Pages

Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

"Cậu bé" cong, ngắn sinh con được không?


"Cậu bé" của em không chỉ ngắn mà còn bị cong vẹo. Liệu em có quan hệ được không.


Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

Em có một vấn đề thắc mắc rất mong chuyên mục giải đáp giúp em!

Em năm nay 21 tuổi. Theo em được biết kích thước "cậu bé" khi không cương là 5,5 - 9cm còn khi cương là 13 - 14cm thì được coi là bình thường. Về "cậu bé" của em khi không cương nó chỉ được 3 - 4 cm , khi cương là 8 - 9cm. Một vấn đề nữa là mỗi khi cương cậu bé của em bị cong. Quả thật vấn đề "cậu bé: của em nhỏ và ngắn làm em cẩm thấy rất buồn phiền. Nó đã ảnh hưởng rất nhiều đến tính cách và cuộc sống của em. Em cảm thấy tự ti và thiếu tự tin mỗi khi giao tiếp

Em được biết là hiện tại có biện pháp phẫu thuật để làm tăng kích thước của "cậu bé" nhưng em không biết nó có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không? Em dự định đi khám đã lâu nhưng ngại ngùng nên lại thôi. Nghĩ tới tương lai sau này nên giờ em không thể làm ngơ trước vấn đề đang gặp phải. Vì vậy, em rất mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn!
 
(Em trai)
"Cậu bé" cong, ngắn sinh con được không? - 1
Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Đúng là với kích thước "cậu bé" của em như vậy là hơi nhỏ, tuy nhiên, vấn đề chỉ thực sự nghiêm trọng khi "cậu bé" không thực hiện được những chức năng của nó. Nếu như "cậu bé" của em vẫn cương cứng, vẫn xuất tinh bình thường thì việc "cậu bé" hơi khiêm tốn về kích cỡ cũng không quá phải thất vọng. Khi "cậu bé" nhỏ, lúc quan hệ tình dục, em có thể hỗ trợ bằng những động tác, tư thế và kĩ thuật phù hợp để vẫn có thể đạt được những khoái cảm như bình thường.

Về việc "cậu bé" của em bị cong, do không miêu tả rõ mức độ cong như thế nào nên khó có thể khẳng định là nó có nghiêm trọng hay không. Tuy nhiên, phần lớn nam giới đều bị cong dương vật một chút. Nếu như "cậu bé" của em không cong quá 30 độ thì em không phải quá lo lắng.

Điều quan trọng là em cần phải tự tin, không mặc cảm về kích thước "cậu bé" của mình em mới có thể có một đời sống sinh hoạt tình dục được. Yếu tố tâm lí quyết định rất nhiều tới chuyện em có thỏa mãn và sinh sản được bình thường hay không. Thực tế, hiện tại chưa có bất cứ một phương pháp hiệu quả nào trong việc gia tăng kích cỡ của "cậu bé". Tuy nhiên, nếu em muốn có biện pháp can thiệp để khắc phục "cậu bé" hơn một chút hoặc có nhìn nhận tình hình đúng đắn, em có thể đến khoa nam học của các bệnh viện lớn để khám và được nghe tư vấn rõ ràng hơn.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét