Pages

Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

Chạm đúng điểm cho chàng "sướng"


 Nắm được điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng sẽ khiến cuộc yêu tuyệt hảo hơn.

Theo các chuyên gia: Với một số nữ, điểm G vẫn còn mơ hồ, còn điểm G ở nam là một bí mật. Điểm G được Ernest Graefenberg phát hiện ra từ năm 1950 là vùng phát sinh cảm giác mạnh nhất; nằm cách thành vùng kín khoảng 3-4cm, đây là vùng tạo ra sự hưng phấn và thích thú mạnh.
Tuy nhiên, điểm G không rõ rệt với mọi phụ nữ. Nếu như có phụ nữ nào không cảm thấy gì đặc biệt trong quan hệ tình dục thì cũng nên biết: Sự kích thích và hưng phấn tình dục ở mỗi người rất khác nhau. Những động tác khởi đầu bao giờ cũng được coi là có giá trị lớn để phát sinh hưng phấn và khoái cảm. Tư thế tình dục cũng góp phần tạo ra cảm giác tình dục mạnh.
Khám phá những khu vực phát sinh khoái cảm ở nam giới không phải là chuyện dễ dàng. Liệu quí ông có một khu vực nào đó nếu được kích thích thì sẽ dẫn đến đỉnh điểm cảm giác như nữ không?
Chạm đúng điểm cho chàng "sướng" - 1
Chạm đúng vùng nhạy cảm của chàng để khiến chàng thêm hứng khởi (Ảnh minh họa)
Theo giáo sư Gerard Leleu (trường ĐH Anh) thì điều đó có thể lắm vì có một vùng nhỏ mà ông đặt tên là "vùng gây cương dương" nằm ở đáy chậu, nếu được mơn trớn nhè nhẹ sẽ tạo ra khoái cảm, làm tăng khả năng dũng mãnh, thậm chí nếu bạn tình nữ khéo léo, còn có thể gây ra xuất tinh.
Phải chăng chính vùng nhỏ đó tương đương với điểm G. Mà vùng nhỏ đó hình như lại ứng với một khu vực rất thiết yếu để tạo ra cảm giác dễ chịu - đó là tuyến tiền liệt! Vậy nếu thực sự không có điểm G giống như nữ thì một số quí ông cũng cảm thấy rất dễ chịu khi được thầy thuốc ấn nhẹ vào tuyến tiền liệt qua đường thăm ở phía sau.
Tuyến tiền liệt là một tuyến nhỏ chỉ bằng hạt dẻ tây, nằm ở cổ bàng quang, có niệu đạo đi qua, không chỉ góp phần tạo ra tinh dịch mà tham gia cả vào việc tạo ra khoái cảm và sự xuất tinh. Khi các ống dẫn tinh đã đầy ứ thì tuyến tiền liệt co và gây ra xuất binh. Tiếp theo là các cơ hành hang co và đẩy tinh binh ra thành từng nhịp qua đường niệu đạo. Những cơn co thành nhịp của nhóm cơ hành hang góp phần rất lớn vào việc tạo ra cảm giác đỉnh điểm của hành vi tình dục.
Song trên thực tế, có mấy nam giới chấp nhận bạn tình làm động tác như thầy thuốc để tạo ra khoái cảm cho mình... Đó cũng là lí do để người ta nói rằng nữ giới được hưởng lợi nhiều hơn nam trongquan hệ tình dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét