Pages

Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

Tự nếm thử tinh trùng thấy đắng

 Em xuất tinh và nếm thử thấy tinh trùng đắng, liệu có ảnh hưởng gì không?

Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!
Em có một chuyện rất tế nhị không biết hỏi ai nên hôm nay em viết thư này gửi tới chuyên mục. Mong chuyên mục tư vấn giúp em!
Em năm nay 19 tuổi. Em chưa từng quan hệ tình dục nhưng có thủ dâm. Khi em thủ dâm, em có xuất tinh và tự nếm thử tinh trùng của mình. Khi nếm, em thấy tinh trùng có vị đắng. Liệu tinh trùng có vị đắng như vậy có ảnh hưởng gì tới sức khỏe hay không. Nó có phải là bình thường không, có ảnh hưởng gì tới chuyện sinh sản sau này của em hay không? Mong chuyên mục trả lời giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)
Trả lời:
Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Tự nếm thử tinh trùng thấy đắng - 1
Thức ăn có tác dụng cải thiện chất lượng và mùi vị của tinh trùng (Ảnh minh họa)
Thực ra, thứ mà em nếm gọi là tinh dịch. Trong tinh tịch có chứa tinh trùng chứ không phải là em đang nếm tinh trùng. Tinh dịch là một hỗn dịch bao gồm dịch từ ống dẫn tinh (chiếm 10% tổng thể tích), dịch túi tinh (60%), dịch tiền liệt tuyến (30%) và một lượng nhỏ từ các tuyến niêm mạc đặc biệt là tuyến niệu đạo. Tinh trùng chỉ chiếm 1% tinh dịch.
Trong tinh tịch có hai phần cơ bản là các tinh trùng có tác dụng sinh sản và tinh dịch có tác dụng nuôi dưỡng và giúp tinh trùng di chuyển. Khi em nếm chất dịch này, thông thường em sẽ thấy vị hơi mặn. Vị mặn đó là do trong tinh dịch có một chút muối khoáng. Ngoài ra em cũng có thể thấy vị hơi ngọt vì dịch có một chút đường và hơi chat vì dịch có một chút a xit nhẹ. Tuy nhiên, đôi khi đúng là tinh dịch của nam giới có vị đắng. Và việc đó hoàn toàn không có ảnh hưởng gì tới chuyện sinh sản hay sức khỏe của em cả. Có chăng nó sẽ chỉ gây một chút ảnh hưởng nếu như em quan hệ tình dục và đối tác của em nuốt tinh trùng mà thôi.
Dù chưa thể khẳng định chắc chắn nhưng phần lớn mùi và vị của tinh dịch phụ thuộc rất nhiều vàothức ăn mà nam giới đó ăn trước khi xuất tinh. Do đó, em có thể tham khảo những đồ ăn như sau để cải thiện mùi vị cho tinh dịch của mình.
1. Rượu, caffein, nicotin (thuốc lá) và những loại thuốc gây ảo giác nên được loại bỏ đầu tiên. Những thứ này không tốt cho sức khỏe nói chung cũng như chất lượng của các tinh binh nói riêng.
2. Hằng ngày nên uống nhiều nước. Uống nhiều nước giúp cơ thể dẽ bài tiết các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe.
3. Nên dùng nhiều trái cây vốn là nguồn cung cấp đường tự nhiên và dễ tiêu hóa nhất cho cơ thể. Những loại như thơm (dứa), xòai, táo, nho, đu đủ, cranberry là những loại được tin rằng giúp giảm bớt vị đắng và tăng vị ngọt cho tinh dịch.
4. Ăn nhiều rau cải. Rau cải thường chứa nhiều chất chống oxi hóa rất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên có một số loại nên tránh dùng như bông cải trắng, bông cải xanh và măng tây. Những loại này đựơc cho là gây ra vị đắng.
Tự nếm thử tinh trùng thấy đắng - 2
Hút thuốc lá và uống các chất kích thích có hại cho tinh binh (Ảnh minh họa)
5. Nên giảm tiêu thụ lượng thịt tươi như heo, bò, cừu, dê vì những loại thịt này cùng với những sản phẩm từ sữa như phô mai, sữa tươi gây ra vị đắng. Nên thay thế bằng thịt gà, gà tây.
6. Cũng nên giảm việc ăn các loại cá, các loại đồ biển. Những thứ này thường có mùi tanh do các chất amino có trong cá.
7. Nên tránh các loại gia vị nặng mùi như hành hay tỏi, những gia vị này chứa nhiều thành phần sulfur và được biết rộng rãi là tăng sự "hách từ trong nôi".
8. Những loại như rau mùi tây, cần tây, wheatgrass (chả biết nó là cái giống chi) là những loại thực vật chứa nhiều chlorophyll giúp tăng vị ngọt của tinh dịch.
9. Quế, bạch đậu khấu, bạc hà, cam chanh nói chung có tác dụng làm tăng vị ngọt của tinh dịch.
10. Tránh ăn những loại thức ăn nhanh vốn chứa nhiều chất bảo quản và hóa học không tốt cho cơ thể. Không nên mua và dùng các loại thuốc được quảng cáo là giúp cải thiện mùi vị tinh dịch vì như đã nói khoa học chưa chứng minh được gì cả.
Chúc em mạnh khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét