ chồng mặn nồng. Chỉ đến khi…
ki
Có khi nào chúng em tan vỡ vì mâu thuẫn quan điểm trong cách "yêu"?Ảnh minh họa
Xung quanh miệng chồng em bị nổi mụn, mụn chảy nước và rất đau. Em cứ nghĩ do mùa hè ăn nhiều thức ăn và hoa quả nóng, nên mới ảnh hưởng đến mặt tiền của chồng như vậy.
Nhưng đã thay đổi cả thói quen ăn uống, bôi thuốc chống mụn.. vẫn không thuyên giảm. Mụn nước cứ xẹp được vài hôm là cái khác lại mọc lên.
Cực chẳng đã, hai vợ chồng đèo nhau đi khám trên bệnh viện da liễu. Tại đây, khi bác sĩ gặng hỏi nguyên nhân, anh chỉ quanh co nói mọc mụn do ăn đồ nóng. Đến khi có kết quả của bác sĩ, anh mới thú nhận.
Bác sĩ kết luận miệng anh bị vậy là do một loại virus Herpes gây ra, loại virus này thường gây bệnh tình dục chứ không đơn thuần chỉ là bệnh da liễu bình thường.
Anh cúi gằm mặt kể về chuyện đã dùng miệng yêu gái mại dâm, kiểu bóc bánh trả tiền. Có lẽ vì không có dụng cụ gì bảo vệ, nên đã bị lây bệnh. Anh cứ hồn nhiên nghĩ yêu bằng miệng thì không lây bệnh…
Em sững sờ, không nghĩ người ngồi trước mặt mình lại là kẻ đê tiện đến vậy. Thì ra sau lần đi Sầm Sơn, anh được chiều bằng cách này, giờ quen mui bén mùi, tiếp tục giấu em đi quan hệ với gái làng chơi.
Thật là hèn hạ. Em đau đớn lắm, bởi tình yêu với em là điều cao đẹp, và chuyện đó với em cũng là thứ đáng trân trọng, không thể dùng miệng làm chuyện đồi bại, không thể ăn vụng với gái làng chơi theo đúng nghĩa!
Đơn ly hôn em đã viết, đã gửi cho anh. Buồn với người mình từng gọi là chồng vô cùng.
Vừa thương lại vừa giận, không biết em có nên tha thứ cho anh hay không?!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét