Pages

Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Bí quyết 'yêu bù'


Trên giường ngủ lúc nào cũng kề vai sát cánh, đôi khi cũng thấy nhàm. Vì vậy thỉnh thoảng, bạn có thể ''bỏ rơi'' chồng, sang ngủ với con.


''Yêu'' bù, vào ngày hôm sau, đây là một trong những cách xây dựng thèm muốn cho cả hai. Dưới đây là một vài gợi ý khác:

Biết hài lòng với chồng, theo thời gian nhịp điệu ân ái thường kém đi. Hiểu được nguyên tắc này bạn sẽ dễ dàng bình ổn tâm lý hơn. Bạn đừng ngần ngại khi nói với chồng rằng, bạn yêu anh ấy. Anh ấy, chắc chắn sẽ thấy rằng, anh là thứ kỳ diệu nhất trong cuộc sống của bạn.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Loại bỏ sự buồn tẻ, nên tránh "giao ban" cùng một kiểu, từ ngày này qua ngày khác. "Chuyện ấy" chỉ hứng khởi khi nó tương tự một chuyến thám hiểm, đi kèm với hương thơm quyến rũ trong phòng ngủ. Sự thoải mái và cảm xúc thăng hoa là chìa khóa cho hành trinh yêu đương thành công của bạn. Chuẩn bị vật dụng phòng the sẽ khiến cuộc "giao ban" của vợ chồng bạn chất lượng hơn. Bạn có thể bất ngờ dự phòng nến, dầu trơn, "đồ chơi", bao cao su... Tiếp đến, bạn khẽ rót vào tai chồng những lời say đắm. Vuốt ve "cô bé" trước mặt chồng là cách để bạn khiêu khích đối phương. Bạn nên tranh thủ bất kỳ cơ hội nào để được "yêu" chồng; cho dù, chuyện đó chỉ chớp nhoáng trong vòng 30 giây.

Biết tha thứ, khi đã "trên giường", bạn không nên nhắc lại "chiến tranh" cũ, rồi kết bằng câu "Em bỏ qua cho anh đấy". Anh ấy sẽ chẳng biết ơn vì được vợ bao dung theo cách này.

Chia sẻ việc nhà với chồng, bạn tránh ôm đồm hết mọi thứ với quan niệm "đàn bà phải đồng hành với bếp núc". Khi phân chia lao động, bạn sẽ không có cảm giác bị ức chế khi yêu chồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét