Pages

Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Có phải cứ "to" là hấp dẫn?

Liệu có phải sở hữu "hàng khủng" là một sự hấp dẫn trong tình dục?
Đem câu hỏi này áp dụng trong chuyện tình dục thì 100 người được HimMag làm khảo sát đều đồng ý 100%. Và đáng ngạc nhiên hơn, họ chỉ cần trung bình 1 giây 32 đế có câu trả lời. Vì sao to là hấp dẫn? Giả thuyết cứ to là hấp dẫn, là cuốn hút trong chuyện chăn gối không phải không có nguyên nhân của nó. Cả đàn ông và phụ nữ đều muốn tìm kiếm hay bị lôi cuốn khi nhìn thấy đối phương …“to”. Có khá nhiều điểm to tương đồng của cả 2 như vòng 1, vòng 3, môi, mắt, cổ tay và cả vóc dáng. Họ nhìn thấy dấu hiệu gì ở đối phương trong chuyện tình dục?
Bài liên quan: Có phải "to" là hấp dẫn?

Đàn ông thích ngắm

Sở dĩ đàn ông bị “đập vào mặt” bởi vòng 1 là vì về tạo khối trên mặt phẳng, vòng 1 càng to thì nhô về phía trước hay nói cách khác lồi lên trên bề mặt phẳng càng nhiều thì càng dễ gây sự chú ý không chỉ cho đàn ông và cả cho những phụ nữ khác.

100% Đàn ông thích ngắm vòng 1 của các nàng to nhưng có đến 80% đều cho là giả, chỉ có 20% cho là tự nhiên. Tuy nhiên, giả hay thật là hậu xét, chuyện to hay nhỏ mới là cái đàn ông bị “chết đứng” trước. Mặc dù cứ cho là giả nhưng đàn ông đều muốn ngắm và chiếm hữu.

Vòng 1 với đôi nhũ hoa là vùng kích thích hưng phấn của phụ nữ, vì vậy không có lý do gì mà đàn ông không nhìn vòng 1 khi có cơ hội dù chỉ là …xẹt ngang qua.

Vòng 1:

Tất cả, có thể đến 200% đàn ông trên thế giới này đều thích ngắm các cô gái có vòng 1 to, đầy đặn trông hấp dẫn đầy cuốn hút. Và cả khi chỉ được nhìn lén, họ cũng sẽ nhìn vòng 1 của các nàng đầu tiên, họ không phải là một “kẻ đồi bại xấu xa” mà là một phản xạ tự nhiên của bất kỳ đàn ông nào.

Xuất phát từ ý nghĩ để duy trì nòi giống, một bộ ngực đầy đặn chứng tỏ chủ nhân của nó có lượng hormone estrogen cao, dấu hiệu khả năng sinh nở của nàng cao hơn và có thể sinh cho bạn một đứa con khỏe mạnh.



Hầu hết đàn ông trên thế giới đều thích ngắm những cô gái có vòng một đầy đặn (Ảnh minh họa)

Vòng 3:

Với vòng 3 của diễn viên Kim Kardashian hay nữ ca sĩ nhạc Rap mới nổi Nicki Minaj thì cánh đàn ông không thể không ngắm nhìn.

Cùng với vòng 1 và vòng 3 kết hợp với eo nhỏ tạo ra một hình khối chiếc đồng hồ cát mềm mại, nóng bỏng đầy quyến rũ với một nút thắt “chết người” cũng là một lý do khiến đàn ông điêu đứng với vòng 3.

Xét về cấu tạo sinh học, như ông bà ta đã truyền đạt kinh nghiệm mà không một đàn ông nào không ngấm ngầm để ý, đó là những cô gái có vòng 3 đầy đặn, lớn là dấu hiệu của một cô gái sẽ dễ sinh đẻ, cho con cái khỏe mạnh, duy trì thế hệ sau tốt.

Một lý do nữa là bất kỳ đàn ông nào cũng muốn đặt tay lên một vòng 3 đầy đặn, tròn trịa hơn là một cái xương xẩu, nhấp nhô.

Môi

Vì sao các cô gái luôn thích xài son bóng hay trước đây là xu hướng vẽ viền môi? Đó chính là tạo khối cho đôi môi to hơn, bóng bẩy, mềm mại và căng đầy hấp dẫn.

Một đôi môi mọng, rộng, với môi dưới tràn ra sẽ cho biết cô gái ấy là một người có thể ban phát cho những kẻ cuồng tình những nụ hôn ngọt lịm hơn mật ong!

Những cô gái miệng rộng, môi dày và mọng luôn luôn có điểm thu hút rất mạnh đối với người khác phái và luôn khiến đàn ông nghĩ đến chuyện tình dục.

Vậy là đã rõ ràng rồi nhé các cô gái! Đàn ông họ chỉ tẩm ngẩm tầm ngầm ngắm ngía và sau đó là suýt xoa bình phẩm 3 “hạng mục” thuộc loại được đánh giá là “càng to càng hấp dẫn”. Và các cô gái cũng nên thông cảm cho đấng mày râu rằng, quy cho cùng, họ cũng chỉ thích ngắm những đường cong mềm mại nuột nà mà tạo hóa ban tặng cho người phụ nữ. Nhưng to, nhỏ phải đúng chỗ thì mới đẹp!

Phụ nữ thích ngắm:

Vòng 3:

Xét về mặt giải phẩu học cơ thể đàn ông, những vị trí mà cơ phát triển to được đều tạo ra một sức hấp dẫn cho phụ nữ bởi nó hài hòa đường nét theo như vẻ đẹp cổ điển của người Tây phương.

Tương tự như phụ nữ, đàn ông có vòng 3 săn chắc và to cũng tạo hưng phấn nhiều hơn cho phụ nữ so với người lép kẹp. Đó là lý do vì sao quần độn mông ngày càng bán rất phổ biến cho cả đàn ông chứ không dành riêng cho phụ nữ.



Vòng một rắn chắc, khỏe mạnh của người đàn ông là điểm hấp dẫn phụ nữ (Ảnh minh họa)

Vòng 1:

Vòng 1 của đàn ông đẹp là một khuôn ngực khỏe khoắn, dày dặn. Cũng như phụ nữ, đàn ông với một khuôn ngực đẹp luôn làm cho các cô gái mê mẩn nhất. Vì khi hôn, vị trí tay các nàng đặt đầu tiên là lên ngực.

Vòng 1 khỏe, to là chứng tỏ một người đàn ông có chơi thể thao, vì thế anh ta có thể chất rất cường tráng, khỏe mạnh và tất nhiên, trong chuyện yêu thì điều đó càng tuyệt vời.

Theo tạp chí MensHealth, 78% phụ nữ thích đàn ông có lông ngực sẽ trông hấp dẫn hơn là không có. Điều đó cho thấy, phụ nữ cũng rất thích ngắm ngực đàn ông to.

Dáng dấp

Cũng theo MensHealth cho biết, khảo sát trên 300 cô gái thì đến 85% đều cho biết họ thích những anh chàng cao lớn, vạm vỡ tạo một cách khỏe mạnh để có thể duy trì nòi giống tốt. Hơn nữa, những anh chàng khỏe mạnh đều rất sung trong chuyện yêu.

Vai rộng, bắp chân to khỏe cùng với cổ tay to là những dấu hiệu cho các cô gái biết không cần khám sức khỏe cũng biết đó là một anh chàng khỏe mạnh, đủ sức cho họ nương tựa và che chở, giúp đỡ họ trong cuộc sống.

"Cậu nhỏ"

Cánh đàn ông đều luôn có cảm giác tủi thân với "cậu nhỏ" khiêm tốn của mình. Chưa biết kỹ năng trên giường, khả năng tình dục như thế nào, chỉ cần nhỏ là họ đã cảm giác không tự tin. Tâm lý này xuất phát từ nhu cầu của các cô gái luôn muốn bạn tình to khỏe để cả 2 cùng lên đỉnh trong sung sướng.

Không phải là yếu tố quyết định, nhưng đặt lên bàn cân để so sánh, các cô gái luôn có xu hướng thích cậu ấy… “khá khá” hơn là “nhỏ nhỏ”!

Những yếu tố trên chỉ xét căn bản trong chuyện làm tình, tuy nhiên, bạn biết rằng, ngoài việc to nhỏ ra, còn rất nhiều yếu tố cộng hưởng khác để các anh chàng bị thôi miên như mùi hương, tiếng nói, mái tóc, ánh mắt, tính cách….Vậy thì, cái kết cho chủ đề này phải là một mệnh đề mới đủ : To là hấp dẫn nhưng không phải là duy nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét