Pages

Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Chạm vào "cô bé" 2 giây, liệu có thai?

"Cậu bé" của em chạm vào "cô bé" 2 giây, liệu bạn gái em có thai hay không?

Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!


Em có một trăn trở, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

Em và bạn gái đã gần gũi nhau. Trong lúc mất kiểm soát, em đã để "cậu bé" của mình chạm vào "cô bé". Nhưng tất cả chỉ có vậy, chúng em không làm gì thêm nữa cả. Bạn gái em sau đó đã đẩy em ra nên "cậu nhỏ" của em chỉ chạm được vào "cô bé" khoảng 1 - 2 giây là cùng. Như vậy thì bạn gái em có sao không ạ?

Em được biết chất nhờn tiết ra từ "cậu bé" có thể có chứa tinh trùng và gây có thai. Em sợ nó bơi vào trong "cô bé" của bạn gái. Nhưng bạn gái em vẫn còn trinh vì em chưa làm gì cả. Sau đó vì quá lo sợ, em và bạn gái quyết định uống thuốc tránh thai khẩn cấp để phòng ngừa. Khi uống thuốc là 40h sau khi quan hệ. Liệu như vậy có tác dụng nữa không ạ. Em và bạn gái đang rất lo lắng, vì chúng em còn đi học, mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)



Em rất sợ tinh trùng của mình bơi vào âm đạo làm bạn gái có thai (Ảnh minh họa)

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Đúng là trong quá trình quan hệ, dù không xuất tinh nam giới vẫn có thể tiết ra chất nhờn mà trong đó có chứa tinh trùng và gây có thai. Tuy nhiên, ở trường hợp của em, khả năng có thai của bạn gái là không thể xảy ra.

Thứ nhất, dù cho em có tiết ra chất nhờn, nhưng "cậu bé" của em chỉ tiếp xúc bên ngoài với "cô bé" của bạn gái chỉ khoảng 2 giây. Do đó, khả năng tinh trùng dính sang "cô bé", chui vào âm đạo là rất khó. Hơn nữa, sau đó bạn gái em có uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Dù là sau 40h, nhưng theo chỉ dẫn, thuốc tránh thai khẩn cấp có tác dụng trong vòng 72h, do đó bạn gái em sẽ không có thai. Em không cần phải quá lo lắng về vấn đề này.



Nên sử dụng bao cao su để tình dục an toàn (Ảnh minh họa)

Lưu ý hai em, nếu như các em muốn gần gũi nhau, nên nhớ người bạn của tình dục là bao cao su để có một đời sống tình dục an toàn, lành mạnh, tránh những hậu quả ngoài ý muốn có thể xảy ra.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét