Pages

Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Những xu hướng nội y gợi cảm nhất mùa xuân

Cùng điểm qua những xu hướng nội y quyến rũ được dự đoán sẽ 'làm mưa làm gió' năm 2013.

1. Tông màu pastel


Tông màu pastel nhẹ nhàng như: be, hồng phấn, tím nhạt, xanh nhạt trở thành xu hướng hàng đầu cho mùa mốt xuân - hè 2013. Màu sắc nội y này tạo cho nàng vẻ trẻ trung, tươi tắn. Tuy loại nội y có màu sắc nhẹ nhàng thế này không mang tính "bùng nổ" hay tạo vẻ quyến rũ "chết người" nhưng lại đặc biệt dễ kết hợp với trang phục mặc bên ngoài.

Để tạo điểm nhấn hơn, nàng có thể kết hợp hai màu nội y pastel với nhau như cách mà hãng thời trang Cubus đã làm.














Tông pastel trẻ trung của hãng thời trang đồ lót Passionata.








Victoria's Secret.



















Charnos.








Phối hai loại nội y pastel khác màu theo phong cách của Cubus.
















2. Nội y ren


Dịu dàng mà vẫn gợi cảm hơn cả là đồ lót từ chất liệu ren mỏng manh tinh tế. Ren vừa tạo cho nàng vẻ cổ điển, mềm mại, lại tạo những khoảng trống, nửa kín, nửa hở vô cùng quyến rũ. Đen và trắng vẫn là hai màu sắc chủ đạo trong dòng nội y ren. Ren đen tạo cảm giác sexy, với vẻ đẹp nguy hiểm "chết người" trong khi ren trắng mang lại vẻ tinh khiết, là loại nội y đầu bảng trong dòng nội y cho cô dâu.
































Dinnigal.


















3. Nội y hoa


Mùa xuân là thời điểm đâm hoa, kết trái và những bộ nội y cũng không nằm ngoài quy luật này. Nội y hoa nhí mang lại cho nàng vẻ tươi trẻ, chẳng khác nào một nàng tiên đồng nội. Năm nay, nội y hoa nhí trên nền màu pastel chiếm ưu thế trong các bộ sưu tập thời trang đồ lót.












Intimissimi.








Gianne Albertoni.






4. Nội y màu sorbet


Sorbet là dạng sinh tố đánh cùng đá bào, thường kết hợp thêm với hoa quả. Màu sorbet chính là màu sắc của loại kem hoa quả ngọt ngào, thơm ngon này. Năm nay, các sắc sorbet cũng được tôn vinh trên trang phục lót, nổi bật là các màu: hồng bánh kem, hồng cánh sen, vàng chanh, cam tươi...












Gianne Albertoni.












Victoria's Secret.






5. Nội y mang phong cách trẻ thơ


Ngây thơ mà vô cùng nữ tính, đó là những tính từ chính xác nhất để miêu tả cô nàng trong bộ nội y mang phong cách trẻ thơ. Các họa tiết chấm bi, kẻ sọc, nơ, hoa... mềm mại kết hợp với sắc màu tươi tắn là lựa chọn lý tưởng cho mùa thời trang mới.


















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét