Pages

Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

Tại sao chàng không màng ân ái


Chuyện không bị chồng “quấy rầy” khi lên giường cũng là điều khiến nhiều phụ nữ phiền lòng. Cuộc hỏi đáp sau đây giữa bạn đọc và chuyên gia tư vấn tình dục trên tạp chí Ladies’ Home Journal sẽ giúp phần nào sáng tỏ vấn đề.
    Ảnh minh họa: Internet
    Câu hỏi:
    Chồng tôi hầu như không quan tâm đến chuyện ái ân trong nhiều năm. Tôi đã thử mặc đồ lót gợi cảm, massage lưng anh ấy và chuẩn bị những bữa ăn tối thật lãng mạn, nhưng chẳng nỗ lực nào có kết quả. Hãy giúp tôi với!
    Trả lời:
    Mọi cặp đôi đều trải qua những giai đoạn khi một hoặc cả hai người quá bận bịu và không có tâm trạng sẵn sàng. Nhưng việc thiếu hứng thú kéo dài mà bạn đề cập là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó không ổn. Một số tình trạng thể chất có thể làm giảm sự hứng tình ở đàn ông, và một số loại thuốc cũng có tác dụng tương tự. Nếu bạn nghĩ rằng bệnh có thể là một tác nhân, nên thúc giục chồng bạn đến bác sĩ để thực hiện một cuộc kiểm tra sức khỏe toàn diện.
    Stress cũng có thể làm giảm hứng thú tình dục, tương tự như vậy là nỗi sợ hãi nào đó về việc gần gũi. Một mối quan hệ ngoài luồng cũng có thể khiến một người mất đi hứng thú với “đối tác chính” của mình.
    Tuy nhiên, lý do phổ biến nhất mà đàn ông và phụ nữ né tránh việc ân ái chính là sự bực bội nào đó với đối tác mà không tỏ bày cùng nhau. Có thể chồng bạn khó chịu với điều gì đó trong cuộc hôn nhân của hai người chăng? Hay anh ấy kỳ vọng những điều gì đó ở bạn nhưng lại cảm thấy là không được toại ý?
    Bất kỳ cảm giác tiêu cực hoặc oán ghét nào mà anh ấy có cần phải được nhìn thấy và xử lý trước khi hai bạn tìm lại được niềm hứng thú và sự thăng hoa của việc ái ân. Hãy nói chuyện nghiêm túc với nhau về vấn đề này, nhưng nếu bạn không thể giao thiệp với chồng, hai bạn nên đi gặp chuyên gia trị liệu để có được sự giúp đỡ cần thiết nhằm “nhóm lại lửa lòng”.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét