Pages

Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Chồng bất lực vẫn cấm vợ thủ dâm


Thấy tôi "tự sướng" trong phòng ngủ, gã chồng bất lực chỉ thẳng tay vào mặt tôi mà rủa: "Cô là đồ biến thái, bệnh hoạn!".
Tôi năm nay 33 tuổi, mới lấy chồng được hơn hai năm nay. Tuổi chẳng còn trẻ trung phơi phới như các cô gái 18, đôi mươi, nên kết hôn xong, tôi khát khao có con sớm để hai bên nội ngoại có cháu bế bồng. Chồng tôi hơn tôi ba tuổi, cũng thuộc hàng ế sưng ế sỉa nên mới lấy tôi. Anh ấy làm bên ngành xây dựng, nay đây mai đó cuốn theo các công trình.
 
Lấy anh, tôi chấp nhận cuộc sống xa chồng dài ngày, vì trọn năm đầu tiên, ông xã công tác tại miền núi. Chúng tôi chẳng mấy khi có cơ hội gần gũi. Hai tháng, thậm chí là ba bốn tháng, anh mới đảo về thăm nhà vài ngày. Nên chuyện con cái không hề thuận lợi như tôi ao ước lúc đầu.
 
Sống với bố mẹ chồng, tôi thấy khó chịu và buồn bực vô cùng. Hai cụ già cả, cổ hủ, thường soi mói con dâu. Tôi là giáo viên ở trường huyện, tư cách thế nào cả làng cả xã đều hiểu. Ấy vậy mà bố mẹ chồng vẫn luôn dè chừng, săm soi tôi như đứa con dâu có tính lăng loàn, hư hỏng.
 
May mắn thay, kể từ đầu năm ngoái, chồng tôi chỉ tham gia các công trình ở tỉnh, nên thường xuyên ở nhà. Tôi bèn nhân cơ hội ấy để lên kế hoạch sinh con. Nhưng càng gần chồng bao nhiêu, tôi càng thất vọng bấy nhiêu. Thể trạng anh ấy ngày một yếu xìu. Mỗi tháng, chúng tôi chỉ chung đụng giường chiếu một, hai lần. Tôi biết, anh vất vả ngày đêm vì công việc, lại thêm khoản nhậu nhẹt ngoại giao để kiếm thêm công trình nên sức khỏe không tốt cũng là điều dễ hiểu.
 
Ảnh minh họa.
 
Thương chồng, tôi lục tìm sách báo, nấu cho anh những món bổ dưỡng thường ngày để tăng cường sinh lực. Nhưng mọi cố gắng của tôi chẳng thấm thía gì. Kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ của chồng tôi rất kém, tỉ lệ tinh trùng sống chỉ là 25%. Ngược lại, “máy móc” của tôi vẫn rất ổn và đương nhiên, nhu cầu tình dục cũng phừng phừng. Tôi luôn khát khao được gần gũi với chồng ít nhất một tuần một lần. Nhưng chuyện ấy chỉ là hoang đường. Ông xã toàn viện cớ này nọ để lờ tịt nghĩa vụ của mình.
 
Nhiều lúc, tôi không kiềm chế nổi, phải giấu giếm cả nhà, chui vào phòng tắm để tự thỏa mãn nỗi thèm khát trong mình. Nhưng mọi chuyện cuối cùng cũng bại lộ. Một hôm, khi tôi đang “hành sự” ngay trong phòng ngủ thì chồng đột nhiên xuất hiện. Anh ấy đi nhậu về sớm nên vô tình trông thấy cảnh tượng trớ trêu này. Vậy là hai vợ chồng tôi cãi nhau loạn xạ. Trong lúc nóng giận, anh ta chỉ thẳng tay vào mặt tôi mà chửi: “Cô là đồ biến thái, bệnh hoạn!”.
 
Nghe những lời sỉ vả ấy, tôi thêm quặn lòng. Vì căn cớ gì mà tôi phải khốn khổ tới vậy, lẽ nào anh còn không rõ. Tôi vất vả bấy lâu để chữa bệnh cho chồng, còn anh thì bị động, ỷ lại và chẳng chịu tích cực hợp tác để hoàn thành kế hoạch sinh con. Hiện, tôi đang rất muộn phiền vì chuyện ấy. Xin hỏi, thủ dâm sau khi kết hôn có phải là hành động biến thái, bệnh hoạn như chồng tôi chỉ trích? Tình cảnh của chúng tôi hiện nay nên giải quyết ra sao là hợp tình, hợp lý nhất?
 
Lời bàn
 
Thủ dâm là một hình thức trong sinh hoạt tình dục, nhằm thỏa mãn dục vọng của bản thân. “Tự sướng” có phải là hành vi biến thái hay không, điều đó tùy thuộc vào hoàn cảnh và biểu hiện cụ thể. Trong trường hợp của bạn, nguyên nhân đơn giản chỉ là chồng quá yếu ớt, không thỏa mãn nhu cầu dục vọng của vợ, khiến bạn phải tự mình giải quyết nỗi bức xúc trong mình. Xét ở khía cạnh nào đó, bạn là người đáng thương và hoàn toàn không có lỗi.
 
Nhưng thiết nghĩ, thay vì phải âm thầm chịu đựng nỗi đau, bạn nên thẳng thắn chia sẻ với chồng để giúp anh ấy thay đổi quan niệm cực đoan, phiến diện của mình về tình dục, đồng thời thôi thúc chồng chủ động hơn trong việc chữa trị. Hãy tới thăm khám tại các cơ sở y tế đầu ngành chuyên về vô sinh để tìm ra biện pháp hợp lý, tăng cường nội tiết tố nam cho chồng, giúp cải thiện số lượng lẫn chất lương tinh binh của ông xã. Rất nhiều cặp vợ chồng vô sinh có nguyên nhân từ tinh trùng yếu, nhưng sau một thời gian tích cực chữa trị, hạnh phúc đã mỉm cười với họ.
 
Cuộc sống hôn nhân sẽ cực kỳ hoàn hảo nếu có sự xuất hiện của những thiên thần nhỏ bé. Con trẻ sẽ gắn kết tình cảm gia đình và giúp vợ chồng sống trách nhiệm với nhau hơn. Chúc hai bạn giải tỏa được những khúc mắc trong chuyện này và sớm.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét