Pages

Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Bạn gái tức tối vì 'ra' sau 10 phút

Người yêu em trách mắng và đẩy em ra vì em chỉ 'yêu' cô ấy được có 10 phút thì đã... 'xuất quân'.


Hỏi:
Em đang cảm thấy rất đau khổ và khó chịu, em không biết có đúng là mình kém cỏi vậy không? Mong chuyên mục hãy cho em một lời giải đáp.
Em năm nay 20 tuổi. Em và bạn gái yêu nhau được hơn một năm. Khi yêu nhau được một năm em và cô ấy đã đi quá giới hạn. Cho tới một lần, khi em thâm nhập được 10 phút thì "xuất quân", cô ấy rất khó chịu và trách em. Từ đấy, em bị áp lực rất nhiều mỗi khi "yêu" bạn gái.
Gần đây, những lần em thâm nhập được 10 phút thì em lại "ra", cô ấy tức tối đẩy em ra một chỗ, khóc lóc và trách mắng em. Em rất buồn và hoang mang, không biết em bị làm sao. Tại sao người yêu em lại đối xử với em như thế. Em có làm gì sai không? Hay là tại em quá kém cỏi trong chuyện ấy? Liệu vào 10 phút đã "ra" có phải là tệ hại lắm không ạ? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai).
Việc duy trì thời gian quan hệ ở mức độ 10 phút sau khi cho "cậu bé'" vào là có thể chấp nhận được. Ảnh minh họa: Internet
Trả lời:
Em trai thân mến!
Có lẽ nguyên nhân chính khiến bạn gái em bày tỏ thái độ gay gắt như vậy với em sau mỗi cuộc "yêu" là vì cô ấy không nhận đủ về mình những điều mà cô ấy mong muốn có được. Tất nhiên, thái độ như vậy của cô ấy có phần thái quá và thực chất lại là cách phản tác dụng trong việc giúp cô ấy tận hưởng được những điều tuyệt vời của "chuyện ấy".
Về bản thân em, theo như cách em nói thì dường như việc em "xuất quân" trong thời gian 10 phút không phải là thường xuyên. Và ngay cả khi nó là thường xuyên đi chăng nữa thì cũng không phải là điều quá tồi tệ. Thực ra, việc em duy trì thời gian quan hệ tình dục ở mức độ 10 phút sau khi cho "cậu bé'" vào là có thể chấp nhận được. Có rất nhiều người nam giới còn không "cầm cự" được ở mức đó. Vấn đề là trong khoảng thời gian đó, cả hai mang lại cho nhau được những gì.
Có thể, vấn đề kĩ thuật "yêu" của em chưa thực sự tốt nên em chưa khiến cô ấy thỏa mãn. Nhưng việc cô ấy phản ứng gay gắt với em như vậy chắn hẳn sẽ khiến tâm lí của em gặp nhiều trở ngại. Vì vậy, điều mà em cần làm bây giờ là bên cạnh việc cải thiện kĩ thuật, tăng cường sức khỏe, em cần phải giải quyết những khúc mắc trong vấn đề đối xử giữa em và bạn gái để tâm lí được giải tỏa.
Em hoàn toàn không phải quá lo lắng về việc em bị bệnh gì vì dựa vào những gì em nói thì em không phải là người mắc chứng xuất tinh sớm hay các bệnh lí rối loạn cương dương. Về sức khỏe, em có thể tăng cường ăn uống, tẩm bổ để nâng cao thể lực, rèn luyện bằng các môn thể thao. Về kĩ thuật "yêu", em có thể tìm hiểu thêm qua sách báo để có những kiến thức, những mẹo hay cho "chuyện ấy" thêm nồng nàn. Nhưng quan trọng nhất, em vẫn cần phải nói rõ ràng mọi chuyện với bạn gái để cả hai cùng khắc phục.
Hãy yêu cầu cô ấy chia sẻ với em những điều mà cô ấy mong muốn khi quan hệ như việc tác động vào đâu, như thế nào... để cô ấy có cảm giác nhất. Việc chỉ dẫn của cô ấy sẽ là cách để em khiến cả hai cùng cán đích và thỏa mãn. Hơn nữa, nên đề nghị cô ấy chấm dứt tình trạng phản ứng thái qua như vậy vì nó sẽ là nguyên nhân gây áp lực tâm lí cho em khiến những cuộc "yêu" của em trở nên căng thẳng. Khi cả hai hòa hợp hơn về cách đối xử với nhau, sự cực khoái sẽ tới.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét