Pages

Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Thỉnh thoảng bị ướt khi ngủ

Khi xem phim có những cảnh ướt át thì sau đó, cháu phải tự kích thích để 'hoàn tất quá trình'. Thỉnh thoảng, cháu bị ướt quần khi ngủ…


Hỏi:
Năm nay cháu 20 tuổi, cao 1,7m, nặng 60 kg. Thú thật là cháu chưa quan hệ tình dục với người khác giới lần nào nhưng cháu rất nhiều lần… tự sướng; nhất là khi xem phim có những cảnh ướt át thì sau đó, cháu phải tự kích thích để “hoàn tất quá trình”. Thỉnh thoảng, cháu bị ướt quần khi ngủ.
Đem chuyện này nói với bạn bè thì họ bảo rằng chắc chắn là cháu bị yếu sinh lý và hướng dẫn mua các lại thuốc cường dương bổ thận về sử dụng. Làm ơn nói cho cháu biết có đúng là cháu bị yếu hay không? Thủ dâm, yếu sinh lý và vô sinh có phải cái sau là hậu quả của cái trước không?
Khái niệm “mạnh yếu” rất mơ hồ, chủ yếu là định tính chứ không định lượng và thường dựa vào cảm nhận là chính. Ảnh minh họa: Internet
Trả lời:
Bạn trẻ thân mến,
Cháu chưa quan hệ tình dục với bạn gái lần nào thì làm sao biết là mạnh hay yếu? Thật ra khái niệm “mạnh yếu” rất mơ hồ, chủ yếu là định tính chứ không định lượng và thường dựa vào cảm nhận là chính. Thậm chí cả khi người ta đưa ra các khái niệm về thời gian, số lần, nhịp độ… để miêu tả thì đó cũng chỉ là những kết luận mang tính phỏng đoán bởi chỉ có người trong cuộc mới biết chính xác, cụ thể những ưu, nhược điểm của mình.
Cái mà cháu gọi là “tự sướng” thì nhiều nhà chuyên môn gọi là “thủ dâm”. Đây là hiện tượng bình thường đối với các chàng trai ở tuổi dậy thì; nhất là khi họ bị ngoại cảnh tác động (xem phim ảnh ướt át, nhìn ngắm nhưng cô gái ăn mặc khêu gợi…”. Những hình ảnh này sẽ tác động tới trung khu thần kinh và kích thích ham muốn. Trong trường hợp này, có người không kềm được sẽ “ướt át” ngay tại chỗ, có người bức rức khó chịu phải dùng “công cụ hỗ trợ” để giải phóng những thứ phát sinh ngoài ý muốn.
Cháu cần biết, trong y học cổ truyền, có 3 khái niệm: mộng tinh, di tinh và hoạt tinh. Mộng tinh là xuất tinh trong giấc ngủ, di tinh là xuất tinh lúc thức và hoạt tinh là xuất tinh khi bị kích thích. Tuy nhiên, đó chỉ là những khái niệm mô tả tại chỗ hiện tượng xảy ra chứ không phải là bệnh tật gì nghiêm trọng lắm. Hiện tượng cháu mô tả “thỉnh thoảng bị ướt quần khi ngủ” là một trong 3 trường hợp trên. Chỉ “thỉnh thoảng” thì không có gì phải lo ngại.
Việc các bạn “phán” rằng cháu bị yếu sinh lý và khuyên uống “cường dương bổ thận” là một lời khuyên hết sức tào lao.
Tình dục là một hành động hoàn toàn mang tính chất cá nhân, luôn thay đổi theo tình trạng tinh thần, sức khỏe, tuổi tác, đối tượng, thời điểm… Bởi vậy mới có tình trạng, với đối tượng này thì “thằng nhỏ” không chịu lên nhưng với người khác thì trời nghiêng đất lở; hoặc cũng với một đối tượng nhưng lúc vui khỏe thì khác, lúc bệnh tật lại khác…
Tóm lại, cháu có thể hoàn toàn yên tâm. Thủ dâm không liên quan gì đến chuyện “mạnh yếu”; còn chuyện có con hay vô sinh thì lệ thuộc vào chất lượng tinh trùng!
Theo Người lao động Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét