Pages

Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Tiếng rên cho "chuyện ấy" hứng thêm


Không mất nhiều công sức, một chút tinh tế qua tiếng rên "chuyện ấy" cũng tuyệt hơn.


Nghiên cứu gần đây cho biết chỉ một nửa trong số phụ nữ trên thế giới là muốn có đời sống tình dục thường xuyên.
Giờ là lúc bạn nên trang bị thêm kiến thức và một số mẹo nhỏ để quyến rũ nàng nhờ đó số lượng những đêm hoan ái, chuyện ấy sẽ ngọt ngào sẽ tăng lên.
1. Gửi sextext
Phụ nữ mất nhiều thời gian để trở nên gợi tình vì thế nếu bạn muốn đêm nay cô ấy thật sexy thì hãy giúp nàng “chuẩn bị” từ trước. Hãy gửi đến cô ấy một tin nhắn hay một văn bản gợi tình nói rằng bạn thèm khát hương vị của nàng đến thế nào, reo rắc những ý nghĩ “đen tối” vào đầu nàng ngay từ lúc ấy.
2. Rên rỉ
Các nhà tình dục học cho biết chẳng ai muốn làm tình với một người hoàn toàn im lặng trong suốt thời gian đó. Vì thế đừng ngại ngần thì thầm, thậm chí rên rỉ vào tai nàng để tăng thêm hưng phấn cho cô ấy.
3. Khởi động chầm chậm
Kéo dài màn dạo đầu bằng cách di chuyển chầm chậm trên người cô ấy, từ từ cởi bỏ từng nút áo một và khi nàng đã khỏa thân không có nghĩa là cô ấy đã sẵn sàng tăng tốc, bạn nên nhẹ nhàng âu yếm nàng để kích thích cô ấy.
Tiếng rên cho "chuyện ấy" hứng thêm - 1
Khởi động chậm lại cách để gợi hứng cho nàng (Ảnh minh họa)
4. Trêu trọc
Bạn vẫn thường hôn cổ cô ấy, đây là một hành động rất kích thích tuy nhiên thỉnh thoảng bạn nên đổi vị trí. Hãy thử nâng niu bàn tay nàng bằng cách hôn nhẹ nhàng lên các đầu ngón tay, kẽ tay và cả lòng bàn tay. Phụ nữ rất thích được trêu trọc, âu yếm như thế.
5. Nguyên tắc “lady first”
Phụ nữ cởi mở hơn với tình dục nếu nhu cầu của họ luôn được thỏa mãn vì thế hãy ưu tiên để nàng “lên đỉnh” trước và chú ý âu yếm những khu vực nhạy cảm nhất của cô ấy. Ví dụ như vùng ngực, cổ và đùi trong, đây là những khu vực rất kích thích phụ nữ và lưu ý không ở một khu vực quá lâu.
6. Khen “hàng” của nàng
Nếu bạn muốn tần suất quan hệ bằng miệng nhiều hơn thì hãy đảm bảo rằng cô ấy biết bạn si mê cơ thể nàng đến thế nào. Nghiên cứu chứng minh rằng khi phụ nữ cảm thấy tự tin với bộ phận sinh dục của mình thì họ không chỉ hào hứng ủng hộ kiểu quan hệ bằng miệng mà còn dễ đạt cực khoái hơn. Lần sau khi bạn đang ở bên dưới thắt lưng cô ấy hãy cho nàng biết bạn yêu vẻ đẹp, hương thơm và mùi vị của cô ấy vô cùng, bạn sẽ sớm chứng thực được lời khuyên này.
Tiếng rên cho "chuyện ấy" hứng thêm - 2
Dựa vào ngôn ngữ cơ thể của nàng để hiểu được khao khát mà nàng muốn
 (Ảnh minh họa)
7. Chủ động
Bạn đừng lúc nào cũng hỏi nàng muốn bạn làm gì mà hãy tự mình quyết định đường đi nước bước nhưng cũng nên dựa vào ngôn ngữ cơ thể của nàng để hiểu được cảm giác và khao khát của nàng, nhờ đó điều chỉnh sao cho phù hợp với cả hai bạn. Phụ nữ luôn thích những người đàn ông chủ động trong chuyện ấy.
8. Bữa ăn
Nên nhớ rằng một bữa ăn quá no nên trước khi quan hệ là một điều sai lầm vì khi ấy con người ta chỉ có xu hướng muốn ngủ hoặc nằm nghỉ ngơi mà thôi. Do đó trước bữa tiệc trên giường hai bạn chỉ nên ăn nhẹ và nếu có những đồ ăn tốt cho chuyện ấy thì lại càng tuyệt.
Một thực tế vui rằng: cam thảo đen có tác dụng làm tăng lượng máu lưu thông tới bộ phận sinh dục lên tới 40%. Vì thế hãy thử đưa nó vào bữa ăn cùng với một số thực phẩm kích thích tình dục khác như rượu vang và sô cô la.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét