Pages

Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Chồng mê ngắm vợ… “tự sướng”


Anh Thiện như muốn phát cuồng khi thấy vợ “tự sướng”.
Năn nỉ vợ “tự sướng”
 
Luôn đạo mạo, nhẹ nhàng nên anh Thiện (30 tuổi, Linh Đàm, Hà Nội) sớm trở thành thần tượng của cô gái dịu dàng Thủy Ngân (Kim Ngưu, Hà Nội). 3 năm ở bên nhau, hai người cố gắng giữ gìn để đêm tân hôn sẽ là đêm đáng nhớ nhất. 
 
Đêm đó diễn ra như đúng kỳ vọng của hai người. Chị ngây ngất trong men tình. Cách “yêu” của anh chẳng khác gì tính cách và ngoại hình.
 
Nhưng những điều ngọt ngào, trầm lắng không tồn tại được lâu. Chỉ sau 2 tháng mặn nồng, anh Thiện bỗng dưng “lột xác”. Sau những cuộc "yêu" đáng nhớ, anh nằm thảnh thơi trên giường và muốn ngắm vợ… “tự sướng”.
 
Chị Ngân không phải gái hư nên “tự sướng” là khái niệm vô cùng xa lạ với chị. Khi anh gợi ý, chị khóc lên, khóc xuống vì chị coi đó là hành động vô cùng bệnh hoạn.
 
Bị vợ từ chối, anh không nản chí, vẫn cố gắng thuyết phục vợ. Mưa dầm thấm lâu, chẳng biết do bị khuất phục hay do thương chồng mà cuối cùng chị cũng mắt nhắm làm theo mong ước quái đản của chồng.
 
Anh Thiện luôn mong được ngắm vợ "tự sướng" (Ảnh minh họa)
 
Đã trải qua vài mối tình trước khi quyết định dừng chân với anh Tuân (Khâm Thiên, Hà Nội) nên “chiến tích” tình trường cũng như kinh nghiệm giường chiếu của chị Quyên rất “đáng nể”.
 
Biết vợ đã qua vài mối tình nên anh Tuân không được thoải mái lắm. Trong đầu anh luôn bị ám ảnh bởi hình ảnh vợ trong vòng tay các gã trai khác.
 
Vì vậy, anh muốn trả thù đời. Nhưng bằng cách nào? Anh chợt nghĩ tới việc “phạt” vợ. Chẳng có gì hay ho bằng việc phạt vợ… “tự sướng”.
 
Tất nhiên Quyên không phải là cô gái hiền lành gì cho cam nên anh nào dám dùng “quân lệnh” ép vợ thực hiện mong muốn của mình. Anh quyết định năn nỉ chị, nói với chị rằng đó mới là niềm vui của anh.
 
Vốn sống khá thoáng và thương chồng nên chị nhanh chóng đồng ý “biểu diễn” cho anh ngắm hàng đêm. 
 
Chị Quyên thổ lộ: “Thực tình tôi không hề thấy thoải mái nhưng vì chồng là chính thôi. Anh thiệt thòi khi đến với tôi, tôi chẳng giữ lại được gì cho anh. Nếu cách này có thể bù đắp được, tôi sẽ chẳng nề hà đâu”.
 
“Tự sướng” hay tự khổ?
 
Có lẽ chị Quyên sẽ mãi mãi nhẫn nại nghe theo lời chồng nếu chị không vô tình đọc được cuốn nhật ký của anh. 
 
Trong cuốn nhật ký đầy nước mắt, anh Tuân dành nhiều trang giấy để tuôn trào niềm tiếc nuối vì vợ không còn trinh khi đến với mình.
 
Chị khóc nấc từng cơn khi đọc được dòng chữ của anh, hóa ra bấy lâu nay anh đều dằn vặt vì chuyện trinh tiết. Đau khổ, thất vọng, chị lẳng lặng xách va li ra đi không một lời từ biệt. 
 
Trong khi đó, chị Ngân vẫn ở lại với chồng nhưng cảm xúc yêu đương đã bay đi tới “một nơi xa lắm”. 
 
Từ ngày nghe theo sự mong mỏi của chồng, chị tự dưng không còn nỗi khát khao với chồng. Và người gánh chịu hậu quả, đương nhiên là anh Thiện. 
 
Dù anh cố gắng tìm cách quyến rũ, kích thích tới đâu, chị vẫn dửng dưng, không mảy may động lòng. Dường như niềm khao khát chồng trong chị đã lụi tàn.
 
Chán sex với chồng, chị chán luôn cả chồng. Hai người ngày càng ít trò chuyện với nhau. 
 
Sợ vợ tới một lúc nào đó sẽ bỏ rơi mình, anh Thiện vội đưa chị đi khám mới phát hiện ra vì quá chán nản, thất vọng và nhẫn nhịn, chị mệt mỏi và phải điều trị về thần kinh. 
 
Thấy vợ thẫn thờ trong bệnh viện, anh Thiện vô cùng ân hận vì sở thích quái đản của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét