Pages

Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Oral sex có lây bệnh tình dục cho “cậu bé”?


“Yêu” bằng miệng không an toàn 100% như nhiều bạn trẻ vẫn nghĩ, mà nó ẩn chứa rất nhiều nguy cơ.
Em có đi giải quyết nhu cầu với gái gọi, nhưng mọi việc chỉ dừng lại ở oral sex và cô ấy dùng tay để giúp “cậu bé” sung sướng, sau đó về em bị ngứa.
Không biết có phải em bị lây bệnh tình dục của cô ấy không? Hiện tại em rất khó chịu mà không biết phải khám ở đâu nữa?
oral sex co lay benh tinh duc cho cau be Oral sex có lây bệnh tình dục cho “cậu bé”?
Trả lời:
Hiện nay, oral sex được nhiều bạn lựa chọn như là một hình thức sinh hoạt tình dục thường xuyên, bởi cái lợi của oral sex là tránh cho bạn gái có thai ngoài ý muốn, ngoài ra oral sex cũng được rất đôi lựa chọn với vai trò “màn dạo đầu”. Tuy nhiên, bên cạnh đó việc quan hệ tình dục bằng oral sex có khả năng truyền bệnh khá nhiều.
Các bệnh có thể lây lan gồm lậu, giang mai, lậu, chlamydia, mụn rộp sinh dục… Con đường lây lan bệnh là qua các vết trầy xước, vì vậy với các triệu chứng mà bạn kể cộng thêm việc bạn lại “qua lại” với gái gọi thì nguy cơ nhiễm bệnh tình dục của bạn là rất cao.
Bạn nên đi xét nghiệm các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Việc phát hiện sớm các bệnh lây truyền qua đường tình dục sẽ giúp ích cho việc điều trị và ngăn ngừa biến chứng. Bạn có thể đến phòng khám chuyên khoa hoặc bệnh viện có uy tín để sớm phát hiện ra bệnh và có biện pháp điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét