Pages

Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Sex lúc nhanh lúc chậm, vì sao?


Trong chuyện gần gũi vợ chồng, trước đây chúng tôi rất hòa hợp.


Nhưng không hiểu vì sao thời gian gần đây, tôi mắc chứng xuất tinh nhanh - chậm rất thất thường. Năm nay tôi 30 tuổi, thể lực vẫn tốt.

Trả lời cho tình huống trên bác sĩ chuyên khoa đã giải đáp: Thông thường người đàn ông sẽ xuất tinh mỗi khi đạt đến cực khoái, tuy nhiên thời gian nhanh hay chậm lại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, như: Sức khỏe, tâm lý, tần suất quan hệ, cảm nhận các kích thích…

30 tuổi là giai đoạn các đấng mày râu đang rất sung sức chuyện gối chăn, không biết dạo gần đây tần suất "gặp gỡ" của vợ chồng bạn như thế nào, một thực tế là tần suất quan hệ càng nhiều thì người đàn ông càng dễ kiểm soát sự kích thích và kéo dài thời gian quan hệ. Ngược lại, nếu một tháng chỉ "giao ban" 1-2 lần, sẽ khiến anh ấy nhanh bị kích động, không kiềm chế được xuất tinh.
Mô tả ảnh.
Ngay cả các chiêu kích thích của bạn ở màn dạo đầu và giữa cuộc vui cũng quyết định đến sự nhanh - chậm khi quan hệ. Mỗi một người sẽ có cách đáp ứng khác nhau với các các kích thích, nhưng sẽ thích hợp hơn nếu bạn tiến hành nó theo cách chậm dần đều rồi nhanh dần đều, đừng bao giờ táo bạo và quyết liệt ngay lúc ban đầu, kẻo xôi hỏng bỏng không.

Hơn thế nữa, tốc độ đạt đến cực cảm còn phụ thuộc vào tâm lý người đàn ông cũng như các tư thế ở thời điểm ái ân. Hãy quan sát sự thay đổi ở nét mặt, nhịp thở gấp gáp và nhanh hơn để có điều chỉnh kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét