Pages

Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Tìm gái bán dâm để kiểm tra "năng lực"?

Em chưa có bạn gái, liệu có nên đi tìm gái bán dâm để kiểm tra năng lực phòng the!


Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!


Em có một thắc mắc về năng lực phòng the của mình, mong chuyên mục giải đáp giúp em!


Em năm nay 24 tuổi, chưa từng quan hệ tình dục với ai nhưng đã thủ dâm từ rất sớm. Mỗi lần thủ dâm, chưa dược 1 phút em đã xuất tinh. Hiện giờ, em đang cai dần tật thủ dâm. Nhưng có một chuyện khiến em rất lo lắng.


Có một cô gái rất thích em. Hôm đó, cô ấy tới nhà em chơi. Do không tự chủ được nên chuyện đó đã xảy ra. Đây là lần đầu tiên quan hệ của em nên em rất vụng về. Em chỉ mới cho "cậu bé" vào đã xuất tinh ngay và em có cảm giác rằng "cậu bé" không cứng lắm. (Khi thủ dâm một mình em thấy cứng hơn khi ở bên cô ấy).


Sau hôm đó, em và cô ấy không xảy ra chuyện đó nữa vì em và cô ấy không yêu nhau. Đến nay đã một năm sau ngày quan hệ đầu tiên của em, em cũng chưa có lần quan hệ tiếp theo.





Thủ dâm nhiều và kéo dài là nguyên nhân gây nên xuất tinh sớm ở nam giới (Ảnh minh họa)


Em xin hỏi, nam giới lần đầu tiên quan hệ có lâu không. Như em có phải là bị xuất tinh sớm hay không. Hiện giờ em chưa có vợ, cũng chưa có người yêu. Em không biết phải làm sao để kiểm tra được năng lực "yêu" của mình. Đi tìm gái bán hoa thì em rất sợ và không muốn. Em hoang mang lắm, không biết có phải mình bị xuất tinh sớm hay không hay do lần đầu quan hệ thiếu kinh nghiệm nên như vậy. Mong chuyên mục trả lời giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)


Trả lời:


Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:


Trước tiên, chuyên mục cần cảnh báo em rằng, cách suy nghĩ tìm gái bán dâm để kiểm tra năng lực phòng the à một việc tuyệt đối không nền làm. Nếu hành xử như vậy, việc kiểm tra năng lực không thấy đâu mà chưa biết chừng em lại còn nhiễm thêm một số bệnh không cần thiết.


Không thể kết luận em có bị xuất tinh sớm hay không chỉ dựa trên lần quan hệ đầu tiên. Khi ấy, em và cô gái kia có sự hấp dẫn giới tính, ham muốn và khao khát yêu đương vô cùng mãnh liệt nên việc không kiểm soát được cảm xúc là chuyện không có gì khó hiểu. Thông thường, trong lần đầu quan hệ, không mấy chàng trai giữ được lâu. Đó cũng là chuyện hết sức bình thường.





Cần tăng cường thể dục, thể thao để tốt cho sức khỏe của nam giới (Ảnh minh họa)


Tuy nhiên, em cũng cần lưu ý rằng, việc em thủ dâm quá nhiều là một mối nguy hại cho khả năng tình dục của em. Nó là nguyên nhân gây ra chứng xuất tinh sớm, không kiểm soát được cảm xúc. Do đó, em cần chấm dứt ngay việc thủ dâm càng nhanh càng tốt để tương lai không ảnh hưởng tới chuyện chăn gối.


Em cũng không cần phải quá lo lắng về việc quan hệ tình dục sau này. Trong những lần quan hệ sau đó, khi em có kinh nghiệm, biết cách "yêu" em sẽ kiểm soát được việc xuất tinh sớm. Ngoài ra, ngay từ bây giờ em có thể bổ sung các chất dinh dưỡng, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, cường dương, rèn luyện thể dục, thể thao để tăng cường khả năng và sức mạnh nam giới, năng lực phòng the.


Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét